[Bởi vì cảm thấy thiếu logic nên mình sửa lại một chút ở chap trước chính là những vết tích “ân ái” đáng ra không nên xuất hiện trên người của một cậu nhóc 10 tuổi lại xuất hiện rất nhiều, dấu vết đã mờ một chút có vẻ là đã qua vài ngày, nhưng mà bởi vì chúng quá nhiều gần như lấp kín da thịt cậu bé nên hai người vừa nhìn đã nhận ra ngay]Vương Nhất Bác mang theo quần áo trở về phòng thì đã nhìn thấy cậu nhóc ngồi dậy quấn tấm chăn mỏng quanh người thẫn thờ ngồi ở trên giường nhìn chằm chằm vào cậu từ bao giờ. Trong phòng lúc rời đi vì để nhóc con an tâm ngủ mà cậu chỉ để lại ngọn đèn ngủ màu vàng nhạt, bây giờ nhận ra cậu nhóc đã tỉnh. Vương Nhất Bác bèn với tay mở đèn, cả căn phòng lập tức bừng sáng, đột ngột bị ánh sáng xông tới dọa cho giật mình nhóc con nhắm mắt lại một lúc mới mở ra. Cậu nhóc nhìn chằm chằm người xa lạ vừa tiến vào phòng, không có vẻ gì ngạc nhiên hay sợ hải hỏi cậu bằng một giọng không cảm xúc.
“Anh là ai? Đây là nơi nào?”
Vương Nhất Bác mang theo mấy túi quần áo đến bên giường ngồi xuống bởi vì sợ dọa cậu nhóc nên ngữ khí rất dịu dàng.
“Anh tên Vương Nhất Bác, là cảnh sát. Đây là nhà của anh và anh bác sĩ người em đã gặp hôm nay”
Nhóc con tiếp nhận sự thật rất nhanh không giống như một đứa trẻ bình thường một chút nào.
Thật lâu sau nhóc mới nói “Quần áo ở trên người tôi đâu cả rồi”
“Chúng bị bẩn cả rồi, không thể mặc được nữa . Anh vừa đi mua giúp em vài bộ quần áo , em xem có vừa không. Anh ra ngoài để em thay quần áo nhé. Em thay xong thì xuống lầu Chiến ca nấu cơm chắc cũng gần xong rồi.”
Cậu nhóc không đáp lại cũng không gật đầu tỏ vẻ đã nghe , cảnh sát Vương bình thường cũng không quá biết cách giao tiếp với người khác không biết làm gì chỉ lẳng lặng xoay người đóng cửa đi xuống lầu.
Tiêu Chiến dọn món ăn ra bàn trong khi Vương Nhất Bác dọn chén đũa. Anh hỏi cậu .
“Nhóc con đã tỉnh lại chưa?”
“À tỉnh rồi. Rất bình tỉnh, giống như đã từng trải qua vô số việc đáng sợ hơn rồi nên mặc dù cả người trần truồng không mặc quần áo đột nhiên xuất hiện ở một nơi xa lạ và nhìn thấy một người vô cùng xa lạ như em, cũng không mảy may ngạc nhiên dù chỉ một chút. Em nghĩ nhóc cần đi trị liệu tâm lý trước khi tình trạng này nặng hơn”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Xuyên không muốn cùng nam phụ yêu đương
FanfictionFIC CÓ TÌNH TIẾT CHIẾN GIÚP BÁC GIẢI THUỐC KÍCH DỤC (ĐOẠN NÀY KHÔNG ĐƯỢC MIÊU TẢ CHI TIẾT) NHƯNG MÌNH CẢNH BÁO TRƯỚC MỌI NGƯỜI CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC. CÁM ƠN. Tiêu Tán xuyên vào vai nam chính Tiêu Chiến của quyển tiểu thuyết đam mỹ máu chó với kết c...