"Hey...Can đợi tao với"Pond chạy tới đuổi theo sau.
"Ae đâu rồi..."Can quay sang nhìn xung quanh không thấy Ae đi cùng.
"Nó...đi cùng người yêu rồi...không rảnh"
"Nó có người yêu khi nào vậy?Sao tao không biết"Can thắc mắc hỏi.
"Với cái đầu của mày thì còn lâu mới biết...thôi đi ăn đi...chốc tao kể cho" Pond khoác lấy vai cậu dẫn đi.Can là 1 đứa tăng động...trên đường đi cậu không thể đi đứng đàng hoàng mà vung tay vung chân nhìn ngó khắp nơi.
Đang chuẩn bị đi sang đường thì có người va phải cậu làm cậu ngã xuống đường.
"Awww...đau quá...mày đi đứng kiểu gì vậy..."Can được Pond đỡ dậy.
"Hey...tao bảo mày đấy...quay mặt ra đây..."Can nổi nóng.
"Hey...mày đó..."Can nắm lấy tay áo cậu kéo sang.
"Nói ít thôi..."Tin quay sang với vẻ mặt khó chịu.
"Lại là mày à...lần trước tao còn chưa tính sổ với mày xong thì lần này mày lại gây sự với tao nữa.."Can gặp lại người lần trước.
"Mày câm à...nói gì đi..."Can lên giọng mắng Tin.
"Buông!!!"Tin trừng mắt nói.
"Tao không buông..mày phải xin lỗi tao chứ...mày sai mà..."Can phản kháng.
"Tôi không sai...mà tôi cũng không muốn xin lỗi ...tránh ra...tôi không thích bọn chương trình Thái..."Tin lạnh lùng đáp rồi rời đi.
"Hey...thằng khốn..xin lỗi đi chứ...đồ vô lương tâm...đồ chó....mẹ khiếp..."Pond ôm lấy Can ngăn không cho cậu gây sự nhưng cũng không thể che được cái lia trong miẹng cậu được.
"Can...nó là Tin đấy...nhà nó giàu lắm...đừng gây sự làm gì...cố nhịn đi..." Pond khuyên ngăn.
"Nhưng nó đúng khốn nạn "Can tức rẫy đành đạnh.
"Ừ...nguôi giận đi...đi ăn ...đi ăn..tao bao..."
"Thật à...cảm ơn nha.."Can vui cười trở lại rồi dẫn Pond đi.
"Mày lật mặt còn nhanh hơn cả lật bánh tráng...bó tay..."Pond thở dài .Reng..reng...chuông điện thoại báo thức kêu ,Pete tỉnh dậy với tay ra bàn tắt chuông đi rồi quay sang nhìn Ae vẫn đang ngủ.Pete sờ lên má cậu véo thử 1 cái
"Đau...vậy đây không là mơ...mình và Ae thực sự ...quen nhau..." Pete hạnh phúc vui mừng khi nhớ về đêm hôm qua và khi Ae nói Ae thích mình thì Pete không kiềm được lòng,tim như muốn nhảy ra ngoài vì vui sướng. Pete đang vuốt ve đôi má của Ae thì đột nhiên Ae thức giấc rồi nắm lấy tay cậu.
"Đang nghịch gì đó!!"Ae cười nhẹ .
"Không có...gì đâu Ae..."Pete vội rút tay ra nhưng bị Ae nắm chặt lại rồi kéo vào người cậu.
"Sờ xong...rồi..thì định chạy à..."Ae nói nhỏ vào tai Pete.
Pete đỏ mặt không dám nhìn Ae. Thấy Pete đã ngượng ngùng đỏ tím mặt Ae cũng không muốn trêu đùa cậu nữa . Cậu hôn lên má Pete 1 cái rồi đứng dậy
"Thay đồ đi...rồi tao dẫn mày đi ăn sáng" Ae đi vào phòng tắm trong sự thích thú còn Pete vẫn còn ngồi trên giường với sự ngơ ngác bất ngờ trước nụ hôn ,mặt thì càng ngày càng đỏ ,tim thì đập liên hồi .Niềm hạnh phúc từ lâu mà cậu luôn muốn có , luôn muốn chạm đến đó làm cậu muốn kéo dài khoảng thời gian này mãi mãi
"Mình muốn ở cùng Ae như thế này mãi mãi" Pete vừa nói vừa nhìn vào phòng tắm nơi mà Ae đang thay quần áo.Thay đồ xong ,Ae dẫn Pete đi xuống thanh toán tiền phòng rồi đưa cậu đi ăn
"Mày thích ăn gì?Đồ cay ăn được không?Đồ dầu mỡ?Có bị dị ứng cái gì không? "Ae vừa nắm tay cậu vừa hỏi.
"Không sao...mình ăn được...nhưng không thường xuyên thôi..."Pete vui vẻ khi thấy Ae quan tâm mình.
"Hey...Ae..đợi tao với..."Can, Pond chạy đến chỗ hai người bọn họ.
"Này..Ae nghe...nói...mày...người yêu...!!"Can vừa thở vừa nói.
"Can nói gì vậy Pond?"Ae thắc mắc.
"Tao nghe nói thằng Pond bảo mày có người yêu nên hôm qua mới bỏ rơi tụi tao"Can mè nheo.
"Thằng quần Pond..."Ae định đấm Pond.
"Auww...Ai đây Ae"Can tò mò hỏi.
"Pete...người yêu tao...mày vừa lòng chưa Pond"Ae vừa trả lời Can vừa nhìn sang vẻ nặt ranh mãnh của Pond.
"Tao biết ngay mà...cứ giấu giấu diếm diếm..."Pond chế nhạo.
"Hả...thật hả...đây là người yêu mày..."Can bất ngờ hét toáng lên.
"Ờ...thì sao...không được à!!"Ae dùng vẻ mặt nổi giận nhìn Can
"Được...được....Tao là Can hân hạnh được làm quen với mày"Can vẫn bàng hoàng nhưng vẫn quay lại trạng thái rồi chào hỏi.
Pete dơ tay ra làm quen.
"Can..có muốn đi ăn cùng tụ mình khônh?"Pete nhỏ nhẹ nói.
"Được chứ....đi thôi.."Nói xong Can cầm tay hai người bọn họ rồi kéo đi còn Pond lủi thủi theo sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] LBC: Vì yêu có phải không?
FanfictionSau khi xem xong phim LBC mình rất thích và trong thời gian chờ đợi P2 ra lò thì mình viết fic này để thỏa mãn con hủ trong mình MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ❤