Hôm nay Vương Nhất Bác được nghỉ nhưng mà Tiêu Chiến vẫn phải lê lết cái mông đã nở hoa của mình để đi làm. Bởi vì biết cả tháng nay Vương Nhất Bác thật sự mệt mỏi nên anh đã không đánh thức cậu mà tự mình nấu bữa sáng ,mang An An đưa đến trường học, rồi anh mới lăn bánh đến bệnh viện.Vương Nhất Bác tỉnh dậy đã là giữa trưa trong nhà không có ai cả. Cậu đi xuống bếp thấy được bữa sáng đã nguội lạnh và một tờ giấy note của Tiêu Chiến. Cậu đọc đi đọc lại dòng chữ trên đó mà vô thức bật cười.
Vương Nhất Bác hâm nóng lại bữa sáng ăn xong dọn dẹp một chút liền mang rác ra ngoài cổng tiểu khu bỏ rác. Lúc trở về cậu cảm giác có người luôn đi theo mình, bản năng cảnh sát cậu sờ đến vị trí đeo súng nhưng lại trống không, trong lúc thất lạc ở phía sau không trực tiếp xông lên đánh cậu, mà đeo mặt nạ phồng độc tiến tới xịt thuốc mê vào người cậu khiến cậu nhanh chóng ngất đi.
Vốn cả con đường ở đây đều lắp đặt camera an ninh, nhưng mà Đường Thiệu đã cố ý cho người làm hỏng camera ở góc đường này từ sáng sớm, nên bọn xã hội đen được thuê rất dễ dàng bỏ người vào một cái vali to rồi mang lên xe gần đó lái đi. Bọn chúng mang Vương Nhất Bác đến một căn hộ chung cư đã bị bỏ hoang nơi mà Đường Thiệu đã ngồi đợi cả buổi sáng. Đại ca của nhóm xã hội đen này tên là Báo đen, trên mặt có một vết sẹo dài dữ tợn. Hắn nhìn thấy đàn em vác Vương Nhất Bác đến ném lên chiếc giường củ kỹ liền quay sang nháy mắt với Đường Thiệu. Ngay lập tức âm báo Đường Thiệu vừa chuyển cho hắn 10 triệu tệ, khiến hắn vô cùng vui vẻ, đẩy một chiếc hộp bên trong có chứa thuốc kích dục dành cho MB loại mạnh nhất trên thị trường chợ đen.
Đường Thiệu giữ chiếc hộp trên tay nhưng không vội mở ra. Gã nói "Đợi cậu ta tỉnh lại, tiêm vào như vậy đoạn phim quay được sẽ chân thực hơn"
Báo Đen nhìn Đường Thiệu cười có chút khen ngợi nói "Đường tổng quả thật thông minh."
Đường Thiệu nhìn vị cảnh sát trẻ trên người mặc áo thun tay ngắn và quần thể thao mà xám có chút tò mò hỏi "Đàn em của ngươi có cần thuốc kích dục không? Tao muốn một đoạn phim kịch tính, tụi nó mà không yêu thích tên cảnh sát này thì làm sao có phim hay để xem bây giờ?"
Báo đen cười một nụ cười vô cùng méo mó "Ngài không cần lo. Chỉ bằng gương mặt kia, cùng với thân hình, chậc chậc mặc dù làm cảnh sát nhưng nước da quả thật rất trắng a, sờ vào chắc rất thích, ngài yên tâm đến cả tiểu huynh đệ của tôi cũng muốn cứng lên rồi đây này"
Đường Thiệu nhìn Báo đen nhếch mép cười đắc chí. Báo đen nói với Đường Thiệu "Thuốc mê hiệu lực có chút mạnh, chi bằng cho người ở lại canh chừng, ngài và tôi đi tìm món gì đó ngon ngon để thưởng thức. Dù sau tối nay chúng ta đều sẽ có một đêm không ngủ mà"
Đường Thiệu không quá thích Báo đen nhưng dù sao ý kiến của hắn cũng có lý nên gã đứng dậy đi theo hắn rời đi.
Tác dụng của thuốc mê khá mạnh buổi tối khi Đường Thiệu và Báo đen quay lại căn chung cư bỏ hoang, Vương Nhất Bác vẫn còn chưa tỉnh. Đường Thiệu không còn kiên nhẫn để mà đợi nữa. Gã lấy chai nước suối Báo đen đã chuẩn bị cho mình nhưng mà gã không hề đụng vào mở nắp đi đến bên giường đổ trực tiếp lên khuôn mặt đang ngủ say của Vương Nhất Bác . Gã thành công khiến cậu ho sùng sục rồi chậm rãi mở mắt ra. Bởi vì thuốc mê vẫn còn tác dụng phụ nên cả người Vương Nhất Bác đều không có sức. Cậu chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, đã nhìn thấy Đường Thiệu đang đứng cùng một đám xã hội đen đô con vạm vỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Xuyên không muốn cùng nam phụ yêu đương
FanfictionFIC CÓ TÌNH TIẾT CHIẾN GIÚP BÁC GIẢI THUỐC KÍCH DỤC (ĐOẠN NÀY KHÔNG ĐƯỢC MIÊU TẢ CHI TIẾT) NHƯNG MÌNH CẢNH BÁO TRƯỚC MỌI NGƯỜI CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC. CÁM ƠN. Tiêu Tán xuyên vào vai nam chính Tiêu Chiến của quyển tiểu thuyết đam mỹ máu chó với kết c...