Chương 33. Khó khăn lại đến

849 84 23
                                    


Đường Thiệu khó khăn lắm mới trốn về trước mà không gặp phải La Sâm. Gã đứng trước cửa khách sạn nhưng đột nhiên nhớ đến gương mặt hạnh phúc của vợ nam nhân hàng xóm khi nói về chồng mình, cha của con mình. Đường Thiệu đột nhiên không muốn đi tiếp nhưng khi gã quay đầu lại lại bắt gặp ánh mắt giận dữ của La Sâm đang đứng ở phía sau lưng mình. Cuối cùng không biết vì sao gã lại bị cậu nhóc lôi vào khách sạn nọ thuê phòng rồi lôi lên, vừa đóng cửa lại cậu đã chất vấn.

"Vì cái gì anh lại có mặt ở đây?"

Đường Thiệu lạnh lùng nói "Đương nhiên là để đi tìm bạn giường, làm tình đó"

La Sâm đỏ mắt "Em không thể thỏa mãn anh sao? Sao anh còn tìm người khác. Anh có biết em nhất kiếm chung tình với anh không? Anh đang là bạn trai em mà đi tìm người khác là phản bội em đó...hức hức"

Đường Thiệu thấy thanh niên ở trước mặt mình khóc có chút mủi lòng nhưng mà miệng vẫn là cứng rắn.

"Anh vẫn chưa đồng ý với em. Vả lại không thỏa mãn được anh, còn không cho anh đi tìm người khác. Em như vậy là sao?"

La Sâm từ phía sau ôm lấy Đường Thiệu nỉ non nói "Cho em thời gian, em sẽ học, sẽ tận lực thõa mãn anh có được không? Xin anh, đừng đi tìm người khác.. Xin anh đó hức hức"

Đường Thiệu bị nước mắt của cậu nhóc làm cho mủi lòng , chả hiểu làm sao anh đã từng đá bao nhiêu cô gái khiến bọn họ khóc hoa lê đái vũ, nhưng tuyệt nhiên không đau lòng vậy mà một thằng đàn ông khóc trước mặt anh lại khiến anh có chút chịu không nổi. "Được rồi. Đừng khóc nữa. Anh đây sẽ cho em thời gian có được chưa?"

La Sâm mừng rỡ hét lên "Thật sao? Vậy thì tốt quá", dứt lời liền sấn tới đẩy ngã Đường Thiệu ra giường. Nói ra có chút khổ thẹn La Sâm lùn hơn Đường Thiệu một khúc lại còn không bế nổi người ta rất may cho cậu, là cậu nhóc của Đường Thiệu không đứng lên được, chứ nếu không chắc chắn người bị gã chơi chết chính là La Sâm a.

Đường Thiệu chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra đã bị tên nhóc không biết điều nào đó hôn môi. "Em .. em làm cái gì vậy?"

La Sâm cười nói "Làm bài tập đó, phải làm nhiều em mới giỏi lên được có đúng không?"

Đường Thiệu bất lực cuối cùng cũng không kịp phàn nàn cái gì đã bị đè ra lột sạch vừa ôm vừa hôn ngấu nghiến. Bọn họ lăn lộn ở trên giường vui vẻ bao nhiêu thì cách đó mấy tầng lầu nam nhân sa sầm sắc mặt vì không đợi được người đến cuối cùng vẫn gọi cho MB mà gã ưa thích nhất bảo người đến đây.

Đêm nay gã đã nói với vợ sẽ tăng ca rồi nửa đêm mới về bảo vợ ngủ trước đi, vì vậy gã nghĩ cũng không thể về sớm ăn chút thịt rồi mới về được. Có người bạn thân nói với gã khuyên gã dừng lại đi dù sao vợ gã cũng mang thai rồi, nếu vợ gã biết thì làm sao? Nhưng gã tự tin lắm, năm năm rồi gã đều đều đặn ra ngoài ăn mặn, vợ gã vẫn chẳng biết gì đấy thôi. Nói chung cô ấy không ngốc nhưng là yêu gã đến mù quáng, chưa đầy nửa tiếng sau đã có người gõ cửa phòng gã. Gã không mặc gì cả cứ vậy mở cửa ra đón lấy người đêm nay sẽ phục vụ gã vào phòng, mạnh bạo bế thốc người lên quăng mạnh xuống giường.

[Hoàn] Xuyên không muốn cùng nam phụ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ