Chap 16:TinCan (H+)

580 22 1
                                    

"Ư..."
Can rên nhẹ khi Tin dùng tay chà xát lên da thịt cậu sau lớp áo sơ mi. Sau đó tay anh di chuyển xuống dưới phần eo của cậu sờ soạng làm Can giật mình.
"Tôi chắc chắn sẽ say trong nụ hôn của cậu mất!!."
Tin nhìn Can cười trong khi mép môi anh vẫn còn lưu lại một vệt nước bọt sau nụ hôn sâu với cậu.
"Hôn tôi một lần nữa...tôi thích cảm giác hôn cậu"
Anh tắt đi nụ cười trên môi, rồi anh cuối xuống tiếp tục áp môi mình lên môi cậu. Tay anh hiện tại đang lần xuống chạm vào bờ ngực cậu, anh ấn nhẹ lên nó, hai núm vú nhỏ bé, căng mọng này lại đủ hấp dẫn để khiến anh phải mê mẫn khi dùng ngón tay xoa nắn nó, khiến anh không thể dừng lại việc tra tấn nó cho đến khi nó cứng lên.
"Oh, mẹ kiếp"
Anh tách môi mình ra khỏi môi cậu, rồi môi anh dần di chuyển xuống bên núm vú còn lại của cậu mà ngậm lấy nó, sau đó anh dùng lưỡi liếm lộng nó, đôi khi lại mút lấy nó khiến Can khó chịu đến muốn thét lên:
"Ah, mẹ kiếp...mày vui lắm sao?...khi...khi trêu đùa với ngực của tao?...aaa..."
"Chà, tôi khá thích việc này" Anh trả lời cậu một cách đơn giản vì anh đang tập trung giữ cậu lại khi cậu đang cố uốn éo cơ thể mình để thoát khỏi sự trêu đùa của chiếc lưỡi anh.
"...aa...mẹ kiếp...ah...đến đây"
"Chết tiệt ...."
"Aa...tuyệt...ahh...chết tiệt...aa thật tuyệt" Can miệng không ngừng rên rỉ, hai tay siết chặt và đầu liên tục lắc nguầy nguậy mỗi khi Tin liếm mút núm vú cậu.
Tiếng rên rỉ của cậu dần lớn hơn khi anh động phải nơi nhạy cảm trên núm vú cậu.
"Tin... Aa...đau quá... ah .... núm vú của tao...aa"
Anh tách lưỡi mình ra khỏi núm vú Can một cách luyến tiếc, sau đó lưỡi anh dần dần xuống phần bụng của cậu và vẫn tiếp tục di chuyển xuống phần mà anh nghĩ rằng anh có lẽ không nên chạm vào...
Tin di chuyển nhanh chóng hơn. Anh chạm vào nó bằng một tay, nhưng chỉ với một cách đơn giản - một cái chạm nhẹ cũng đủ làm Can giật mình, không kiểm soát được và cuối cùng là cậu đã hét vào mặt anh...
"Ai đã gây ra chuyện này chứ?...aaa....nó thật tuyệt...aa...cho tôi nhiều hơn"
Sau đó anh dùng tay cầm lấy dương vật của mình, thứ đang vì tiếng rên rỉ dâm đãng của Can mà cương cứng lên.
"Mày có cùng cảm giác với tao...thực sự...mày cũng đang khó chịu" .
Sau đó, anh tiếp tục cuối xuống hôn lấy môi cậu, mặc khác tay anh đang cố cởi những chiếc cúc áo còn lại của chiếc sơ mi Can đang mặc.
"Ah...Aa...Tin...mày thô bạo quá...aa...để tao tự cởi...nếu áo tao hư thì mày phải đền cho tao cái khác đấy!!"
"Không sao...tôi mua cho cậu"Tin cười đểu.
"Khốn kiếp..."
Cậu cau có nhìn anh sau đó dùng hết sức mình để trở người lại và đè lên người anh. Nhưng cũng vì như thế mà mông cậu vô tình ma xát vào dương vật của cậu. Khi anh ngước mặt lên nhìn cậu, thì anh phát hiện mặt cậu giờ đã đỏ bừng đến tận vành tai.
"Tao...tao..ah..tao" Can liên tục co giật và khó chịu trong khi miệng cậu vẫn đang cắn chặt bàn tay của Tin. Cậu đang bị khoái cảm giết dần lý trí.
"Xong chưa? Mau nhả tay tôi ra!!"
"Tao xin lỗi...nhưng mà...tao thấy khó chịu quá...chưa từng có ai làm tao cảm thấy trống rỗng như lúc này." Cậu nói ra những câu chữ khó nghe vì miệng cậu vẫn đang cắn chặt tay anh, nhưng ngay sau khi cậu vừa nói xong, anh liền ngồi dậy ôm lấy cậu vào lòng trong khi cậu vẫn không chịu buông tha cho tay anh.
Cũng vì vậy, anh không suy nghĩ thêm một phút nào nữa, anh nhẹ nhàng nâng cao chân cậu lên và giúp cậu chỉnh lại tư thế để đỉnh dương vật anh cọ sát vào cửa cúc huyệt cậu. Hành động của anh làm cậu bị sốc và nhả tay anh ra, cậu vội hỏi:

[FANFIC] LBC: Vì yêu có phải không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ