Tiêu Chiến là bị nắng chiếu khiến cho bản thân thức giấc. Vừa mở mắt ra đập vào mắt anh là gương mặt đẹp trai phóng đại của Vương Nhất Bác gần trong gang tấc. Nhìn người nọ ngủ say lông mi rủ xuống trông rất dài, sống mũi cao thẳng bờ môi đầy đặn làn da mịn màn và vô cùng trắng, tổng thể Tiêu Chiến chỉ có một câu để hình dung người đang ôm chặt lấy mình kia đúng là mỹ nam. Đẹp như vậy nè, tính cách lại tốt, lại quá mức chung tình vì cái gì cái bà thím tác giả tán tận lương tâm lại không cho bạn trai mới sắm của anh trở thành nam chính? Vì cái gì cứ phải bắt buộc nhân vật của anh chỉ mãi chung tình với một tên khốn như Tạ Viên. Nhắc đến lại thấy hận bả vô cùng nếu bả không có gu mặn như vậy thì Vương Nhất Bác theo nguyên tác đã không chết thảm như vậy rồi. Chỉ nghĩ đến đoạn Vương Nhất Bác người đầy vết đạn chết trong vũng máu mà bà tác giả đã miêu tả tâm can anh liền đau đớn không hiểu sau nước mắt lại một lần nữa rơi ra ngoài.Vương Nhất Bác không biết đã tỉnh từ lúc nào dùng tay ôn nhu lau nước mắt cho anh. Cậu hỏi
"Sao Chiến ca lại khóc?"
Tiêu Chiến nắm lấy bàn tay cậu áp vào má mình còn dụi dụi một chút khẽ đáp "Không có gì.Chỉ là ngủ một giấc dậy thấy bản thân có người yêu rồi quá đỗi hạnh phúc nên không kiềm được khóc một chút thôi. Là nước mắt hạnh phúc đó hì"
Vương Nhất Bác cười ôn nhu hôn lên trán anh mắng yêu "Ngốc quá đi. Người nên hạnh phúc đến phát khóc phải là em mới đúng. Chắc anh không biết đâu em thật ra đã yêu thích anh từ rất lâu rồi"
Tiêu Chiến đưa môi tới ghì lấy gáy cậu trước khi chủ động hôn lên đôi môi người anh yêu, anh khẽ giọng "Không cần nghĩ tới quá khứ nữa, chúng ta bây giờ hạnh phúc là tốt rồi". Dứt lời anh liền hôn xuống nhưng nhanh chóng bị cậu giành lại quyền chủ động. Cậu hôn không ôn nhu mà rất mãnh liệt như muốn khắc sâu giây phút hạnh phúc này vào tâm trí đến khi rời môi anh ra vết nứt đêm qua do cậu để lại trên môi anh lại một lần nữa nứt toạt ra.
Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác dính dáng cùng một chỗ làm vệ sinh cá nhân rồi lại nắm tay nhau xuống lầu. Tuy nhiên khung cảnh ở sopha phòng khách khiến cho hai người đứng hình triệt để. Tiêu Chiến vội vàng dùng tay che lại hai mắt của Vương Nhất Bác trước khung cảnh 18+ trước mắt sau đó dùng hết sức xô đẩy mang người trở lên lầu đẩy vào trong phòng cậu trước khi đóng lại cửa còn ra lệnh vô cùng nghiêm túc.
"Khi nào anh gọi em mới được xuống dưới biết chưa?"
Vương Nhất Bác ôm lấy cánh tay dựa vào tường nhìn anh cười "Chiến ca, em đủ tuổi rồi mấy cảnh đó nhìn thấy cũng không có sao mà"
Tiêu Chiến cốc vào đầu cậu một cú rõ đau "Nói bậy cái gì đó. Cho dù em đủ tuổi cũng chỉ được nhìn cảnh xuân của anh cấm có nhìn lung tung hừ"
Vương Nhất Bác nghe đến mấy chữ "cảnh xuân của anh" trong đầu tự động tưởng tượng ra rất nhiều hình ảnh 18+ của người trước mặt cảm thấy mình quá biến thái cậu lấy tay xoa xoa hai má nóng lên vì xấu hổ của mình thỏa hiệp "Được rồi. Được rồi . hihi. Anh xuống gọi họ dậy đi. Em thay quần áo chuẩn bị đến sở"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Xuyên không muốn cùng nam phụ yêu đương
FanficFIC CÓ TÌNH TIẾT CHIẾN GIÚP BÁC GIẢI THUỐC KÍCH DỤC (ĐOẠN NÀY KHÔNG ĐƯỢC MIÊU TẢ CHI TIẾT) NHƯNG MÌNH CẢNH BÁO TRƯỚC MỌI NGƯỜI CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC. CÁM ƠN. Tiêu Tán xuyên vào vai nam chính Tiêu Chiến của quyển tiểu thuyết đam mỹ máu chó với kết c...