Ba giờ sáng Tiêu Chiến giật mình tỉnh lại. Sau khi cho An An đi ngủ, anh đã ngồi ở sopha đợi cậu cả đêm, có vẻ vì trận chiến trên sopha lúc trưa anh mệt quá thiếp đi lúc nào cũng không biết. Anh tỉnh lại phát hiện mình vẫn đang nằm trên sopha phòng khách vẫn còn được bật đèn sáng choang vì sợ cậu trở về sẽ bị doạ sợ , nhưng mà đã ba giờ sáng Vương Nhất Bác vẫn chưa về ? Không gian vắng tanh làm anh thêm phần sợ hãi? Anh vội vàng gọi điện thoại cho cậu nhưng mà thêu bao không liên lạc được. Bởi vì trước khi rời khỏi nhà đi thực hiện nhiệm vụ điện thoại đã bị cậu tự tay tắt nguồn, để lại ở bên cạnh bao cao su và bôi trơn đặt bên trong ngăn tủ đầu giường ở bên trong phòng ngủ của cả hai.Tiêu Chiến gần như là phát điên vì lo lắng, anh chuyển sang điên cuồng gọi điện thoại cho La Tấn, đến lần thứ mười bên kia mới bắt máy. La Tấn tường thuật lại sơ bộ chuyện đã xảy ra cho Tiêu Chiến nghe, cuối cùng anh chỉ nhớ được cậu nói Vương Nhất Bác đã bị kẻ xấu bắt đi rồi, mà người này lại là tội phạm rất nguy hiểm, khả năng cậu bị hại là rất cao.
Tiêu Chiến để điện thoại trượt dài rơi xuống sàn nhà , hai tay ôm lấy mặt khóc lớn .
Vương Nhất Bác rõ ràng em đã hứa với anh sẽ an toàn trở lại cạnh anh mà? Sao lại bị bắt đi? Sao lại hoàn toàn mất dấu? Vương Nhất Bác nếu em xảy ra chuyện anh nhất định sẽ hận chết em luôn, hận em cả đời này, anh sẽ mặc kệ An An mà đi lấy vợ.... Vương Nhất Bác xin em đó nhất định phải an toàn trở về.
Bên kia La Tấn để một số thành viên trong đội ở lại kiểm tra hiện trường, bản thân cậu dẫn số người còn lại rời quán bar đổ nát, trở về sở hợp mặt cùng với đội trưởng và người của đội Phi Hổ , cùng với nhau thẩm vấn đàn em của Z, muốn biết được Z mang Vương Nhất Bác đi đâu. Cùng lúc đó đội trưởng cũng vừa xin được lệnh truy nã Z trên toàn quốc.
Đàn em của Z ngoài cánh tay trái đắt lực chính là người đã bị bắn thủng một bàn tay và nhiều chỗ khác trên người, thì toàn bộ đám người còn lại đều không hề biết dù chỉ một chút manh mối. Nhưng dĩ nhiên tên phó thủ lĩnh này không bao giờ phản bội Z, gã tôn thờ Z vô cùng. Gã khi được hỏi về tung tích của Z còn cười điên cuồng mắng bọn họ "Cút đi".
Z là người hùng trong lòng gã. Z đã xuất hiện trong những ngày tháng tâm tối nhất của cuộc đời gã, cứu gã khỏi móng vuốt của bọn buôn người, cho gã cuộc sống mới, một tương lai, một mái nhà. Nên cho dù có chết gã cũng nhất quyết không bao giờ phản bội Z. A biết điều đó. A với gã chính là hai cánh tay trái phải đắt lực của Z.
Vừa nhìn thấy A băng một mắt đi vào gã cười khùng khục nói "Ngày đại ca đem em trai mày làm đến chết, liền biết mày sẽ phản bội, nên đã thay đổi mật khẩu ở cửa ra vào ha ha ha. Mày bị đuôi một mắt chính là cái giá phải trả vì phản bội anh ấy ha ha ha"
A phẫn nộ hỏi "Tại sao? Tại sao các người làm vậy? Tao vốn muốn nhận tội một mình? Tao sẽ không khai ra lão ta!!! Tại sao ? Tại sao lại ra tay với thằng bé chứ? Nó có tội gì đâu? Còn tao nữa tao làm gì có lỗi với lão??? Hu Hu Hu... Mày nói đi .... Mày nói cho tao biết đi... Tại sao chứ? Nếu lão già đó không hại hết B , tao sẽ phản bội lão sao? Rõ ràng bao nhiêu năm qua tao vào sinh ra tử vì lão... vậy mà lão lại nhẫn tâm ra tay với thằng bé? Tại sao hả? Thằng bé còn trẻ , có một tương lai đầy hứa hẹn...Tại sao lại giết nó... Tại sao chứ? Huhuhu "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Xuyên không muốn cùng nam phụ yêu đương
Fiksi PenggemarFIC CÓ TÌNH TIẾT CHIẾN GIÚP BÁC GIẢI THUỐC KÍCH DỤC (ĐOẠN NÀY KHÔNG ĐƯỢC MIÊU TẢ CHI TIẾT) NHƯNG MÌNH CẢNH BÁO TRƯỚC MỌI NGƯỜI CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC. CÁM ƠN. Tiêu Tán xuyên vào vai nam chính Tiêu Chiến của quyển tiểu thuyết đam mỹ máu chó với kết c...