Chap 44: Kỳ thi đại học

210 10 0
                                    

Chỉ còn chưa đến 1 tuần nữa là đã đến kì thi đại học. Kla học rất giỏi bài kiểm tra nào cũng đạt tuyệt đối nên cậu không lo lắng gì cả nhưng ngyoiwf yêu của cậu thì khác...No bây giờ đang rất lo lắng thay cho cả Kla. No biết Kla học rất giỏi nhưng anh vẫn lo sợ nên lúc nào cũng bắt Kla ôn tập .Kla cũng đành chấp nhận thôi và cũng bận bụi ôn tập như mọi người .
"P'No...anh phải ngồi học với em đó nha!!!"Kla làm nũng với anh.
"Anh buồn ngủ Kla..."No ngáp ngắn ngáp dài.
"Không chịu đâu...P'No phải ở lại cùng em cơ...nha..nha...nha P'No"
Với khuôn mặt đẹp trai của Kla lại thêm vẻ dễ thương đó không thể nào làm P'No cưỡng lại được dù anh đang rất buồn ngủ.
"Được rồi...học bài đi...để anh đi lấy đồ ăn cái đã..."
"Cảm ơn P'No nha!!!"Kla mỉm cười vui vẻ.
"Ờ...học bài đi"

1 lúc sau Kla nhìn lên đã thấy P'No đã ngủ mất rồi .Cậu gập sách vở lại để sang 1 bên rồi để tay lên ngả đầu xuống bàn rồi nhìn anh chằm chằm. Tay cậu nhẹ nhẹ vuốt ve mái tóc lẫn khuôn mặt cả anh rồi từ từ sờ nhẹ đôi môi căng bóng ngọt ngào của anh. Khuôn mặt lúc ngủ của anh thật quyến rũ khiến Kla bị kích thích .Cậu nhổm người dậy rồi từ từ lại gần mặt anh trao anh một nụ hôn .
"P'No...đến giờ đi ngủ rồi" Cậu nói sau khi rời môi anh ra.
Kla đứng dậy bế anh về giường ngủ .Cậu nhẹ nhàng đặt anh xuống rồi lấy chăn đắp cho anh rồi cũng  nằm xuống ôm anh
"Bây giờ thì vẫn chưa được...nhưng sau khi thi đại học xong...em sẽ khiến anh trả lại em tất cả những thứ em kìm nén sau bao lâu...ĐỢI NHA ANH..." Kla hôn vào má anh xong rồi mới tắt đèn đi ngủ.

Chuẩn bị vất vả cho kì thi đại học thì cũng đã đến ngày dự thi. Sáng sớm ngày đi thi , No đã dậy từ rất sớm để chuẩn bị đồ ăn cho Kla .
Nấu xong anh lên phòng gọi Kla dậy tắm rửa thay quần áo soạn đồ... Khoảng 15 phút sau Kla có mặt ở nhà ăn. No hôm nay đi chợ từ sớm nên mua được rất nhiều nguyên liệu tươi ngon nên bàn rất phong phú đặc sắc.
"P'No. .anh nấu nhiều đồ vậy...ăn không hết đâu anh!!!" Kla bất ngờ .
"Không nhiều đâu Kla....em phải ăn hết đó...ăn hết mới có sức để làm bài..."
"Vâng P'No..."Kla ngoan ngoãn nghe lời ngồi vào bàn ăn.

Ăn xong No cùng Kla lái xe đến điểm thi. Trước khi đi vào No không quên nhắc nhở cậu còn đưa cho cậu lá bùa may mắn mà anh đi chùa xin về.
"Cảm ơn anh nha P'No" Kla cầm lấy.
"Thi tốt nha Kla...anh sẽ đợi em ở ngoài này...Đừng lo..lắng..."
"P'No...em không sao đâu...anh đừng lo lắng nữa..."
"Anh đâu có lo lắng...em mới phải lo lắng đấy..."
"Vâng P'No...em đang rất lo lắng đây...nhưng mà nếu có ai hôn em một cái thì chắc em sẽ hết lo lắng cho mà xem...đúng không vậy...P'No"Kla nhìn No chằm chằm với ánh mắt mong đợi.
"Được thôi Kla" No xoa đầu cậu rồi lại gần nâng cằm Kla lên trao cậu 1 nụ hôn ở môi rồi rời ra.
"Hết lo lắng chưa Kla..." No hỏi.
"Ưm...để xem nào...chắc chưa đâu P'No...em vẫn còn lo lắng lắm hay anh hôn thêm nữa đi..." Kla ranh mãnh nói.
"Ừ..cũng được" No cũng không nghĩ nhiều mà hôn Kla thêm mấy lần nữa thì Kla mới chịu.

Cậu chào tạm biệt anh rồi đi vào trường thi. Vào tròng phòng thì đúng lúc đến giờ Kla bình tĩnh ngồi vào ghế lấy đề thi rồi lật qua lật lại đề thi mỉm cười đắc ý.
"Đề có phải quá dễ rồi không?"
Cậu nhanh chóng làm bài vì muốn gặp P'No càng sớm càng tốt. Chỉ chưa đầy 1 nửa thời gian Kla đã làm xong bài đó là đẳng cấp của thiên tài.
Kla điền đáp án xong rồi ung dung đem lên nộp khiến mọi người trong phòng bất ngờ và ngày cả giám thị còn hỏi lại cậu xem cậu có chắc chắn nộp không.

Kla không ngần ngại đặt bài xuống rồi lễ phép chào rồi rời đi. Kla vui vẻ lấy đồ rồi đi đến phía No. Làm anh có chút bất ngờ vì chưa hết thời gian.
"Kla ...sao em ra sớm vậy?...Có làm được bài không?...Sao rồi Kla...??..."Hàng loạt câu hỏi từ No khiến Kla không biết nên trả lời câu hỏi nào trước.
"Từ từ đã P'No...mình về nhà đã" Kla dắt No lên xe rồi phóng đi nhưng trên xe No vẫn cứ hỏi chuyện cậu nên cậu đàn trả lời
"P'No...em thi tốt lắm ... mấy bài kiểm tra này sao làm khó được em ...Anh cứ yên tâm..."
" Vậy nếu thi xong rồi thì mình đi ăn mừng thôi...em vất vả rồi Kla" No ân cần xoa đầu Kla khiến cậu cảm thấy vui vẻ .


[FANFIC] LBC: Vì yêu có phải không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ