RHEA'S POV
"Nandito na tayo." Sabay na sabi nung tatlong bodyguards.Kailangan ba talaga na sabay2x talaga sila?=__= Minsan ang sakit na rin sa tenga.
Nasa tapat kami ngayon ng isang malaking bahay.MALAKI as in SUPER LAKI! Lumabas kami ni Kevin sa kotse.
"Uy,kaninong bahay yan?" Tanong ko kay Kevin.
"Sa amin."
Halos manlaki yung mga mata ko.Wow!Mukhang hindi naman bahay yan eh,parang isang palasyo.Eh ang laki kayaaaa!O__O Mas malaki pa sa bahay namin.
"Tara pasok na tayo." yaya sa amin ng daddy ni Kevin.
Pagpasok namin..
"ATE GANDAAAAAAAAA! UWAAAAAAAHHH!"
"Eh?"=__=
"Ate!Ang ganda ganda mo talaga."
Oo nga pala.Siya pala yung kapatid ni Kevin.Yung si Princess Krizza. Haha. Hanggang ngayon yan pa rin tawag niya sa akin?Nakakaloka!
Halos masakal na ako sa sobrang sikip ng pagyakap sa akin ni Princess.Akala mo ang tagal na hindi nagkita.Oo,matagal nga. HAHAHA! Di rin naman kami close noh.
"Oh,close na pala kayo ng bunso namin.Boto rin naman pala sa iyo eh." Sabi naman ng daddy ni Kevin.
"Oo nga dad. Ang Ganda niya kasi..Teka kuya?Akala ko hin---" Agad tinakpan ni Kevin ang bibig ni Princess.
"Wag ka ngang maingay.Ikekwento ko saiyo lahat mamaya."
"Ikaw kuya ha.May hindi ka sinasabi sa akin." Ang cute ni Princess!Naka pout pa oh. *_*
"Ssshh." Nilagay ni Kevin yung index finger niya sa labi niya.
"Oh siya,umupo ka muna jan sa sofa my future daughter-in-law" Ano?FUTURE DAUGHTER-IN-LAW?!Ibang klase rin itong daddy ni Kevin ah.Tignan mo may pa wink wink pang nalalaman.Di hamak na nagmana si Kevin sa daddy niya. Haiissst!
Kaya ayun,naiwan ako mag-isa dito sa sofa.Isinama kasi si Kevin ng daddy niya sa paghahanda ng makakain.Si Princess naman ganun din.Ibang klase! Tsss.
Naglakad lakad lang ako sa may sala nila.Napaka lawak ng sala nila at napaka linis.Magagara ang mga gamit.Halatang mayaman nga ang pamilya ni Kevin.Tinignan ko rin yung mga picture frame na naka patong sa cabinet at T.V nila.Ang ganda ng mommy niya.
YOU ARE READING
Dating the Heartthrob (REVISING)
RomanceUPDATE: I will be deleting this story soon here in wattpad. This story will be posted on Dreame Application * do not read yet - revising - changing the plot of the story *