Ngày dự thi đã đến, Tin và Ae đang chuẩn bị trong phòng thay đồ.
Can và Pete cùng nhau vào hội trường tìm chỗ ngồi để xem .
"Không biết thằng Tin có bị sao không nữa? Chắc bây giờ nó đang hồi hộp lắm...nó ghét nơi đông người mà"Can bắt đầu lo lắng.
"Không sao đâu Can...hay cậu có muốn đến chỗ họ xem không??"
"Có...nhưng sẽ làm phiền mọi người lắm...ai cũng bận rộn mà"
"Chỉ 1 tí thôi...đi không Can..."Pete ngỏ lời.
"Đi...tao cũng muốn gặp Tin"Ở tòa nhà Hoa khôi, Nam khôi đang thay đồ, trang điểm. Và tại nơi này, lúc này mọi thứ nhìn có vẻ rất hỗn loạn. Những người vẫn chưa trang điểm xong thì luyện tập. Những người đang cho thợ trang điểm thì cứ ngồi yên đó. Những người trang điểm xong thì ngồi nói chuyện phiếm và có anh chị trông coi đứng canh chừng.
"Pete đông quá...Mà... Tin và Ae đâu rồi?"Can ngó nghiêng ngó dọc rồi quay sang nhìn Pete nói.
"Mình cũng vẫn chưa nhìn thấy nữa"
Nhìn trái nhìn phải cũng không tìm thấy. Không biết ở đâu rồi.
Rồi mọi người ồ ầm lên Can và Pete cũng quay ra xem thử thì ra đó là Tin và Pete đang bước đến chỗ hai người họ.
"Tin... đẹp trai quá đi."
"Ae ....đẹp trai quá."
"Tin! Tin! Tin ơiiiii!"
"Ae đẹp trai lắm."....
Tiếng hò hét hồ khởi náo loạn của fan girl làm Can và Pete giật mình.Tin với khuôn mặt được trang điểm và mái tóc được làm kiểu, nhìn đẹp hơn bình thường làm Can mê mệt nhìn không rời mắt
"Can...Can...có sao không???"Tin xoa đầu cậu rồi hỏi.
"Không ...có ...gì....Tin...mày bôi nhiều phấn quá...không đẹp trai chút nào cả" Can bắt đầu chê.
"Thật sao...cậu nhìn bọn họ kìa...tôi không đẹp trai sao..."Tin tiến lại gần.
"Không có đẹp...dù ai đó thích mày thì mày vẫn là người yêu tao"Can bũi môi.
"Ghen hả Can!!!"Tin mỉm cười.
"Không...có ghen...mày đừng nhìn tao như thế nữa..."Can lấy tay che mặt lại.
"Tại sao...tôi thích nhìn cậu như thế này đó!!!"
"Tin...mọi người đang nhìn..."Can lấy tay đẩy Tin ra.
"Hey...hai bọn này...tán tỉnh nhau thì đi ra chỗ khác ở đây còn có bao nhiêu người..."Ae nói.
"Ờ..tao biết rồi""Ae..hôm nay đẹp trai lắm"
"Mày chỉ có cái dẻo mồm..."
"Mình nói thật mà Ae...Ae đẹp trai lắm"
"Ờ..."
"Vậy...Ae ...thi tốt nha...mình sẽ bầu chọn cho cậu!!!"Pete nói.
"Ừ..tao sẽ cố gắng" Ae lấy tay xoa đầu Pete."Tin và Ae...không nói chuyện nữa vào trong chuẩn bọ đi 10 phút nữa bắt đầu rồi." Người trong ban tổ chức nói.
"Vâng bọn em đến ngay đây" Ae nói.
"Vậy bọn tao đi trước đây...hẹn gặp lại sau" Nói xong hai người chào tạm biệt rồi rời đi. Can và Pete cũng trở về hội trường.Phía sau sân khấu...
Hoa khôi, Nam khôi năm nhất trong bộ đồ chỉnh tề đứng xếp hàng chuẩn bị ra sân khấu chào hỏi.
Từng đại diện của khoa bước đi chào hỏi mọi người với tiếng cổ vũ nồng nhiệt đến lượt Tin bước ra tiếng hò hét cỗ vũ càng to hơn. Tin với dáng vẻ lịch lãm tự tin bước lên chào hỏi với giọng nói đầy nam tính khiến bao người chết mê chết mệt trong đó có cả Can. Mắt của cậu không thể rời khỏi người yêu của mình đang sải bước trên sân khấu.
Ae là người cuối cùng bước ra nhưng tiếng hò reo cổ vũ cũng rất nhiệt tình không kém gì Tin. Pete ở dưới sân khấu vui vẻ cổ vũ cho cậu.
Sau phần chào hỏi là phần biểu diễn tài năng. Người yêu của họ dưới sân khấu cũng không biết họ định biểu diễn tiết mục gì
"Pete có biết Tin định biểu diễn gì không ???Tin không nói cho tao biết!!!"
" Mình không biết ...Tin không nói gì cho mình cả.... Thế cậu có biết Ae..."
"Ae á...mình biết nhưng Ae bảo không được nói cho mày nghe...nó bảo nếu mày có hỏi thì bảo đợi đến khi nó biểu diễn thì sẽ biết..."
" Vậy thì để mình đợi vậy"Từng khoa một lên biểu diễn các tiết mục rất hay. Có hát ,có múa ,có nhảy... rất tài năng.
Cuối cùng cũng đến lượt đây lên sân khấu .Cậu cầm một chiếc guitar mang lên
" Xin chào mọi người bây giờ tôi sẽ biểu diễn một tiết mục tên là You are my everything bài hát này xin dành tặng cho người ấy" Ae nhẹ nhàng nhìn Pete rồi nói.
Ae vừa đàn guitar vừa hát giọng hát của Ae rất ngọt ngào.Pete với ánh mắt hạnh phúc lắng nghe Ae hát. Ae chỉ nhìn vào Pete như chỉ hát cho 1 mình cậu nghe.Bài hát cũng giống như tình cảm của Ae dành cho Pete - Cậu là tất cả đối với tôi.
Dứt lời hát... tiếng hét vang náo động cùng với tiếng vỗ tay. MC đi ra vỗ tay cùng với nhắc lại rằng Ae là đại diện từ khoa gì. Pete khựng lại, cứng ngắc cả người luôn rồi chắc do xúc động quá..."Pete...."
"..."
"Hey...Pete". Can gọi cậu hai lần thì cậu mới quay qua nhìn.
"Cái gì vậy Can?"
"Ae còn nói với tao sau khi nó hát xong thì đưa cái này cho mày" Can lấy trong túi ra 1 tờ giấy rồi đưa cho Pete. Pete cầm lấy mở ra đọc.Nội dung tờ giấy:
"Pete...bài hát này là dành cho mày.
Mày là tất cả đối với tao...tao sẽ chăm sóc mày bảo vệ mày nên mày chỉ cần ngoan ngoãn làm người yêu của tao thôi!!!
Hẹn mày ở sân bóng sau khi cuộc thi kết thúc!!!Mãi yêu mày...Pete🖤 "
Pete bây giờ vô cùng cảm động ,cảm thấy rất hạnh phúc khi có Ae làm người yêu của mình.Cuối cùng Tin cũng lên sân khấu biểu diễn.Can đã mong chờ tiết mục này từ lâu rồi rất phấn khích đón chờ.
Tin với dáng vẻ lịch thiệp bước ra ngồi xuống chiếc piano đặt giữa sân khấu.
"Xin chào mọi người...tôi sẽ biểu diễn bài hát I Love You "
"Và tôi muốn dành tặng bài hát này cho một người. Cảm ơn vì đã đến bên tôi... Can nghe cho kỹ nhé và..."Nốt nhạc đầu tiên vang lên bởi vì Tin bắt đầu diễn... Cậu ấy quay qua nhìn Can đang đứng ở dưới sân khấu và nháy mắt một cái.
"... Tối nay đi ăn với nhau nhé..."
"Được thôi Tin" Can cười tươi rồi nói to khiến tất cả mọi người đều nghe thấy hết. Ai ai cũng nhìn tình cảm của hai người bọn họ mà ngưỡng mộ.
Tin bắt đầu đánh khúc dạo đầu bắt dầu cất giọng lên hát.Tin hát rất hay khiến Can cũng bất ngờ vì cậu chưa bao giờ nghe Tin hát. Giọng hát ngọt ngào đó hòa cùng âm thanh trong trẻo của tiếng đàn piano thật khiến không gian xung quanh lãng mạn hẳn lên ,vô cùng ngọt ngào. Sau khi Tin biểu diễn xong mọi người ồ ạt vỗ tay .
Sau phần thi tài năng thì đến phần thi vấn đáp.Ae và Tin đều rất xuất sắc trả lời các câu hỏi được đưa ra.Riêng Tin thì nói thêm vài câu tiếng Anh làm Can không hiểu nên nhờ Pete dịch dùm.Đến thời khắc quan trọng ,đã tới lúc công bố người thắng cuộc.
"Nam khôi được nhận giải là....là...". MC ngắt quãng để khán giả trông đợi. "Đúng như sự trông đợi, em Tin....xin chúc mừng em"
"Vậy người đoạt giải hai và ba là em Ae và em Fiat ...xin chúc mừng các em ... mời hai em lên nhận giải thưởng"Dưới khán đài
"Tin thắng rồi...thắng rồi... yeahhhhh .... huha...."Can mừng rỡ.
"Chúc mừng Can..."Pete chung vui cùng.
"Ae cũng dành được giải 2...chúc mừng nha Pete"
"Pete có định đi ăn mừng cùng với bọn mình không??" Can hỏi.
"Mình có hẹn với Ae rồi...mà mình cũng không muốn làm phá hỏng không khí lãng mãn của hai người đâu"
"Vậy hẹn sau nha...tao đi tìm Tin đây" Nói xong Can chào tạm biệt rồi rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] LBC: Vì yêu có phải không?
FanfictionSau khi xem xong phim LBC mình rất thích và trong thời gian chờ đợi P2 ra lò thì mình viết fic này để thỏa mãn con hủ trong mình MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ❤