[ Có sai chính tả mọi người cứ góp ý nhắc mình nha cám ơn]
Tiêu Tán sinh viên năm cuối ngành y đã hoàn thành luận án chỉ đợi đến ngày tốt nghiệp vì quá nhàm chán mà quyết định lên mạng tìm tiểu thuyết đọc giải trí. Anh tình cờ đọc được một quyển tiểu thuyết có nội dung vô cùng máu chó, kết cục lại khiến cho anh tức giận điên cuồng trèo lên weibo của tác giả chửi một lèo mấy ngàn chữ mới hả được giận hừ. Ban đầu anh không định đọc đam mỹ nhưng mà tên của nhân vật nam chính có cùng họ với anh lại cũng học y cùng chuyên khoa với anh nữa nên anh mới nhảy hố. Nào ngờ cái hố này lại SE khiến anh điên cuồng mắng tác giả. "CMN có còn là con người không hả? Sao lại viết kết cục như vậy? Tác giả không thể để Nam Chính vùng lên trả thù tra nam hay sao? Sao cô có thể viết tra nam sau bao nhiêu tội ác vẫn sống hạnh phúc viên mãn như vậy chứ? Tam quan cô có vấn đề saooooooooo"
Quyển tiểu thuyết mà Tiêu Tán nhắc đến có tên là "Sai lầm"
"Sai lầm" là một quyển tiểu thuyết vô cùng hot trên mạng nói về chuyện tình của Tiêu Chiến và một tên tra nam, siêu cấp tra nam tên Tạ Viên.
Tiêu Chiến và Tạ Viên yêu nhau từ thời đại học sau đó tốt nghiệp ra trường vốn định công việc ổn định sẽ kết hôn với nhau nhưng mà Tạ Viên lại bỏ rơi Tiêu Chiến chạy theo tình mới là tiểu thư của tập đoàn Hà thị. Hà Yên sau đó nhanh chóng cùng cô ấy kết hôn. Vốn dĩ nếu như tác giả viết Tiêu Chiến gặp được tình yêu mới vá lại vết thương lòng cho anh thì hay rồi. Nhưng không, tác giả viết Tiêu Chiến mặc dù là bác sĩ trong một bệnh viện nổi tiếng, nhan sắc có thừa, năng lực lại cao dĩ nhiên không thiếu người theo đuổi vậy mà cứ mãi ôm khư khư mối tình với Tạ Viên mặc cho Tạ Viên đã bỏ rơi mình kết hôn cùng người khác.
Bốn năm sau trong một lần tình cờ họ gặp lại nhau, Tạ Viên muốn nối lại tình xưa, muốn Tiêu Chiến trờ thành tình nhân sống trong bóng tối của mình. Vậy mà Tiêu Chiến lại đồng ý??? Lúc đọc đến đoạn này Tiêu Tán đã nhiều năm không chửi thề vậy mà đã văn tục tung tóe [ ơ Đ M , Tiêu Chiến anh điên rồi].
Tiêu Chiến sau đó vì vẫn còn yêu mà dễ dàng chấp nhận trở thành tiểu tam trong cuộc hôn nhân của Tạ Viên, bất chấp tất cả trao cho Tạ Viên hết thẩy những gì mình có được kể cả tinh thần lẫn thể xác. Mặc dù đêm trước có ca trực phải thức cả đêm nhưng chỉ cần Tạ Viên gọi vẫn sẽ đến khách sạn cùng hắn lăn lộn đến khi không chịu nổi mà thiếp đi. Anh vì hắn mà biến phòng nghĩ của bản thân trở thành nơi hẹn hò lý tưởng của hai người, ở nơi đó cùng hắn trao nhau ngọt ngào triền miên và ngập tràn âm thanh rên rỉ.
Vậy nhưng những lúc Tiêu Chiến bị sốt mê mang muốn gọi cho hắn, hắn lại bận vui vẻ cùng với vợ lăn giường hâm nóng tình cảm mà không thèm bắt máy. Bởi vì công việc bác sĩ vốn đã áp lực rất lớn vô cùng căng thẳng lại thêm phải hầu hạ nhu cầu tình dục cực cao của Tạ Viên khiến cho Tiêu Chiến không đủ tỉnh táo trong lúc phẫu thuật để xảy ra sơ xót nghiêm trọng. Anh tự trách bản thân vô cùng ngay lúc đó anh muốn gọi cho Tạ Viên lắng nghe một lời an ủi của hắn vậy nhưng hắn bận cùng với vợ đến trung tâm mua sắm mà không thèm nghe máy.
Những lúc như vậy bên cạnh Tiêu Chiến đều có nam tám xuất hiện. Lúc anh sốt nam tám sẽ mua thuốc cho anh, nấu cháo cho anh ăn chăm sóc anh cả một đêm mà không có lấy một lời than oán. Lúc anh phẫu thuật sai xót tự trách bản thân nam tám sẽ ôm lấy anh vỗ vai lắng nghe anh khóc cho anh điểm tựa mỗi khi anh cần. Hơn ai hết Tiêu Chiến biết nam 8 rất yêu anh, nhưng anh lại không quên được Tạ Viên mà cứ bất chấp tất cả như thiêu thân đâm đầu vào lửa. Chỉ cần hắn gọi anh sẽ đến, chỉ cần hắn đến phòng nghĩ của anh, anh sẽ hoãn lại lịch khám cùng hắn mây mưa. Mặc cho sau mỗi lần làm tình xong hắn đều bỏ anh lại một mình trong đau đớn và tủi nhục nhưng mà anh vẫn yêu hắn. Tại sao chứ? Tại sao anh vẫn cứ yêu hắn?[ Lúc đọc đến đây Tiêu Tán muốn nói với anh rằng bởi vì bà tác giả muốn anh yêu hắn nên anh không thể không yêu hắn. Poor Tiêu Chiến ].
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Xuyên không muốn cùng nam phụ yêu đương
Fiksi PenggemarFIC CÓ TÌNH TIẾT CHIẾN GIÚP BÁC GIẢI THUỐC KÍCH DỤC (ĐOẠN NÀY KHÔNG ĐƯỢC MIÊU TẢ CHI TIẾT) NHƯNG MÌNH CẢNH BÁO TRƯỚC MỌI NGƯỜI CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC. CÁM ƠN. Tiêu Tán xuyên vào vai nam chính Tiêu Chiến của quyển tiểu thuyết đam mỹ máu chó với kết c...