"Pete...tao cứng rồi"Ae rời môi Pete ra.
"Được không Pete...Tao không kiềm chế được nữa rồi..."
"Ae...mình..." Pete chưa nói xong Ae đã chặn miệng cậu.
"Không sao đâu...tao nhịn được...nếu mày chưa sẵn sàng thì thôi vậy...tao không muốn mày bị đau..."Ae rời khỏi người Pete rồi ngồi dậy định ra phòng tắm để "tự xử".
Pete nắm chặt lấy tay Ae rồi nói
"Ae chưa nghe mình nói hết mà đã tự quyết định rồi..Ae xấu xa lắm đó.."Pete phụng phịu như sắp khóc.
"Ae quay người lại ôm lấy cậu
"Tao tưởng mày..."
"Mình không sao đâu...là Ae thì mình ok..."
"Mày không sợ đau sao...Pete"
"Mình không sợ ...vì có Ae ở đây với mình rồi nên mình không sợ đâu...Ae cứ làm đi".
Pete nói xong làm ham muốn của Ae tăng cao ,cậu kéo Pete vào phòng đẩy cậu xuống giường rồi nằm đè lên cậu rồi cởi quần áo ra.“Cái này… ở đây đã cứng hơn rồi”
Ae nói bằng giọng trầm khi cậu kéo tay Pete chạm vào dương vật của cậu và điều đó làm cho cơ thể của Pete nóng ran lên.
"Uhhhh" Ae khẽ rên lên khi Pete dùng ngón tay xoa nhẹ lên đỉnh quy đầu của cậu. Vì vậy,Pete đã hỏi cậu một câu hỏi trong khi bản thân mình đang cảm thấy xấu hổ vô cùng:
"Ae...mình có thể dùng miệng của mình được không?"
Ae khẽ cau mày.
"Hừ, không được!" Ae nắm lấy tay cậu một cách nhanh chóng, sau đó đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên đôi môi cậu rồi Ae nói:
"Nếu mày không chịu dừng lại việc kích thích tao thì tao sẽ không nhịn được mà làm mày đến chết đâu!!""Em...um ...." Cậu muốn phản kháng lại câu nói của Ae nhưng trước khi cậu kịp lên tiếng thì Ae đã nhanh chóng chặn lại bằng một nụ hôn khác. Cả hai bàn tay của Ae đang cọ xát mạnh mẽ từ eo lên ngực cậu, Ae vẫn không ngừng cọ xát cho đến khi Pete bắt đầu cứng lại.
"Um ... ah ..." Ae dùng ngón tay liên tục vân vê núm vú của cậu, đồng thời tay còn lại của Ae cũng nhanh chóng lần xuống cởi quần cậu ra
Môi Ae dần di chuyển lên xương quai xanh , yết hầu, cằm, và cuối cùng môi anh đã yên vị trên môi cậu mút mát.
Pete khẽ chau mày.
"Đừng... Ah ....." Tay Ae đang dần trượt xuống bụng dưới của cậu và dừng lại trên dương vật nhỏ của Pete, Ae đang xoa nắn nó một cách nhẹ nhàng.
"Ahh !!!!" Pete không nghĩ rằng mình sẽ rên to đến như thế. Khi dương vật của cậu bị Ae đẩy vào miệng mình, cậu đã cảm nhận được tất thảy sự ấm nóng từ khuông miệng Ae, nó khiến cậu cảm thấy như thể muốn chết đến nơi. Pete dùng ngón chân siết lấy ga giường, tay bấu chặt lấy gối.Miệng thì bây giờ là một mớ hỗn độn những tiếng rên rỉ.
"Ah ... Ae ... huh ... Ah" Pete đang khóc cùng với tiếng rên thoả mãn.Cậu nhìn thấy đầu của Ae đang chôn sâu vào giữa hai chân của cậu .
"Ah!" Ae đang hôn nhẹ lên cúc huyệt của cậu, cậu đã cắn chặt môi để ngăn lại tiếng rên và khi đó Ae đã ngước đầu lên hỏi
"Tao sẽ giúp mày làm sạch nơi này nhé?"
Pete khẽ rùng mình khi Aebất chợt nâng mông cậu lên cao và dùng tay nhẹ chà xát bề mặt cúc huyệt của cậu.
"Đừng...đừng làm như thế, cảm giác này...ah...thật lạ.." Pete nói với anh một cách nhẹ nhàng trong khi tôi đang cố gắng ngăn chặn tiếng khóc của chính mình. Và điều đó khiến Ae càng thêm thích thú. Anh cười một cái rồi đưa lưỡi xuống liếm lấy nó
" Ah ... Ae ... Ae... Ae ... đừng liếm nó ..." Toàn bộ cơ thể cậu đang run lên dữ dội. Chân của cậu bây giờ đã ở trên vai Ae. Rồi Ae cúi gằm mặt xuống đầu vào giữa hai chân của cậu. Bàn tay của cậu đẩy ngực của Ae ra, bắt đầu tận hưởng khoái cảm Ae mang cho mình nhưng ngoài miệng lại kịch liệt phản đối.
"Đừng ..... Đừng liếm ở đó .... Ahh .... Dừng lại đi ... Ae.." Pete càng cấm Ae càng khuấy động hơn. Trước khi Aedần chậm rãi thì Pete đã kiệt lực .
"Đợi một chút"
Nhưng sau đó Ae nhanh chóng bước ra khỏi phòng ..... gần như lảo đảo và đi ra ngoài trong vài giây và quay lại với thứ gì đó trong tay.
"Ah, tao không thể nhịn được nữa Pete"
“Cái đó… cái đó là gì vậy?”Pete hỏi.
Ae bắt lấy mắt cá chân của cậu và đẩy hai chân rộng ra.Tay của Ae thì đang mở nắp cái thứ đó, là thứ nà Pete đã thắc mắc lúc nãy.
Pop...
Pete nghe thấy một tiếng nhẹ nhàng. Thấy Ae đang đổ thứ đó lên tay.
"Nó sẽ giúp tao không làm mày đau" Ae nói.
"Đừng lo, nó sẽ không đau đâu. Ae sẽ không làm mình đau đâu, hãy bình tĩnh đi Pete." Pete thầm nghĩ.
Cậu cảm nhận được có một thứ gì đó trươn trượt và mát lạnh đang lần vào cúc huyệt của mình.
"Đừng...ah...Ae...Ae.."Pete rên lên.
"Nó có đau không?" Ae quan tâm hỏi han để chắc chắn rằng cậu sẽ không tổn thương.
"Không ... Không hẳn ạ ..." Ngay khi nghe cậu nói vậy. Ae đã bắt đầu di chuyển ngón tay của mình từ từ.
Nó đau, nhưng nó không kéo dài lâu. Pete đang dần phát ra những thanh âm dâm đãng. Ngón tay của Ae đang di chuyển trong cơ thể Pete .
"Uuum .... Ah ...."Pete cảm thấy như một dòng điện chạy ngang qua cơ thể mình khiến cậu hoàn toàn tê liệt."Ae .... Ae ... hôn mình..hôn mình đi ...."
Ae đã hôn cậu thật lâu. Lưỡi của Ae cũng đang kích thích cậu.
"Pete...cho nó vào bên trong nhé? Được không?"
"Vâng ... Ae .... có thể đặt nó vào." Pete vội ôm chặt lấy cổ Ae.
Ae đã mặc xong cho mình chiếc bao cao su rồi đưa chiếc dương vật đầy đặn của mình đi vào cúc huyệt của cậu.
Đau quá!!!!!!
"Aaa ..." Pete hét lên. Cơn đau chưa bao giờ đau đến như thế.Cậu đang cắn chặt môi dưới trong khi cảm giác như cơ thể đang bị xé ra làm hai khi Ae đẩy dương vật vào.
"Pete...tao đang làm mày đau sao?"Ae lo lắng.
"Mình không sao..."Pete chảy nước mắt .
"Ah .... nhìn tao này .... Pete hãy nhìn tao này Pete..." Ae nắm lấy hai má cậu và hôn lên môi cậu. Cậu đã rất đau, nhưng những hành động dịu dàng này càng khiến cậu không kiềm được lòng mà ôm lấy cổ Ae chặt hơn.
Ae bắt đầu di chuyển, từ từ và nhẹ nhàng chạm vào cậu ... lúc đầu nó rất đau .... nhưng chỉ một vài phút sau ... cậu cảm thấy thật thoải mái.Ae bắt đầu di chuyển nhiều hơn.
"Ah ... Ae ... Ae ... Là chỗ đó ... Aa.. ở đó ... Đúng vậy ... Ah" Pete rên lên những âm thanh kỳ lạ.
"Thật nóng ... Ahh ...thật to ..."
Pete cảm thấy rất nóng bỏng như có một ngọn lửa bên trong cơ thể của mình. Cậu ngước lên nhìn Ae và Ae cũng đang nhìn cậu. Ae nhìn cậu bằng một ánh mắt điên cuồng và mê dại.
"Chết tiệt ... ah ... ah ...."
Pete và Ae cũng đã đạt đến đỉnh điểm và trong phút giây đó Ae rút vật đó ra khỏi cậu, bắn toàn bộ lên trên ga giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] LBC: Vì yêu có phải không?
FanfictionSau khi xem xong phim LBC mình rất thích và trong thời gian chờ đợi P2 ra lò thì mình viết fic này để thỏa mãn con hủ trong mình MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ❤