Sau khi cuộc thi kết thúc,như lời hẹn của Ae ,Pete đã đến sân bóng nhưng ở đây cậu không thấy ai hết kể cả Ae. Cậu ngó nghiêng tìm kiếm gọi tên của Ae nhưng cũng không thấy đáp lại.Cậu đang định lấy điện thoại gọi điện cho Ae thì tất cả đèn của sân bóng đột nhiên tắt đi. Khoảng không gian bây giờ là toàn là một màu đen .
Pete đang hoảng loạn thì điện thoại ting lên một tiếng.
Đó là tin nhắn từ Ae
"Cảm ơn vì đã ở bên cạnh tao...Yêu mày Pete..." đọc xong dòng tin nhắn đó cậu cảm thấy rất hạnh phúc mỉm cười nói
" Tớ cũng yêu cậu...Ae"
Nói xong đèn đột nhiên sáng lên. Ae cầm cây ghitar đánh lên những nốt dạo đầu rồi hát lên bài " Em là người anh tìm kiếm" .Cậu vừa hát hát vừa tiến đến gần chỗ của Pete
"Chúc mừng kỉ niệm 1 năm quen nhau...Pete"
"Mình tưởng là ngày mai cơ mà" Pete có chút bất ngờ.
"Bây giờ đã qua 0h rồi" Ae mở điện thoại ra đưa cho Pete xem.
"Pete...tao có quà cho mày!!!" Pete nhận món quà rồi mở ra xem
"Vòng đôi!!!"
"Có thích không...Pete?"Ae nói.
"Mình thích lắm...Ae...làm tất cả những thứ này cho mình hả?"
"Ừ..."
"Ae...cảm ơn cậu...mình hạnh phúc lắm"
"Để tao đeo vào cho...đeo cái này vào rồi thì mày là của tao"
"Mình là của Ae sẵn rồi"
"Mày đó...dẻo miệng..."
Nói xong Ae đưa môi lại gần hôn cậu. Ae nhẹ nhàng từ từ hôn lên đôi môi mềm mại đó mà tận hưởng dư vị của hạnh phúc.Hai người nắm tay về đến nhà cũng đã gần 2h sáng. Sau khi đi tắm xong thì hai người bắt đầu chuyện trọng đại hơn.
Nhìn thấy Pete,Ae không bao giờ kiềm chế được dục vọng bản thân .Nhất là lúc này ,khi mà cậu nhìn thấy thân hình trắng trẻo mịn màng đó. Ae cúi đầu sát vào mặt Pete , Ae lúc này rất muốn thơm Pete . Mục tiêu chính là cái má mềm mại kia .Pete hiểu Ae định làm gì...nên liền tự động lên giường. Cánh môi cậu hôn lên má Pete làm cái má nhỏ đang nóng lên .Từ má chuyển xuốn môi , Ae đưa lưỡi ra khẽ liếm viền môi của Pete rồi đưa lưỡi vào trong khấy đảo . Chiếc lưỡi nhỏ mềm mại trơn ướt không an phận bắt đầu vươn ra liếm láp khắp nơi sau gáy, vùng cổ mềm mại, thậm chí nhướn cả người lên phía trước nhấm nháp một bên má đến ướt đẫm nước bọt phản chiếu sáng loáng với ánh sáng mập mờ của màn đêm.
Ae quặp lấy vùng xương chậu cứng cáp của Pete , ma sát nhẹ nhàng vào nơi cậu bé đã sớm không kiềm được mà rục rịch phản ứng phía bên dưới. Ae chậm rãi cẩn thận dùng cả hai tay cởi cúc, kéo khóa quần, rồi nhanh chóng tuột lớp vải dày cộm ra .
Ae liếm mút núm vú cậu, nhưng khi câu nói kia vừa kết thúc thì cậu liền vươn hai tay lên ôm lấy đầu anh và giữ đầu anh chôn chặt vào núm vú cậu.
Lưỡi của Ae vẫn tập trung liếm lám núm vú cậu. Môi Ae đủ mềm để không làm đau cậu nhưng không chắc răng mình sẽ chịu yên. Tiếng rên rỉ của cậu dần lớn hơn khi Ae động phải nơi nhạy cảm trên núm vú cậu.
"Ae...Aaa...Ae..núm vú của mình...aa... đau...aa.."
Câu nói đó càng làm kích thích Ae. Ae tách lưỡi mình ra khỏi núm vú Pete một cách luyến tiếc, sau đó lưỡi dần dần xuống phần bụng của cậu và vẫn tiếp tục di chuyển xuống phần dưới.
"Ae...cho mình nhiều hơn đi..."
Nghe Pete nói xong dục vọng trong cậu càng lớn lớn. Ae chạm vào cậu nhỏ của Pete bằng một tay, nhưng chỉ với một cách đơn giản - một cái chạm nhẹ cũng đủ làm Pete phấn khích. Ae đang mỉm cười và tăng tốc độ ma xát lẫn lực tay lên một chút, tay kia của anh thì lần xuống lưng quần mình và gỡ dây đai ra. Sau đó anh dùng tay cầm lấy dương vật của mình, thứ đang vì tiếng rên rỉ dâm đãng của Pete mà cương cứng lên.
"Aa..aa...hư..hư...a..Ae nữa đi...!!!!"
Pete liên tục co giật và đang bị khoái cảm giết dần lý trí, đai não cậu bây giờ chỉ còn lại một mớ lộn .
Ae khẽ buông chân cậu xuống rồi vươn tay mình ra tìm chai gel để khuết trương cho cúc huyệt cậu. Pete ngoan ngoãn để Ae đỡ cậu nằm xuống giường, tách rộng hai chân trắng mịn của cậu ra và giúp cậu bôi gel khuết trương. Bóp một lượng gel vừa phải lên đầu ngón tay, anh chậm rãi đưa ngón tay mình từ từ vào bên trong cúc huyệt cậu.
"Ugh...nó...aa"
Cậu thét lên và ôm chặt gối khi ngón tay bắt đầu xâm nhập vào bên trong cậu. Ngón tay vẫn không ngừng nghịch ngợm ra vào cúc huyệt cậu một cách chậm rãi. Bên trong cậu thật ấm, thật chặt, Ae thấy ngón tay mình như đang bị ngậm cứng trong một đệm thịt ấm nóng. Anh tiếp tục ra vào ngón tay với cường độ nhanh dần ,anh lại tiếp tục cho vào cúc huyệt cậu thêm một ngón tay, hai ngón tay, rồi lại ba ngón tay. Việc này khiến cậu lại một lần nữa rên lớn và liên tục lắc đầu nguầy nguậy.
"Cảm thấy thế nào Pete?"
"Aa...không biết...aa.. Ae...aa...không được hỏi...aaa!!!"
"Tao không hỏi nữa...tao sẽ nhìn biểu cảm của mày mà đoán ra vậy!!!"
Nói xong Ae đưa tay xuống tách mông cậu ra và đột ngột đâm dương vật to cứng của cậu vào bên trong cúc huyệt cậu.
"Aa...aa...aa...Ae....aa..."
Cậu vươn tay lên ôm cổ Ae, ngẩn đầu lên một chút, cậu muốn hôn Ae, Ae cũng cuối đầu xuống hôn cậu. Hai người họ lại tiếp tục chìm đắm trong nụ hôn ngọt ngào.
Ae đẩy nhẹ hông một cái, bắt đầu di chuyển dương vật mình làm Pete không thể không kêu lên. Pete vươn tay lên ôm cổ cậu , ngẩn đầu lên một chút, muốn hôn cậu , Ae cũng cuối đầu xuống hôn Pete. Hai người họ lại tiếp tục chìm đắm trong nụ hôn ngọt ngào.
Nhưng mặt khác, bên dưới Ae vẫn không ngừng ra vào cúc huyệt cậu. Ae tiếp tục đẩy mạnh và sâu hơn dương vật của mình vào trong cúc huyệt với cường độ nhanh, và ngay lúc này, Pete lại tiếp tục rên lớn hơn
"Aaa...là nơi đó...nơi đó...aaa...không.... là ở bên kia...một lần nữa...aa...là ở đó...aaa"
Tốc độ ngày càng nhanh hơn khiến cả hai như đang phát điên trong hạnh phúc và dục vọng. Đến lúc cả hai cùng nhau phóng thích ra ngoài.Cả hai thở hổn hển, Ae dùng mọi lý trí còn lại để kéo dương vật mình ra khỏi cúc huyệt rồi hôn lên trán cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] LBC: Vì yêu có phải không?
FanfictionSau khi xem xong phim LBC mình rất thích và trong thời gian chờ đợi P2 ra lò thì mình viết fic này để thỏa mãn con hủ trong mình MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ❤