Phim chiếu được một nửa Vương Nhất Bác xoay người ôm lấy Tiêu Chiến cùng anh hôn môi, mặc cho anh phản kháng yếu ớt. Cậu Vương mặc kệ anh cứ vậy mà hôn thôi, còn cạy mở khớp hàm luồng cả lưỡi vào trong, ngọt ngào với lưỡi anh quấn quýt cùng một chỗ.
Miệng thì hôn hôn gặm gặm môi anh không tha, mà bàn tay của cậu cũng không hề an phận đã không biết từ bao giờ đã luồng lách vào vạt áo anh, tìm đến nhủ hoa của anh mà xoa nắn. Tiêu Chiến kiềm chế không để bản thân rên rỉ thành tiếng, nhưng mà anh có muốn rên cũng không được vì cảnh sát Vương vốn cũng không hề buông tha cho đôi môi anh. Cậu hôn lên vành tai Tiêu Chiến, còn ra sức liếm mút gặm gặm.
Cậu kéo tay anh cách hai lớp vải đặt lên tính khí của bản thân, mà bản thân cậu một tay vòng lấy eo anh, một tay cũng cách hai lớp vải xoa xoa nắn nắn tính khí đã cứng rắn từ bao giờ của Tiêu Chiến. Hai người kéo quần thể thao và quần lót của nhau xuống, dùng tay trần tuốt lộng tính khí của đối phương, trong bầu không khí mờ ám và còn có người khác ở gần đó mà an ủi lẫn nhau đến khi phóng thích.
Cũng may Tiêu Chiến có mang theo khăn giấy nếu không thì không biết làm sao rồi. Hai người dùng khăn giấy lau sạch tay , sau đó mặc kệ bộ phim vẫn còn chưa kết thúc, coca và bắp rang vẫn còn hơn một nửa, vội vàng kéo lấy tay nhau hướng về tầng hầm chui vào trong xe.
Đến chỗ đậu xe Tiêu Chiến muốn ngồi lên ghế lái liền bị Vương Nhất Bác mở cửa sau lôi vào trong. Trong ánh mắt ngở ngàng của Tiêu Chiến, cậu thoát ly quần áo của cả hai, rồi với tay lấy bao cao su và bôi trơn ở trong ngăn tủ xe hơi , sau đó vừa hôn lấy anh vừa cẩn thận giúp anh khuếch trương huyệt động.
Tiêu Chiến nức nở "Vương Nhất Bác!!! Em cmn chuẩn bị mấy thứ này từ bao giờ?"
Vương Nhất Bác cười tà đáp "Hôm qua", sau đó lại cặm cụi tiếng hành công đoạn khuếch trương vô cùng chu đáo. Bởi vì có bôi trơn nên việc khuếch trương nhanh hơn và dễ hơn, mà bởi vì đang chơi xe trấn, nên cảm giác cũng kích thích hơn rất nhiều. Tiêu Chiến trần trụi nằm dài ở băng ghế sau, cong lên hai chân quấn quanh vòng eo hữu lực của Vương Nhất Bác.
Vương Nhất Bác nửa người đè ở trên mình Tiêu Chiến không ngừng cùng anh hôn môi, một chân đặt ở trên ghế sau một chân đạp xuống sàn xe cứ như vậy mà ôm lấy eo Tiêu Chiến không ngừng thúc vào, âm thanh rên rỉ vì sung sướng quá đỗi của Tiêu Chiến không nhịn được mà tràn ra ngày một to.
Vương Nhất Bác sợ chủ nhân của mấy chiếc xe đậu ngay bên cạnh đột nhiên xuất hiện , sẽ nghe thấy thanh âm rên rỉ dụ nhân này của Tiêu Chiến, trên thế giới này ngoài cậu được nghe ra, cậu không muốn bất kỳ ai nghe được nó cả. Cậu bổng nhiên dừng lại động tác khiến Tiêu Chiến có chút thất lạc, dùng tay với lấy điện thoại nằm lăn lóc trên sàn xe, cậu bật lên một bản nhạc với âm lượng to nhất nhằm để che dấu đi thanh âm rên rỉ của Tiêu Chiến.
Cậu bỏ điện thoại xuống lại tiếp tục công việc của mình không ngừng ở trên người của Tiêu Chiến mà thúc vào lấy ra, lấy ra rồi lại thúc vào. Tiêu Chiến bị dục vọng chi phối sướng đến phát điên không kiềm được mà cắn linh tinh lên hai bên bả vai, lên cả ngực, thậm chí là lên má cảnh sát Vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Xuyên không muốn cùng nam phụ yêu đương
FanfictionFIC CÓ TÌNH TIẾT CHIẾN GIÚP BÁC GIẢI THUỐC KÍCH DỤC (ĐOẠN NÀY KHÔNG ĐƯỢC MIÊU TẢ CHI TIẾT) NHƯNG MÌNH CẢNH BÁO TRƯỚC MỌI NGƯỜI CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC. CÁM ƠN. Tiêu Tán xuyên vào vai nam chính Tiêu Chiến của quyển tiểu thuyết đam mỹ máu chó với kết c...