Chương 35. Vũ công quán bar

837 74 20
                                    


Sau khi giải quyết ổn thỏa vụ kiện của An An, Vương Nhất Bác lại vùi đầu vào tra án, cho tới nay đã tận một tháng rồi vụ án vẫn chìm vào bế tắc mà không tìm ra được dù chỉ một chút manh mối về hung thủ. Hôm nay cậu đến bệnh viện của Tiêu Chiến nhưng không phải để gặp anh rồi tình tính tang mà để áp giải tội phạm về điều tra. Vốn tên này chỉ bị gãy một tay và một chân nhưng mà mỗi lần đến lấy lời khai đều bảo đầu đau không nói được gì, cuối cùng kéo đến tận khi tay và chân đã tháo bột mới ép được hắn theo về sở cảnh sát hợp tác điều tra. Vừa bước vào văn phòng của đội tên tội phạm tên A nhìn thấy trên tấm bảng gần đó dán đầy ảnh và vẽ cả một sơ đồ về một vụ án nào đó, hai đồng tử hắn chợt mở lớn khi nhận ra nạn nhân kia rất giống em trai mình. Hắn phát điên túm lấy cổ áo Vương Nhất Bác hỏi "Nạn nhân tên gì? Vì sao lại chết? Nói !!! Nói mau!!!"

Vương Nhất Bác nhận ra thái độ hắn rất khác cảm thấy chắc chắn hắn biết nạn nhân vì vậy ra hiệu cho đồng đội không cần xông tới kéo hắn ra khỏi người mình. "Nạn nhân tên B, là sinh viên đại học , bị bóp cổ đến chết, trước lúc chết còn bị ép sử dụng ma túy và quan hệ tình dục với nam giới. A, anh biết cậu ấy sao? Anh có thể cung cấp manh mối để chúng tôi điều tra về hung thủ không?"

A ôm lấy cổ áo Vương Nhất Bác không buông cứ vậy mà gào khóc khản cả cổ.

"Tại sao lại vậy aaaaaa. Tại sao lại giết nó..... Z tao nhất định phải giết mày.... Aaaaaaaa"

Sau khi A đã bình tĩnh hơn ngồi ở phòng thẩm vấn kể rõ mọi chuyện cho Vương Nhất Bác và La Tấn biết . Hóa ra A cũng chỉ là một phần trong một đường dây buôn ma tuy lớn nhất Bắc Kinh, do Z đứng đầu. B là em trai của A, cậu ấy không biết gì cả, vì sợ nếu có một ngày bị cảnh sát bắt sẽ liên lụy đến B, A đã thay đổi tên họ của em trai, để em có cuộc sống thật tốt không lo không nghĩ. Chỉ có Z biết về B mà thôi. A cam đoan chắc chắn tên khốn biến thái đó đã ra tay với em trai mình. A muốn giúp cảnh sát bắt lấy Z phá hủy đường dây của hắn để trả thù. A nói Z là chủ quán bar X, nơi đây vẫn thường xuyên buôn bán chất cấm cho khách, tuy nhiên cảnh sát vẫn chưa bao giờ khám xét đến nơi này. A nói Z sẽ định kỳ một tháng một lần đến bar X tìm nguồn vui cũng như tham gia vào một vài cuộc trao đổi lớn. Vì vậy để thực hiện hành động bắt Z, Vương Nhất Bác đã tự tiến cử bản thân sẽ dùng nam nhân kế dụ dỗ rồi bắt Z.

Suốt nửa tháng cậu được thầy vũ đạo nổi tiếng nhất đích thân dạy dỗ, cũng may cơ thể cậu vỗn đã dẻo dai cảm nhạc cũng bẩm sinh đã tốt, năng lực học tập lại cao nên miễn cưỡng mà trong vòng nửa tháng học được bài vũ đạo để đem tới quán bar trình diễn. Đêm đó cậu bắt đầu nhuộm cả mái đầu thành vàng rực đi đến quán bar X xin làm vũ công. Sau khi kết thúc điệu nhảy quản lý quán bar nhanh chóng nhận lời thuê cậu, còn dùng ánh mắt thèm thuồng khiến cậu vô cùng kinh tởm, nói với cậu nếu túng thiếu quá có thể tiếp khách để nhận thêm tiền, thân hình như cậu ở đây nhận được tiền tiếp rất cao. Vương Nhất Bác lấy tên giả là Vương Kiệt lập tức từ chối. Cậu nói chỉ nhảy đúng hai ngày cuối tuần mà thôi những ngày khác trong tuần vẫn còn bận học. Quản lý quán bar tiếc nuối để người rời đi.

Tiêu Chiến đêm đó trở về nhà rất sớm nấu cơm xong cùng An An dùng trước rồi để An An lên phòng ngủ, còn anh ngồi ở bàn ăn đợi cậu trở về. Lúc cậu trở về nhìn gương mặt trang điểm tỉ mỉ của cậu vẫn chưa kịp tẩy trang và trang phục khoét sâu ngực, ôm lấy mông còn cả mái đầu vàng rực của cậu khiến anh xuýt chút nữa xịt cả máu mũi. Anh cảm thấy có chút bất an hỏi "Em đã đi đâu?"

[Hoàn] Xuyên không muốn cùng nam phụ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ