Chap 39:Thi học kì

240 14 0
                                    

Ở khu tự học của trường

"Tin...nhiều bài quá...giúp tao với đi...đi ...đi mà Tin"Can nắm lấy áo Tin nhõng nhẽo.
"Không được Can...ai bảo cậu không chú ý học tập...bây giời lại trách ai"
"Ôi...Tin...giúp tao đi mà...mày mà không giúp tao là tao rớt môn đấy...tao không muốn đâu Tin...mày giúp tao đi...tao chỉ có mỗi mình mày thôi...giúp đi mà Tin...nha Tin"Can lèo nhèo .
"Ờ...ờ...biết rồi Can...đưa đây xem nào"Tin bất lực trước Can.
"Đây...chỉ có mày tốt với tao nhất...cảm ơn nha"
"Ai bảo cậu là người yêu của tôi cơ...
Tôi không tốt với cậu thì tốt với ai hả Can...nghĩ đi"Tin cười mỉm nói.
"Ờ ha..."Can với khuôn mặt ngô nghê vừa chợt hiểu ra vấn đề.

"Hey...hai bọn này...bọn tao vẫn còn ở đây...chim chuột gì đấy hả...." Pond nói.
"Ơ hay....ghen tị hả...thằng Pond" Can nói với vẻ mặt đắc ý.
"Tao không có ghen tị"Pobd nói với giọng chắc nịch.
"Ờ...không ghen tị...tưởng tao tin à...lêu lêu..."Can ghẹo gan.
"Mày trêu tao hả...mày tưởng có chồng ở đây là tao không làm được gì nha "
"Ờ đấy...thì sao nào"Can vẫn ghẹo gan.
"Thôi nào hai đứa này....học đi sắp thi rồi đấy..."Ae ra mặt.
"Biết rồi..."
Mọi người chú tâm vào học.

"Ae...Pete đâu rồi" Can bỏ bút xuống ngước lên hỏi.
"À...Pete phải đi nộp báo cáo..chốc nữa sẽ đến"
"Vậy hả"
"Can cần hỏi gì mình sao"Can vừa dứt miệng thì Pete bước tới.
"Aw...Pete" Can bất ngờ.
"Can càn hỏi gì mình à"
"Không có gì đâu...tại tao không thấy mày đâu cả"
"Can...chú tâm học đi...không tán chuyện nữa...còn nhiều bài lắm đó"Can lấy bút gõ vào đầu Can.
"Aww..đau...Tin...không làm xong thì tối mang về nhà làm tiếp."
"Làm ch ỗng đi Can...làm xong thì tôi sẽ dẫn đi ăn sushi"
"Thật hả"Can hào hứng.
"Ừ!!!"Tin gật đầu.
Can vui vẻ trở lại với đống bài tập.

Cuối cùng cũng đã thi xong .Can vui vẻ bước ra khỏi phòng thi nhờ có Tin ngày đêm đúc thúc giúp cậu học bài nên cậu đã làm được bài thi một cách trơn tru.
"Ae làm được bài không??? Bài đúng khó luôn... Tao toàn khoanh bừa thôi..."Pond gãi đầu gãi tai.
" Cũng tạm được..."
" Thế còn mày Can... Làm được bài không mà măth hớn hở thế hả..."
" Tất nhiên là làm được rồi...tao mà không làm được thì về thằng Tin xử chết"
" Bạn tôi giỏi quá nhờ lại làm được bài cơ à" Pond trêu ghẹo.
" Ờ đấy... mấy bài thằng Tin bảo tao học thì trúng hết sạch nên tao mới làm được..hihi..."Can tự tin.
"Ôi...có chồng học giỏi giúp đỡ sao không nói với bạn bè"Pound thất thanh nói.
"Tao quên...để lần sau đi..hihi..."Can gãi đầu cười.
"Ae...đi đến khoa IC đi...chắc Tin và Pete sắp thi xong rồi đấy"Can nắm tay áo lôi kéo Ae.
"Ờ bọn mày đi tìm người yêu trước đi...tao đi về ký túc xá trước đây" Pound rời đi.

Đến khoa IC thì cũng là lúc mọi người thi xong và bước ra khỏi phòng thi. Can vui vẻ ngó trước ngó sau tìm kiếm Tin để khoe với cậu mình làm được bài.Thấy Can tăng động quá nên Ae đã phải kéo Can lại ngăn không cho Can di chuyển. Một lúc sau Tin và Pete bước ra rồi  đến chỗ Ae và Can.
"Hai người đợi có lâu không?"Pete nhẹ nhàng hỏi.
"Không lâu...Pete uống nước đi này..."Ae mở nắp chai nước rồi đưa cho Pete. Pete vui vẻ nhận chai nước rồi uống.

"Tin...Tin...tao làm được hết bài thi đó...toàn mấy câu mày dạy tao thôi...thấy tao giỏi không?"Can nhìn Tin với ánh mắt mong chờ và tự hào .
"Giỏi...cậu lúc nào cũng giỏi"Tin mỉm cười vui vẻ xoa đầu Can.
"Muộn rồi bọn mình định ra căn tin ăn trưa...Tin và Can có muốn đi cùng không?"Pete hạ chai nước xuống rồi hỏi.
"Không cần đâu Pete...Tin hứa thi xong dẫn tao đi ăn rồi..."Can hào hứng nói.
"Vậy hả...thế thì bọn mình đi trước nha"Pete chào tạm biệt rồi nắm lấy tay Ae rồi kéo đi.

Can vui vẻ nắm tay Tin đi ra xe. Tin khởi động xe rồi xuất phát.
"Can...thích đi ăn gì nào???"Tin hỏi.
"Ừm...ừm...vậy thì ăn ở quán cũ đi" Can nói sau 1 hồi suy nghĩ.
"Vậy được rồi..."Nói xong Tin chăm chú lái xe.
Can ngồi bên cạnh móc trong balo chiếc điện thoại rồi mang ra chơi. Can vô tình lướt thấy trên trang web của trường có bài đăng gì đó có ảnh của Tin trong đó nên Can tò mò mở thử xem
"Tin...mày tham gia cuộc thi nam khôi- hoa khôi của trường à...sao mày không nói với tao!!!"Can ngạc nhiên.
"Can...tôi từng nói với cậu rồi nhưng cậu lại ngủ mất...còn nữa tôi không muốn tham gia đâu tôi bị ép...Pete thì không muốn tham gia vì Ae được chọn để tham gia nên Pete không muốn đấu với Ae...thế nên tôi phải đành tham gia thôi!!!"Tin giải thích.
"Cậu không thích hả Can...nếu không thích thì tôi sẽ rút lui..."
"Không cần đâu Tin...mày phải thắng đó nha"
"Tại sao tôi phải thắng???"
"Aww...tại vì tao muốn làm người yêu của Nam khôi trường...siêu ngầu luôn"Can hí hửng.
"Cậu chỉ có nghĩ được thế thôi à...vậy nếu tôi thắng thì tôi sẽ được cái gì"
"Mày thích cái gì cũng được...miễn là phải thắng nha Tin!!!"
"Được thôi...tôi sẽ thắng cho cậu xem!!!"

[FANFIC] LBC: Vì yêu có phải không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ