Kyle Pov
Malapit ng dumilim kaya umuwi ako. Naglalakad lang ako dahil ubos na ang aking baon. Hindi pa ako nakalayo sa gate ng makakita ako ng isang pamilyar na babae.
'Yong babaeng nerd!"
Naglalakad din ito sa daan. Mukhang wala ring pamasahe. Pareho kami ng dadaanan kaya sinundan ko nalang. Nacurious din ako sa babaeng ito eh. Ibang iba ang dating niya kompara sa mga chix ko dati na patay na patay sa kapogian ko.
Teka nasan na yon?
My mind is occupied kaya hindi ko na natuonan ng pansin ang babae. Hanep! Ang bilis naman niyang maglaho!
"Why are you stalking me?" Napahawak ako sa dibdib ko dahil sa sobrang gulat. Paglingon ko sa likod. Nandun ang babaeng nerd na masama ang tingin sakin at hawak ang isang baril na nakatutok sakin.
The fuck! Totoong baril ba yan? Kataposan ko na ba?
"Any last word? Speak before I pull the trigger of this gun." Shit! Nakakatakot! Lola help me!
Gagu Kyle nababakla ka na. Babae lang yan. Labanan mo!
But before I could open my mouth, she already pull the trigger and the next thing that happened , my vision became black.
Jheuna POV
"Phew phew phew phew" tunog ng dala kong toy gun.
*blink* *blink*
Problema ng lalaking to? Bigla bigla nalang hinimatay after I pulled the trigger of this toy gun that I am holding on.
How much more kung totoong baril ang itinutok ko sa kanya? Baka di ko pa napika ,nalagotan na. Tsk!
*beep* *beep*
I saw my car na nakapark near us. Then my driver waved his hand and say "hi maam" with a huge smile on his face. Tss! I just rolled my eyes.
Naglakad nako papunta sa sasakyan nang bigla kong maalala ang lalaking duwag na tuloyan ng nakatulog sa daan.
"Rudolfo, help me!" I called my driver. I heard the car door opened and I feel the presence of my driver walking toward me.
"Maam ,how may I help you?" Nuks! Sosyal. Driver niyo spokening dollar.
Itinuro ko ang lalaking nakahiga without saying a word.
"Maam why is he laying on the road? Wala ba siyang bahay? Maam ano pala maitutulong ko? Bibilhan ko ba siya ng kumot at unan para sumarap ang tulog niya?" Tss! Meet my driver , Rudolfo. Ang driver kong mahilig maglayag sa outer space.
"No! Carry him at ipasok mo sa kotse!" Utos ko.
"Maam! Bridal style or piggy back hug?"
"Bridal style."
"Maam pero hindi naman kami bagong kasal. Hindi ko---"
"RUDOLFO BUHATIN MO NALANG!" Sigaw ko saka siya tinalikoran. Padabog kong binuksan ang kotse saka pumasok sa loob.
Nakita ko si Rudolfo na naglalakad papunta sa kotse habang buhat buhat si Kyle , bridal style. Inihele pa niya ito na parang sanggol na pinapatulog. Maingat niyang ipinasok si Kyle sa back sit at inihiga ng maayos.
"Sleepwell honeybunch!" What? Ano ba yan!
Isinara niya ang pinto ng kotse sa likod saka niya binuksan ang driver sit saka pumasok.
"Are you ready Madame Jheuna to go to the second star?" Nakangiti pa siya na parang batang excited maglaro sa playgroud. Hindi halatang addict sa Tinkerbell no?
BINABASA MO ANG
The Incredible Nerd
Teen FictionShe's a woman with full of dreams, She's intelligent and she's very smart on handling things. She's strong and brave, that's why she's incredible. The Incredible Nerd By: Jendra_Flevie Plagiarism is a crime lady.