Chương 13: Rơi vào biển sâu

1.2K 119 11
                                    


Khi xe chạy đến bến cảng và dừng lại đám thuộc hạ của Tạ Viên nói với hắn.

"Ông chủ thuyền vẫn còn chưa đến"

"Không sao đợi thêm một lúc đi. Đem em ấy và thằng nhóc ra ngoài"

Tạ Viên xuống xe. Tiêu Chiến và An An thì bị thuộc hạ của hắn lôi xuống xe đẩy ngã ra đất, trông bộ dạng quần áo sộc sệt ngã ra đất vạt áo bị kéo lên lộ ra cả một mảng da trắng mịn mê ngừoi như thế kia Tạ Viên bổng nhiên sinh ra một loại cảm xúc muốn giày vò anh đến khi anh bật khóc nức nở cầu xin tha thứ. Dĩ nhiên hiện tại nơi này không thích hợp. Hắn còn phải giữ sức cho một chuyến đi dài đợi lên thuyền rồi, đến lúc đó hắn tha hồ mà làm anh. Còn thằng nhóc bên cạnh chỉ cần đưa được Tiêu Chiến lên thuyền hắn liền ném nó xuống biển làm mồi cho cá ăn vậy là xong ha ha ha. Cũng may có tên nhóc này nếu không Tiêu Chiến cũng không ngoan ngoãn đi theo hắn như vậy.


Cách đây 2h đồng hồ Tạ Viên mang người đến địa chỉ nhà Tiêu Chiến, muốn bắt người đi nhưng nào ngờ trước khi phá cửa xông vào đã có người làm chuyện đó trước hắn. Tên đàn ông thúi đó gõ cửa nhà Tiêu Chiến, đợi anh hé cửa ra xem ai đến, liền xông vào trong tìm kiếm cái gì đó mà không ngừng là hét. Thật may mắn khi Tiêu Chiến chỉ lo chạy theo ngăn cản người kia mà không nhớ đến việc đóng cửa vì vậy đám người của hắn không tốn một viên đạn hay qmột chút sức lực nào vẫn có thể đi được vào bên trong. Lúc bọn họ xông vào Tiêu Chiến đang đánh nhau với tên kia còn thằng bé nào đó co ro ở một gốc bên cạnh sopha, không ngừng run rẩy. Tên đàn ông như bị điên đè Tiêu Chiến xuống đất dùng hai tay bóp cổ anh. Tiêu Chiến cố gắn gỡ bàn tay trên cổ mình ra nhưng không được, tới lúc anh nghĩ mình sắp chết ngạt rồi thì "Đùng" một cái có ai đó đã dùng súng bắn vào người cha nuôi An An khiến hắn đau đớn mà ngã sang một bên. Tiêu Chiến kinh hoàng lồm cồm bò dậy. Trong ánh mắt ngạc nhiên của Tiêu Chiến anh nhìn thấy Tạ Viên lại bắn thêm vào người của cha nuôi An An thêm vài phát sau đó anh nghe hắn nói .

"A Chiến à, anh đến mang em đi đây. Chúng ta cùng nhau ra nước ngoài sống một cuộc sống thần tiên vô lo vô nghĩ"

Tiêu Chiến lùi lại nhặt lấy con dao gọt trái cây mà lúc nãy anh đã đánh rơi từ trên tay của cha nuôi An An xuống sàn nhà. Anh gầm lên "CÚT đi. Tôi không muốn đi với anh. Tôi đã không còn quan hệ gì với anh nữa. Anh không có quyền gì mang tôi đi đâu cả", sau đó anh nhìn về phía An An vẫn còn run rẫy ngồi bệt dưới đất bên cạnh ghế sopha nhẹ giọng nói "An An qua đây, qua đây, mau lên". Nhưng mà An An bị dọa đến không thể cử động được nữa , hình như cũng không hề nghe thấy anh nói gì vẫn cứ một mực ngồi trên sàn nhà run rẩy. Tạ Viên nhạy bén cho người bắt lấy An An sau đó kề súng vào đầu nhóc con đe dọa Tiêu Chiến "Nếu em không đi với anh, thì ngay lập tức anh sẽ bắn nát sọ tên nhóc này"

Tiêu Chiến hét lên "Đừng.... Tôi đi, tôi đi với anh là được chứ gì..."

Tiêu Chiến ném con dao gọt trái cây xuống sàn nhà để mặc cho đám người của Tạ Viên dùng băng keo quấn cổ tay anh, sau đó bịt miệng anh lại, bọn chúng lại lập lại hành động y hệt với An An . An An thất thần không dãy dụa không la hét giống như đã thật sự chết lặng rồi mắt em cứ nhìn đăm đăm vào cha nuôi với cả người đầy máu đang nằm rên rỉ trên sàn nhà.

[Hoàn] Xuyên không muốn cùng nam phụ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ