CHAPTER 7
*KUYA ERICKSON , nasa right side. :)---->
RHEA'S POV
*ding!**dong*
Dali-dali ako lumabas para salubungin yung bisita..I'm sure si Kevin yun..Pagbukas ko ng gate si Kevin nga..
"Oh buti naman dumating ka.." Sabi ko pero siya halatang napilitan lang na pumunta dito..
"nakakainis ka ! "
"Bakit ba?uwi ka nalang ako gagawa ng project natin pero akin ang grade ha.."
"Nanjan ka nanaman.. Syempre! Ayaw ko rin naman mabagsak.. may balak ka pa bang papasukin ako?"
"Wag na jan ka nalang.."
"Ha?ano?!!"
"Di,joke lang.. Hahahaha."
KEVIN'S POV
Pagdating ko sa bahay nila Rhea inasar niya nanaman ako..
Maya maya pinapasok niya na ako.. Nagpahanda na siya ng makakain sa Yaya nila.. Hmm.. Malaki ang bahay nila ah,tapos malinis pa..
Umupo ako sa may sofa nila at nagtingin tingin sa bawat sulok ng bahay.. Nang biglang may lumapit saakin na isang cute na bata.. Kapatid ata ito ni Rhea, Well, magkakasundo kami ng bata na ito because I LIKE KIDS :)
"Kuya Brother..Come play with me.." Hila hila niya yung pants ko habng nakaupo ako sa sofa nila Rhea..
Hinawakan ko siya sa may ulo niya.. " Yes baby boy..Come on.." Tumayo ako agad para makipaglaro sakanya.. Sayang saya naman siya dahil may kalaro siya..Pumunta kaming dalawa sa likod ng bahay nila,malawak kase ang space nila doon tapos pwede ka pang maglaro ng Basketball dahil may sariling court sila sa likod.. May playground pa para sa cute baby na ito..
YOU ARE READING
Dating the Heartthrob (REVISING)
RomanceUPDATE: I will be deleting this story soon here in wattpad. This story will be posted on Dreame Application * do not read yet - revising - changing the plot of the story *