Sau cơn mưa trời lại sáng. Tin và Can đã làm hòa với nhau sau vụ cãi vã hiểu lầm.Tin đèo Can trở về nhà. Vào đến nhà khi Can đang đi vào bếp tìm cái gì đó để ăn thì Tin nhẹ nhàng bước đến ôm Can từ đằng sau rồi dịu dàng tựa cằm lên vai của cậu.
"Tin...mày cũng muốn ăn hả...nào!!! hà miệng ra để tao bón" Can xắn 1 miếng bánh rồi đưa đến miệng Tin.Tin không nói gì vui vẻ ăn miếng bánh do chính tay Can bón.
"Ngọt ngào lắm"Tin hôn lên má của Can.
"Bánh hả??"Can ngơ ngác hỏi.
"Không phải bánh...mà là cậu...siêu ngọt ngào "Tin hôn Can thêm lần nữa.
"Thôi đủ rồi...má tao nát đến nơi rồi...Tao đi tắm trước đây..."
"Từ từ đã Can..."Tin kéo Can lại .
"Cái gì hả...Tin...tao muốn đi tắm"
"Tắm cùng tôi đi...Can"
"Không!!!"
"Nhé, nhé, nhé..."Tin làm nũng
"Mày cũng làm nũng được hả?!!!"Can phì cười.
"Can...tắm cùng đi"
"Thôi được rồi...vì sự đáng yêu của mày...chịu khổ 1 tí cũng được"
"Tao vào xả nước vào bồn tắm trước mày đi lấy quần áo rồi đi vào sau"Tin vui vẻ mỉm cười thơm lên má Can.
Can đi nhanh vào phòng tắm xả nước rồi vào bồn tắm ngâm mình, làn nước ấm làm cơ thể Can cảm thấy dễ chịu.
Tin bước vào phòng tắm thấy Can đàn ngồi trong bồn ngâm mình trong thật quyến rũ như đang muốn câu dẫn dục vọng của anh.
Tin bước vào trong ngồi cùng Can.Can liên tục di chuyển như đang tìm xái gì đó.Cơ thể cậu vô tình chạm vào Tin làm Tin mất kiểm soát. Tin giữ Can lại rồi thì thầm vào tai của cậu
"Can...cậu biết không...cậu mà cứ như thế này thì tôi không kiềm chế được mà ăn cậu đó..."
Dứt lời Tin đưa tay lên cổ Can kéo xuống và hôn cậu.
Can cũng đáp trả lại nụ hôn của Tin và nụ hôn kéo dài làm Tin thấy khó chịu, tiểu Tin đã cương lên rồi.
Tin kéo mạnh Can xuống làm Can giật mình
"Mày làm gì vậy"
" Tắm chung với cậu"
Tin tiến tới hôn Can và đè lên người của cậu.
Tin cầm tay Can đưa xuống tiểu Tin
"Tôi cứng rồi...Can...tại cậu hết đó.
"Biến thái nhà mày sao lúc nào cũng cứng được thế hả"Can bức xúc.
"Tôi chỉ như vậy khi bên cạnh cậu mà thôi"
" Mai tao phải tập bóng đấy ngày kia là thi đấu rồi"
"Tôi sẽ nhẹ nhàng với cậu"
"Không ...Tin..."
Nhưng dù Can có nói gì thì Tin cũng không để ý mà vẫn sẽ làm.
Gương mặt ửng hồng vì xấu hổ của Can càng làm kích thích dục vọng của Tin.
Tin hôn lên môi rồi lần xuống cổ, xương quai xanh rồi xuống hai hạt đậu nhỏ trước ngực Can vừa cắn vừa mút , đi đến đâu Tin đều để lại trên cơ thể của Can những dấu vết đỏ đầy kích thích.
Bị Tin liếm mút Can rên nhẹ và dương vật của Can cũng vì thế mà ngóc đầu dậy , tiếng rên nhẹ thoát ra từ cái miệng nhỏ xinh của Can làm Tin cương cứng đến khó chịu.
"Tôi đợi hết nổi rồi...tôi sẽ vào đây Can"Can cắn môi dưới nhắm mắt và gật đầu, Tin cầm dương vật mình đặt trước cúc huyệt của Can từ từ xâm chiếm tiểu huyệt của cậu.
Dưới làn nước ấm không cần gel bôi trơn Tin vẫn có thể đi vào cúc huyệt của Can một cách dễ dàng ,mặc dù đã quan hệ nhiều lần nhưng chỗ đó của Can vẫn rất chặt và khít.
Cúc huyệt của Can ôm chặt lấy dương vật của cậu làm cho Tin có cảm giác như có luồng điện chạy dọc cơ thể sướng đến tê dại.
Tin bắt đầu luật động ra vào cúc huyệt của Can, Can hơi vặn vẹo cơ thể. Tin càng lúc càng luật động ra vào nhanh hơn Can thở dốc giọng khàn khàn nói
"T...i...n.... hô..n..... hô...n tao..tao thích khi mày hôn tao..."
Tin vừa ý cúi người xuống hôn lên môi Can tiếng rên nhẹ của Can đã bị nụ hôn của Tin chặn lại nuốt xuống cổ họng, Tin nắm lấy dương vật của Can vuốt ve lên xuống.
Tin đâm mạnh vào đúng điểm nhạy cảm của Can, Can rời khỏi miệng Tin rên lên
" Aaa....ư..ư...Tin ....đúng chỗ đó ... chỗ đó...ư..."
Nghe thấy Can nói vậy Tin luật động ra vào mạnh hơn những cái đâm ra vào đầy mạnh mẽ, cuối cùng không chịu được sự kích tình của Tin nên Can đã bắn ra dòng tinh dịch trắng đục vào làn nước ấm.
Sau khi Can đã bắn ra thì Tin cũng thúc mạnh vào cúc huyệt của Can thật mạnh mẽ rồi cũng bắn toàn bộ tinh dịch vào trong cơ thể của Can
Thật sự làm trong làn nước có chút mới lạ và kích thích
Can mệt nhoài người mềm nhũn ngả người vào lòng Tin.
Nhìn Can mệt mỏi như vậy Tin cũng thấy thương nhưng thật sự hạnh phúc.
Tin bước ra khỏi bồn tắm rồi tắm lại cơ thể mặc quần áo rồi tắm và lau người và mặc quần áo cho Can.
Tin bế Can vào phòng ngủ và đặt cậu nhẹ nhàng lên giường.
"Cậu mệt lắm hả?"
"Đồ biến thái... mày còn hỏi, không tại mày thì tao đâu mệt như thế này...đã bảo ngày mai phải tập bóng rồi mà"
"Tôi xin lỗi..tại vì khi nhìn thấy cậu tôi không thể nào kiềm chế được bản thân của mình..."
"Ờ..biết vậy nhưng...mày ..."
Tin hôn lên cái miệng nhỏ liến thoắng nói liên hồi kia của Can.
"Nằm nghỉ đi tôi mang đồ ăn vào đây cho "
Can ấm ức không nói gì nhìn Tin đi ra khỏi phòng
Một lát sau Tin bưng một khay đựng một tô cháo, một cốc sữa và một cốc nước cam lên trên phòng.
Ngồi xuống cạnh giường Tin xúc thìa cháo lên thổi rồi đưa tới trước mặt Can
"Há miệng ra nào...Can"
"Hứ ....tưởng dỗ như vậy mà tao bỏ qua cho....không dễ vậy đâu"
Can vênh mặt lên quay ra chỗ khác không nhìn Tin.
"Cháo này là cháo bào ngư đó"
"Bào ngư sao..."Can mắt sáng lên.
"Ừ...ăn không Can?"
"Ư...không..."Can tiếc nuối nói rồi quay người sang.
"Can muốn tự nguyện ăn hay là để tôi dùng miệng đút cho cậu ăn đây"
Can rùng mình khi nghe Tin nói vậy tự động há miệng ra để Tin đút cháo cho ăn, cứ như vậy Tin một miếng Can một miếng cho đến khi hết tô cháo. Tin đưa cốc sữa cho cậu uống.
"Sao vừa nói là không ăn cơ mà...Can"
Tin xoa đầu Can nói.
"Tại...tại vì nếu không ăn đổ đi thì phí...nên tôi mới ăn chứ bộ" Can nói lí lẽ.
"Ồ...ra là vậy...thế cậu ăn no chưa"
"Rồi...nhìn bụng tao xem này "Can đặt cốc sữa xuống rồi vỗ vỗ cái bụng.
"Vậy ...nếu ăn uống no say rồi thì đến hầu hạ tôi đi" Tin để bát sang một bên rồi nằm đè lên người Can rồi hôn cậu.
"Lại nữa hả mày...vừa mới làm xong mà"
"Cậu biết mà Can...tôi sẽ không chỉ làm 1 lầm với cậu đâu" Tin cười nhếch mép rồi cúi xuống hôn cậu.Dù Can có phản kháng thế nào cũng không thể thoát khỏi tay Tin đêm nay được đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] LBC: Vì yêu có phải không?
Hayran KurguSau khi xem xong phim LBC mình rất thích và trong thời gian chờ đợi P2 ra lò thì mình viết fic này để thỏa mãn con hủ trong mình MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ❤