Chương 38. Nguy hiểm

679 67 40
                                    

Vương Nhất Bác còn nhập vai rất đạt khi quản lý yêu cầu cậu đi gặp ông chủ, cậu còn không chịu đồng ý đâu, cuối cùng quản lý phải lấy lý do nếu cậu không đi thì sẽ không thuê cậu nhảy nữa. Cậu mới tỏ ra miễn cưỡng chấp nhận còn nhắc lại mấy lần ":Chỉ là uống một ly rượu thôi là tôi có thể rời đi đúng không?", quản lý còn tỏ ra vô cùng cam đoan điều đó "Đúng đúng. Em yên tâm. Chỉ uống một ly rượu thôi."

Vương Nhất Bác trong vai một con nai vàng ngơ ngác chuẩn bị đem đi làm thịt mà không hay biết gì. Cậu theo chân quản lý đi lên lầu, A đã từng kể qua bọn họ chỉ cung cấp ma túy cho những vị khách VIP, có nghĩa là phải có thẻ thành viên đã đăng ký rõ ràng, hoặc là người có thẻ dẫn theo mới được cho lên lầu tiến vào khu vực VIP. Ở bên tai cậu là giọng của La Tấn vô cùng lo lắng nói "Cẩn thận một chút", nhưng cậu không thể đáp lại chỉ tiếp tục giả bộ ngoan ngoãn đi theo phía sau quản lý quán bar.

Thật ra La Tấn lúc này đang ở trong xe chứa thiết bị kết nối với thiết bị theo dõi trên người Vương Nhất Bác, chiếc xe này đậu ở cách quán bar không quá xa, ở bên cạnh còn có vài chiếc xe khác chứa khoảng mười người đồng đội , hiển nhiên là để cứu nguy nếu Vương Nhất Bác xảy ra chuyện.

Mặc dù họ là cảnh sát nhưng ưu tiên hàng đầu cũng chính là tính mạng của đồng đội. Mà bên phía đội trưởng đã dẫn theo A tìm đến kho điều chế ma túy của Z, một tháng chỉ có một đêm duy nhất Z rời khỏi đây để đến quán bar phân chia lượng ma túy cho tay sai đem bán, còn lại đa số thời gian đều ở tại nơi này, trong coi đàn em điều chế ma túy.

Mỗi tháng Z chỉ tìm niềm vui đúng một lần thích thì sẽ mang theo trở về tòa nhà này chơi thêm một tháng sau đó sẽ đem người giết đi, phi tan xác chết mà không để lại bất kỳ manh mối nào. Còn nếu không thích gã sẽ chơi xuyên suốt một đêm để người kia phải thật sự chết trên giường, nói tóm lại ai bị gã nhắm trúng mọi khả năng chỉ có thể là chết.

A cũng đã nói chuyện này rất nhiều lần với cậu cảnh sát trẻ kia, hy vọng cậu ấy có thể sống sót qua đêm nay, bắt được tên khốn kiếp kia để người kia đền tội.

Tòa nhà này nằm ở ngoại ô thành phố Bắc Kinh, A đã từng đến đây ở bên trên chỉ như là một căn biệt thự bình thường, chỉ có điều sâu bên dưới căn hộ có cả một tầng ngầm cực kỳ lớn, chính là trụ sở của đám người của Z.

Nếu đánh vào đây chỉ sợ Z ngay lập tức bỏ trốn, vì vậy mà cần có Vương Nhất Bác tại quán bar giúp giữ chân và bắt lấy Z.

Đội trưởng dẫn theo A còn có toàn bộ đội viên của đội Phi Hổ hỗ trợ thành công, không một tiếng động bắn tỉa giết hết đám lính canh thành công đột nhập hệ thống camera giám sát kiểm soát nó, để cho người của đội Phi Hổ và phía cảnh sát tràn vào bên trong. Đứng trước lối ra vào của căn hầm cần phải quét mã đôi mắt, A có chút rung rẫy bước lên , nhưng thay vì cánh cửa sẽ mở ra như dự đoán, lại phát động chuông cảnh báo khắp nơi mà A cũng bị máy quét bắn tia lazer cực mạnh làm mù hết một con mắt.

A đau đơn ôm lấy một bên mắt ngã gục xuống sàn. Đội trưởng đội Phi Hổ quyết định để người của mình đột nhập hệ thống giám sát, trong vòng ba phút âm thanh cảnh báo đột nhập bị tắt đi mà lối vào cũng mở ra. Cả đội đi xuống đón tiếp họ là hàng loạt phát súng, đa số đều mặc áo chống đạn nên bên phía cảnh sát không có thường vong. Riêng A đã được một nhân viên cảnh sát đem ra xe cứu thương chữa trị.

[Hoàn] Xuyên không muốn cùng nam phụ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ