Chapter 24-She's back?

13.8K 259 10
                                    

RHEA'S POV 

"Oh Rhea,nanjan na yung mga bodyguards mo.Sinusundo ka na nila.." Always naman eh.Naiinis na nga ako sa pagmumukha nung tatlong monggoloid na yun. Tsss

Lumabas na ako ng bahay at sinalubong na nila ako.Pero nakapagtataka lang ha?

TAHIMIK ata silang tatlo ngayon..Pumasok na ako sa kotse,nabigla nalang din ako dahil wala sa loob si Kevin.

Ha?Nauna na kaya siya?Hmm. Maya-maya pa ay pinaandar na nila ang kotse.

Isang himala talaga.Napaka'TAHIMIK nung tatlong monggoloid.Ano kaya ang nangyari?Pinagalitan kaya sila ni Kevin?O pinatigil na ng daddy ni Kevin na bantayan ang mga kilos namin?Hmm.

"Huy." Kinuhit ko si Steve.Humarap naman siya sa akin at ngumiti lang.Isang pambaliw na ngiti. =__=

"Huy!Bakit ang tahimik niyo?HAHA! Sana ganyan na lang kayo forever." Nagulat naman ako ng bigla silang humarap sa akin tatlo at sabay sabay na nag SMILE.

Eh? =__= Nakakainis ang pagmumukha nila oh! Haissst!

"Nandito na tayo maam." Bumaba na ako sa kotse para pumasok na sa loob ng campus.Bigla naman akong sinalubong nila Angelo at Sandra.

"Rhea!Rhea!" Tawag sa akin ni Sandra.

"Oh anu yun?"

"Balita ko madalas na raw kayong lumalabas ni Kevin."-Sandra

"Oo nga.Nag si-skip pa daw kayo sa klase eh.."

Napakamot naman ako sa ulo "Ahhh..Ehh..H-hindi naman. ^_^"

"Sweet niyo ha!Baka langgamin kami nyan." Sabi naman ni Sandra. Tumawa nalang ako kahit labag sa kalooban ko. >.< Oo na! Kalat na dito sa campus na kami na raw ni Kevin! Nakakainis nga!

Sabay sabay na kaming pumunta nila Angelo at Sandra sa classroom.Napadaan naman kami sa may covered court at nakita namin si Kevin na nasa...

STAGE??Anong ginagawa niya doon?

"Anong ginagawa ni Kevin doon?" Tanong ni Angelo.

"Bat may hawak2x siyang gitara at may mic pa sa harap niya?"-Sandra

Oo nga.Bakit may hawak hawak siyang gitara?Ano nanaman ba gagawin niya?Magpapasikat?Tsss. =__=

"HOY ASUNGOT GIRL!" Sigaw ni Kevin gamit ang mic.

Dating the Heartthrob (REVISING)Where stories live. Discover now