Chap 68: Hôn lễ của Kla và No

195 14 0
                                    

Hôm nay là chính là ngày đó. Ngày trọng đại của Kla và No.

Tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp gần bãi biển nơi hai người tổ chức hôn lễ. Kla và No đang thay quần áo, sửa soạn cho hôn lễ. Kla và với No bảnh bao trong bộ vest đen được may cắt gọn gàng tinh tế . Phải nói người may hai bộ lễ phục rất tài tình , hoàn mĩ không chê vào đâu được.

Hôn lễ hôm nay sẽ được tổ chức như sau: Đầu tiên hai chú rể đợi giờ làm hôn lễ trao lời thề, rồi sẽ thay quần áo cho tiệc rượu . Hôn lễ này không quá rườm rà, to lớn gì vì theo ý muốn của No. Anh không muốn quá xa hoa hay cầu kì , đơn giản là được .

Không gian cưới được trang trí đầy hoa oải hương, hoa hồng, hoa lưu ly và hoa hướng dương. Giản dị mà vẫn toát lên vẻ sang trọng.

"P'No anh sẵn sàng chưa?"

"Kla chúng mình đi...anh sẵn sàng từ lâu rồi"

Giờ cử hành hôn lễ đã tới, Kla vui vẻ nắm tay anh từ từ đi vào trong lễ đường nơi mà cha sứ đang đứng đợi . Khoảnh khác hai người bước vào , những tràng vỗ tay hò reo chúc mừng ồ lên, khiến cung cảnh càng đẹp hơn, hạnh phúc hơn. Hôm nay Tin và Can được chọn làm phù rể và phù rể cho hai người .

Cha sứ bắt đầu làm lễ

"Kla con có đồng ý lấy No làm chồng, hứa thủy chung với cậu ấy dù trong lúc giàu có hay nghèo khổ , trong lúc ốm đau cũng như khỏe mạnh. Sẽ hứa yêu thương và tôn trọng nhau hay không?"

"Con đồng ý. P'No, em hứa sẽ luôn yêu anh và sẽ mãi mãi yêu anh dù có chuyện gì xảy ra sau này đi nữa. Em sẽ luôn ghi nhớ rằng anh là tình yêu duy nhất và vĩnh viễn suốt cuộc đời này của em." Kla mỉm cười hạnh phúc.

"No con có đồng ý lấy Kla làm chồng, hứa thủy chung với cậu ấy dù trong lúc giàu có hay nghèo khổ , trong lúc ốm đau cũng như khỏe mạnh. Sẽ hứa yêu thương và tôn trọng nhau hay không?"

"Con đồng ý. Anh hứa sẽ tận hưởng cùng em cuộc sống tươi đẹp anh sẽ luôn yêu em bằng con tim này. Sẽ luôn kiên nhẫn trọn vẹn với tình yêu của chúng ta. Anh sẽ một lòng hứa với trái tim của em bởi nơi đó chính là nhà của anh."

Hai người trao nhẫn cho nhau xong xuôi.

"Ta tuyên bố hai con chính thức làm chồng chồng của nhau . Bây giờ chú rể có thể hôn chú rể."

Kla lại gần No trao anh nụ hôn ấm áp hạnh phúc chứa đựng tình yêu của cậu. Tiếng vô tay ngày càng lớn hơn, những cặp đôi chưa cưới ngưỡng mộ hạnh phúc thay cho hai người.

Kla vừa rời đôi môi P'No ra, mọi ngượi đã ồ ạt kêu hôn một lần nữa mà Can lại là người đầu xỏ. Tin chỉ biết đứng bên cạnh cười bạn trai của mình.

Hạnh phúc sẽ đến với mỗi người nếu ta biết trân trọng và nhận ra nó. Con đường đi đến hạnh phúc cần phải vượt qua những khó khăn gian khổ có như vậy nó mới trường cửu mãi mãi.

"Can...đang khóc đấy à" Tin vội hỏi.

Can vội lau đi nước mắt " Không có khóc...bụi..bụi bay vào mắt thôi"

"Ừ...để tôi lau mắt cho cậu" Tin thừa biết là Can đang khóc.

"Pete...đợi thêm một thời gian nữa thôi, chúng mình kết hôn nhé" Ae nhìn vẻ mặt vui vẻ của Pete nói.

"Ừ...mình muốn ở cùng với Ae.Đợi bao lâu cũng được."

"Chờ tao nhé..sẽ sớm thôi" Ae xoa đầu Pete.

"Ừ..sẽ luôn chờ"

"Pete...đi ra chỗ của mọi người đi"

"Mình đi thôi"

Cả hai dắt tay nhau đi đến hội trường tiệc.

"Ae...Pete..." Tum gọi.

"Tum..Tar...lâu quá không gặp hai người" Ae nói.

"Tin...Can đâu rồi" Pete ngó nghiêng nhìn.

"Đang đi lấy đồ ăn..kêu đói từ lúc trong buổi lễ..may là tôi có mang theo mấy viên socola dự phòng cho Can"

"Tin chu đáo thật"

"Tar...vẽ đẹp thật đấy...bức tranh này vẽ Kla và No thật đẹp"

"Cảm ơn P'Pete đã khen"

"P'Can..." Tar nhìn thấy cậu trở về cầm đĩa bánh ngọt trên tay.

"Tar...chốc nữa về , chơi game...lần này anh sẽ không thua!!!"

"Được...em sẽ chờ xem"

"Can đứng yên một lúc" Tin lấy khăn tay lau miệng đang dính đồ ăn của Can.

"Cảm ơn mày nha"

"Ừ...ăn gì nữa không tôi lấy thêm cho cậu"

"Không cần đâu...tao cũng sắp lo rồi"

"Kla và P'No...chưa ra à" Ae nói.

"Ra rồi đây" No đi tới cùng Kla .

"P'No chúc mừng đám cưới"

"Chúc mừng hai người"

"Kla ...thằng nhóc ranh mãnh này lại rủ được P'No đám cưới trước ...khá lắm"

"P'Tin là đang ghen tị sao?"

"Ghen tị....tôi cũng muốn cưới Can" Tin giờ khuôn mặt nhan hiểm nhìn Can.

"Ai...ai...thèm cưới mày...." Can có chút không phòng bị mặt đỏ hẳn lên.

"Can...mới uống rượu à sao mặt đỏ vậy"  No cười nói.

"Không có uống rượu...mặt không đỏ..." Can cúi đầu giả vờ ăn bánh .

"Cậu thật không muốn cưới tôi" Tin lại hỏi.

"Cái...này....chuyện...này...tao....tao..."

"Can muốn...hay không?"

"Muốn" Can thì thầm vào tai Tin. Tin nghe xong khong giấu được hạnh phúc hôn và má của cậu.

"Đây là hôn lễ của em đấy P'Tin...đừng chiếm hết sự chú ý lên mình chứ" Kla nói.

Mọi người nghe xong cười ồ lên làm Can càng ngại ngùng hơn.


[FANFIC] LBC: Vì yêu có phải không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ