RHEA'S POV
Kasama ko pa rin hanggang ngayon si JB. Nasa cafateria na kami at kumakain.. Hindi pa rin talaga mawala sa isip ko kung ano ang nangyari kay Kevin. :3
"Pinsan,diba kilala mo si Lian?" Tanong ni JB kaya napatingin ako sa kanya bigla.
"Oo..Bakit naman?"
"Ang ganda niya noh..At ang sarap niyang asarin."
"Tss.Ano nakain mo JB?She's the Campus Bitch.."
"Campus Bitch?Hmm." Hala?Ano nakain ng pinsan kong to? "It's okay..Basta I LIKE HER." Sabi niya sabay kagat ng burger.BURGER!! =___= Yan ba epekto ng burger sa kanya? Bakit niya naman kaya nagustuhan si Lian ginayuma niya ba si JB?Haaaay!
*Kriiiiiing!Kriiiing!
"Tara na JB,balik na tayo sa mga classroom natin." He just nodded at naglakad na kami agad.Hinatid ko na rin siya sa classroom niya kasi hindi niya pa raw kabisado ang daan,magkaklase rin pala sila ni Lian.Tssk!Tssk!
Pumunta na ako agad sa classroom pero pagdating ko wala si Kevin.Nasaan na kaya siya?Magsisimula na yung klase pero hindi pa rin siya dumarating.
"Angelo!Sandra!Nakita nyo ba si Kevin?"
"Hindi eh.." Sagot nila.
"Sige salamat."
Nasaan na kaya siya? Baka ano pa ang mangyari sa kanya..Yung Likod niya baka mapano.Mas concern ako dun sa likod niya noh. HAHAHAHA!
Hahanapin ko nalang siya. Isang lugar lang naman ang pwede niyang puntahan eh..
Tumakbo na ako palabas ng classroom bahala na mag cu-cutting class nalang ako. Habang tumatakbo ako nabangga ko nanaman yung Janitress ng school.Hehehe.Nag sorry naman din ako kaya nagdere-deretso na ako..Nang Makarating na ako sa rooftop tama nga ako..
Nandito si Kevin..
"Kevin.." Tawag ko sa kanya pero hindi niya ako pinansin. Nakahiga pala siya habang nakapatong yung isang kamay niya sa noo.
Lumapit ako sa kanya.. Paglapit ko nakita kong nakapikit siya.
Natutulog? Hmmmm.
Inilapit ko yung kamay ko sa mukha niya para malaman kung tulog ba talaga siya pero nabigla nalang ako dahil NIYAKAP niya ako.
Lubdublubdub.
"NAGSESELOS AKO." Bulong niya sa akin habang naka yakap pa rin.
YOU ARE READING
Dating the Heartthrob (REVISING)
RomanceUPDATE: I will be deleting this story soon here in wattpad. This story will be posted on Dreame Application * do not read yet - revising - changing the plot of the story *