Chap 45: Phần thưởng(H+)

422 10 0
                                    

1 tháng sau giấy báo trúng tuyển được gửi đến Kla vui mừng mang giấy báo trúng tuyển đem khoe với P'No.
No nhìn thấy giấy báo thì rất vui mừng chắc còn hơn cả Kla...anh vui vẻ khoe với mọi người xung quanh . Thấy vẻ mặt đó của anh làm Kla không khỏi nhịn cười.

Tối đến và đã đến lúc đòi phần thưởng từ P'No...Kla đã đợi giây phút này từ lâu.
Mọi thứ xảy ra rất đột ngột. Kla nắm lấy tay P'No vừa mới bươc ra từ phòng tắm. Kla nhìn No một cách chăm chú, khẽ lộ ra nụ cười.
"Chắc là P'No đã quên gì đó nhỉ?"
"Anh có thể quên gì chứ?"
No vẫn là No , lúc nào cũng trưng ra cái mặt ngây ngô thế này. Thế nhưng cũng không hề né tránh cậu , chỉ ngước mắt nhìn hắn thật lâu.
"Cái này."
Nói rồi, cánh môi ấm áp phủ lên cánh môi mát lạnh của người vừa bước ra khỏi phòng tắm, cảm giác này chính là thứ mềm mại nhất trong suy nghĩ của cậu, Kla không ngần ngại đưa đẩy lưỡi vào khoang miệng người kia, khiến cho hai người cùng nhau dây dưa một hồi không dứt.

Nụ hôn này khiến cho cả cơ thể chàng con lai dần nóng lên.
Sau đó, Kla từ từ tách ra, có thể nghe thấy người kia nói
"No...anh vẫn chưa quên đâu đó...anh sẽ giữ lời hứa..." Lúc nghe câu nói này, Kla liền vui vẻ
Kla đè cậu xuống giường, bò lên trên cơ thể cậu và nhìn thẳng vào người bạn trai.
"Em sẽ nhẹ nhàng...P'No."
Âm thanh của No dần trầm xuống vì dục vọng, anh không thể nào phủ nhận phản ứng của cơ thế mình lúc này.
"Nhanh lên nào Kla..."
" chính là anh nói đó nha.... em sẽ không dừng lại đâu..."
Một lần nữa, cơ thể anh như giật nảy lên khi bàn tay kia chạm lên hạ bộ nóng bỏng của mình. Kla chẳng ngần ngại cúi xuống, tự tin đưa lưỡi liếm lấy, cậu đã luôn nhung nhớ hương vị trên cơ thể anh.
" Kla...đừng liếm như thế...a...ư..ư..Kla"
No giữ chặt lấy đầu Kla , không ngừng rên rỉ khi mỗi khi cậu mút lấy nó.

"Ưm...ahh..." Khóe miệng của anh lại bắt đầu rỉ lên những tiếng rên. Anh mơ hồ liếc nhìn đầu lưỡi đỏ đang liếm láp kia, và khi đưa mắt nhìn lên, hình ảnh của Kla như khiến tâm trí anh quay cuồng.
Cậu khiến cho cả người anh ngứa ran lên, dạ dày đều căng thẳng, mồ hôi ướt vầng trán. Và khi nhìn vào khuôn mặt đẹp trai ấy, anh mới biết mình đã say mê cậu tới nhường nào.

P'No đột ngột nâng mông mình lên khỏi giường, kéo thằng nhỏ của Kla lại gần, anh đang có ý định đem nó đi vào bên trong thì...
"Làm gì vậy, P'No!!!"
Kla nhìn lên anh đầy ngạc nhiên.
"Anh sẵn sàng rồi vào trong đi"
"Được thôi...P'No...anh thích là được!!!"

Ngay lập tức, Kla liền nhẹ nhàng hôn lên đôi môi của người yêu.
Một nụ hôn nóng bỏng diễn ra khi tay của hai người vẫn ôm chặt lấy lưng đối phương. Kla rời ra để cởi bỏ chiếc áo trên người anh, cậu đưa tay ném nó về phía cuối chân giường.
Thế rồi ngay lập tức, không khí bắt đầu trở nên khẩn trương hơn bao giờ hết. Kla cởi chiếc quần trên thân mình ra và ném đi.
Kla đã vươn tay bóp lấy ngực mềm của người kia khiến anh giật mình . Khi khuôn miệng nóng hổi ngậm lấy cự vật kia, cậu đã không thể kiềm chế bản thân mình. Và cậu cúi thấp mặt để ngậm lấy nó sâu hơn nữa, khiến cho người nọ phải bật lên những tiếng rên rỉ trầm thấp. Tay anh giữ chặt lấy đầu cậu, đôi mắt liếc xuống nhìn đầy thoải mái.
Hình ảnh chàng trai ấy đang nuốt trọn thằng nhỏ của hắn trong miệng, thật sự quá quyến rũ!
"Ah tốt... bé ngoan... cứ như thế..." Anh gầm gừ trong cổ họng khi cả cơ thể đều đang tê rần lên. No đã tiến bộ hơn nhiều so với trước đây.
Khẩn trương.
"Ưm!!" Kla vươn tay tới vuốt ve hai vùng ngực mềm của anh , sau đó đột nhiên siết chặt lấy khiến người đang dùng miệng phải phát ra âm thanh trong cổ họng. Biểu cảm trên gương mặt anh khiến cậu không thể kiềm chế nổi...ngay sau đó dịch lỏng trắng liền chảy dài trong khuôn miệng .
Rồi nhào tới đem hai chân người nọ vắt lên.
"Nói với em là anh cần em đi."Kla nói, lập tức cúi xuống dùng lưỡi để làm hài lòng người yêu của mình, cho tới khi người đang hưởng thụ để lọt ra những tiếng rên rỉ ngoài miệng, hai tay cậu gắt gao nắm lấy ga giường, khiến nó nhăn nhúm lại.
Trong lúc đó, Kla lại đang âm thầm mỉm cười nhìn anh.
Kla không suy nghĩ thêm một phút nào nữa, cậu nhẹ nhàng nâng cao chân anh lên và giúp anh chỉnh lại tư thế để đỉnh dương vật cậu cọ sát vào cửa cúc huyệt
Của anh.
"Aaaaa...chết tiệt!!...Kla...."
Anh thét lớn khi cậu bất ngờ đưa tay xuống tách mông anh ra và đột ngột đâm dương vật to cứng của cậu vào bên trong cúc huyệt anh. No lúc này đang thở hổn hển, anh hít vào lồng phổi mình những ngụm khí lớn để định hình lại thần kinh, sự đau đớn từ mông đang truyền lên. Anh vươn tay lên ôm cổ cậu , ngẩng đầu lên một chút, anh muốn hôn cậu. Hai người họ lại tiếp tục chìm đắm trong nụ hôn ngọt ngào.
Kla thử đẩy nhẹ hông một cái, cậu bắt đầu di chuyển dương vật mình với cường độ chậm nhất, dù vẫn còn đau nhưng cùng lúc đó anh lại cảm thấy thật tuyệt vời vì sự ấm nóng và mềm mịn của hai vách thịt bên trong cúc huyệt , tuyệt đến mức cậu cảm thấy bản thân mình sắp tan chảy bên trong anh mất rồi
Aaa...đau quá...Kla...đau quá" anh thét lên và rên rỉ lớn hơn khi cậu tiếp tục đẩy mạnh và sâu hơn dương vật của mình vào trong cúc huyệt anh.
Cậu tiếp tục thúc sâu dương vật vào trong cúc huyệt anh với cường độ ngày càng nhanh
"Aaa...là nơi đó...nơi đó...aaa...không, là ở bên kia...một lần nữa...aa...là ở đó...aaa...Kla...nhanh nữa lên..Kla..."
Anh ôm chặt lấy cổ cậu hơn và không ngừng rên rỉ những âm thanh dâm đãng. Cậu ôm lấy eo anh và dùng lực thúc thật mạnh - sâu vào bên trong anh. Tốc độ ngày càng nhanh hơn khiến cả hai như đang phát điên trong hạnh phúc và dục vọng.
"Aa...tao không... không thể.... aaaa....không!!!"
No nhanh chóng phóng tích và nằm ra giường với cơ thể đầy mệt mỏi, anh vẫn nằm đấy tiếp tục rên rỉ mặc cho cậu muốn làm gì thì làm. Kla đang tiếp tục chìm sâu hơn vào khoái lạc bên trong anh và bắt đầu đạt đến đỉnh điểm. Kla nhanh chóng thúc mạnh hơn những cái cuối cùng và rồi....
"Aa...P'No...em....em cũng....Ah!!"
Cậu thở hổn hển, dùng mọi lý trí còn lại để kéo dương vật mình ra khỏi cúc huyệt anh một cách luyến tiếc.
Làm 1 lần thì luyến tiếc thật nên Kla quyết định phải hành hạ anh cả đêm nay mới chịu để khỏi bõ công cậu kìm nén suốt bao lâu nay. Và chắc chắn sáng hôm sau No sẽ không thể xuống giường nổi!!!!

[FANFIC] LBC: Vì yêu có phải không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ