RHEA'S POV
WAAAAH! Ilang araw nalang exam na,pinoproblema ko pa rin hanggang ngayon yung reviewer ko.. T__T Hindi pa nga ako nakakalahati sa bagong gawa ko na reviewer iiiih. Nakakainis naman!!!!
"Rhea,may nagpadala sa iyo nito oh.." Nakita ko yung hawak hawak ni Kuya na isang maliit na box.Sino naman nagpadala niyan?
"sino ang nagpadala?" Tanong ko.
"Walang nakalagay eh..Siguro secret admirer mo.Ayiiiee!"
"Secret Admirer ka dyan..Akin na nga yan." Kinuha ko kay kuya yung box.
"Sige magtatrabaho na ako..Balitaan mo ako kung ano ang laman ha.." -__- Kahit kailan talaga si kuya,napaka TSISMOSO. Lumabas na siya sa kwarto ko. Sabado ngayon kaya walang pasok..Sa monday na nga pala ang exam namin. AHAY!
Nilagay ko yung box sa kama ko at umupo ako sa tabi nun.Sino naman kaya ang nagpadala sa akin nito? Hmm. Inalis ko yung mga tape na nakadikit sa box para mabuksan ito..Agad naman nanlaki yung mata ko sa nakita kong laman ng box...
WHAT THE HELL!
Sino may gawa nito?
SOMEONE'S POV
*EVIL LAUGH* Sana nagustuhan mo ang munting regalo ko sa iyo, RHEA MAE GIBSON.
RHEA'S POV
Tinignan ko isa-isa yung mga pictures ko sa loob ng box.. Nilagyan ng X at dugo or pulang pintura yung mukha ko sa mga pictures.Bakit ba parang ang laki ng galit sa akin ng taong nagpadala nito?Siya rin kaya yung sumunog ng mga gamit ko sa locker pati na ring yung nangyari kay Kevin?
Tssss.
May napansin naman akong itim na sobre sa loob ng box.Bakit sa dinami-daming kulay itim pa?HAHAY! Tinignan ko naman ng maigi yung sobre may nakasulat naman sa likod "READ THIS,BITCH!" Napailing naman ako.Kaya binuksan ko na yung sobre at kinuha yung papel sa loob.
"Hello Dear Rhea Mae Gibson.
I hope you receiving all my gifts for you. You have no any idea if who I am? Tsss. Sana naman maalala mo na ako. Ako lang naman kasi yung may matinding galit sa iyo pati na rin yung kapatid ko. Well I hope you die before this world ends. Bitch! See ya in Hell." - GUESS WHO.
Napakunot noo naman ako sa nabasa ko..
This handwriting. It looks very familiar for me. WHO THE HELL ARE YOU?!!!! :/
YOU ARE READING
Dating the Heartthrob (REVISING)
RomanceUPDATE: I will be deleting this story soon here in wattpad. This story will be posted on Dreame Application * do not read yet - revising - changing the plot of the story *