Ngày hôm sau, Vương Nhất Bác không cùng đến bệnh viện với Tiêu Chiến. Cậu muốn đến thăm Hà Yên, dù sao cô ấy cũng rất đáng thương, cái ngày mà cậu cứu cô ấy ra trông cô ấy như là sắp phát điên, nghĩ đi nghĩ lại cậu vẫn muốn đến gặp cô ấy một lần, nghe La Tấn nói cô ấy vẫn còn nằm lại bệnh viện tư nhân nơi mà cậu và La Tấn đưa cô ấy đến lần trước. Bởi vì thai yếu mà sức khỏe tinh thần của cô nàng có vấn đề, nên mãi vẫn chưa thể xuất viện được. Chủ tịch Hà đã tỉnh lại, đã quay về chức vị của mình. Ông đã nhiều lần muốn đưa cô ấy đến một bệnh viện khác tốt hơn, chu đáo hơn, nhưng mà cô ấy kiên quyết không đi. Bởi vì đến thăm bệnh mà không mang gì cảm thấy ngại, nên cậu quyết định ghé vào một tiệm hoa ở gần bệnh mua một bó hoa, không ngờ ở đây cậu lại gặp được La Tấn.La Tấn ôm trong tay là một bó hoa hồng đỏ cười rất tươi mà đẩy cửa kính rời khỏi tiệm hoa , hướng về phía bệnh viện mà đi, bởi vì quá chú tâm vào suy nghĩ nào đó mà hắn không thấy được Vương Nhất Bác đang há hốc mồm nhìn hắn.
Vương Nhất Bác không tiếp tục nhìn theo La Tấn nữa cậu vào bên trong tiệm hoa mua một bó hoa hướng dương, sau đó cũng hướng bệnh viện mà đi. Cậu được y tá cho biết số phòng rồi một đường tìm đến. Bởi vì cửa phòng bệnh không hoàn toàn được làm bằng gỗ mà ở phía trên còn có một ô cửa kín trong suốt, từ bên ngoài có thể nhìn thấy bên trong rất rõ ràng. Vì vậy cảnh sát Vương đang đinh gõ cửa phòng bệnh thì phát hiện đồng chí La Tấn đang cùng bệnh nhân trong phòng hôn môi.
Vương Nhất Bác hai mắt mở lớn vội vàng lui lại không thể nhìn tiếp, cmn La Tấn hôn Hà Yên ??? WTF??? À không khụ khụ là công dân ưu tú của Trung Hoa Dân Quốc, là một cảnh sát có tâm với nghề, tôi , Vương Nhất Bác xin trân trọng xin lỗi vì đã chửi thề mặc dù chỉ chửi ở trong lòng.
Vương Nhất Bác đứng đó điều chỉnh tâm trạng cực sốc của mình, sau đó nhìn đồng hồ đợi hơn mười phút sau mới đi đến gõ cửa phòng bệnh. Hai người bên trong có chút bất ngờ vội vàng kéo dãn khoảng cách với nhau. Hà Yên vẫn là mặc đồ bệnh nhân nửa nằm nửa ngồi ở trên giường bệnh. La Tấn thì đi đến so pha đối diện giường bệnh ngồi xuống giả vờ gọt trái cây.
Hà Yên nhẹ giọng "Vào đi"
Vương Nhất Bác đẩy cửa bước vào còn vô cùng tốt bụng mà trang ra một bộ vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy La Tấn đang gọt trái cây ở trong phòng. Cậu thì ngạc nhiên là giả còn hai người kia bị dọa sợ mới là thật.
Vương Nhất Bác liếc nhìn bó hồng mà La Tấn vừa mua đã được cắm vào lọ đặt ngay cạnh tủ đầu giường bệnh. Cậu tiến tới đưa bó hoa hướng dương cho Hà Yên.
"Tặng Hà tiểu thư, hy vọng sức khỏe của cô sớm ngày bình phục." sau đó quay lại nháy mắt mấy cái với La Tấn "Chào cậu La Tấn, hôm nay không ở Sở cảnh sát điều tra án hay sao? Giờ này sao cậu lại có mặt ở đây a?"
La Tấn khụ khụ mấy tiếng cười trừ. Thấy hắn khó xử Hà Yên vội nhận lấy hoa giúp hắn giải vây.
"Lần trước là cậu cứu tôi. Tôi vẫn chưa chính thức cảm ơn. Vậy mà còn phải để cậu mua hoa đến thăm tôi nữa. Thật ngại. Cảm ơn cậu, cảnh sát Vương"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Xuyên không muốn cùng nam phụ yêu đương
FanfictionFIC CÓ TÌNH TIẾT CHIẾN GIÚP BÁC GIẢI THUỐC KÍCH DỤC (ĐOẠN NÀY KHÔNG ĐƯỢC MIÊU TẢ CHI TIẾT) NHƯNG MÌNH CẢNH BÁO TRƯỚC MỌI NGƯỜI CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC. CÁM ƠN. Tiêu Tán xuyên vào vai nam chính Tiêu Chiến của quyển tiểu thuyết đam mỹ máu chó với kết c...