Sáng hôm sau thức dậy,No thấy toàn thân mình đau nhức không cựa quậy nổi rồi nhìn sang bên cạnh thấy Kla đang nằm cùng mình trong khi cả hai không mặc quần áo. Anh lấy chăn trùm kín người làm Kla tỉnh giấc.
"Chào buổi sáng P'No"Kla vui vẻ chào hỏi.
No nhìn cậu với vẻ mặt tò mò khó hiểu
"Sao anh lại nhìn em với vẻ mặt như vậy ạ?"
"P'No giận em hả?"
"Mặc dù...anh cưỡng bức em"Kla làm vẻ mặt vô tội nhìn anh.
"Cưỡng bức hả...tao cưỡng bức mày"No bất ngờ.
"Phải...anh!!!"Kla vẫn tỏ vẻ ngây thơ vô tội đáng thương trước mặt anh.
"Nhưng...mông tao..đau.."
"Chắc anh thất vọng với em lắm?"Kla chuyển nhanh chủ đề.
"Không..anh không thất vọng đâu..đừng buồn "
"Nhưng ...đây là lần đầu của em với cả lại là con trai nữa..."Kla làm vẻ như sắp khóc.
"Anh sẽ chịu trách nhiệm với em, phải không ạ...P'No?"
"Ừ...thì..anh..."No gãi đầu gãi tai suy nghĩ.
"P'No...anh sẽ chịu người trách nhiệm phải không?"Kla làm mặt cầu khẩn đáng thương khiến No cảm thấy mình làm sai và cần chịu trách nhiệm
"Ừ...anh sẽ chịu trách nhiệm với mày?"
"P'No...em hứa ...rằng sẽ trở thành người yêu nhỏ ngoan ngoãn dễ thương của anh"Kla trong lòng đang rất vui sướng vì dụ được P'No.
"Ừ...ra khỏi anh được rồi..."
"Em thích P'No ,vậy...là P'No cùng thích em đúng không?"
"Ừ...anh thích mày đó nên mới nhận lời yêu mày...rồi dậy được chưa...chốc anh còn có lớp ??"
"Vậy yêu thật rồi nha!!!"
"Không được chia tay đâu nha P'No"
"Ừ...anh đi tắm trước" No đứng dậy ôm lấy cơ thể đau nhức của mình vào phòng tắm.Hôm nay ,Kla đèo anh đến trường rồi mới đi học.
"P'No đi học vui vẻ"Kla nhìn anh rồi cười.
"Ừ...đi đi không muộn học đó "No chào Kla rồi rời đi.11:30,tới giờ ăn trưa.
"P'No..."Can từ đằng xa chạy tới khoác vai anh.
"Đau...Can" Thân thể anh vẫn còn đau nhức.
"Aowww...em chạm nhẹ mà anh"
"Thì...nhẹ cũng đau"
"À...P'Type bảo 2 hôm nữa cả CLB sẽ tổ chức đi chơi biển mấy ngày...nhờ em nói với anh là xem ai tham gia thì đến đăng kí với P'Type"
"Ờ..anh biết rồi"
"Em đi trước đây...em còn đi rủ thằng Tin đi cùng cho vui " Nói xong Can chạy đi tìm Tin.Khu nhà IC
"Can đứng đây làm gì...sao không ra xe đợi"Tin vừa học xong .
"Tại tao có chuyện muốn nói với mày"
Can vui vẻ kể
"Chuyện gì vậy??"
"Hai hôm nữa CLB tao có tổ chức đi biển mày có muốn đi cùng không?"
"Đi..."
"Vậy tốt quá rồi...để tao đăng kí cho mày"
Tin xoa đầu Can
"Thôi đi ăn...đi Can"
"Đi ăn..đi ăn"Nghĩ tới ăn là Can lại vui vẻ phấn khích.Can lôi Tin ra xe. Định mở cửa xe thì Tin chặn lại.
"Từ từ...đã Can..Tôi còn chưa nói điều kiện mà? " Tin níu tay Can.
" Điều kiện gì đây? Tao đói chết mẹ rồi đây, cái bụng của tao nó cứ kêu " Can vẻ ngao ngán, khuôn mặt như làm nũng.
"Như mọi lần!!!"
"Nụ hôn của cậu " Tin xoa nhẹ môi Can
"Không hôn được không mày?Ở đây có người!!!"
"Tôi nhớ đến một quán ăn rất nổi tiếng, nhưng cậu không hứng đi thì thôi vậy " Tin vờ buông Can.
" Chờ đã mày! " Can tiến lại Tin, hai tay đặt lên vai Tin, chân nhón lên, đặt lên môi Tin một nụ hôn nhẹ.
"Vừa lòng mày chưa? Tao đói rồi"
"Tạm cho qua" Tin khẽ cười.
Cả hai lên xe, xe lăn bánh đến tiệm ăn gần trường, chăm sóc cho cái bụng của Can, Tin cũng không phải là tiếc tiền mà là khó hiểu. Khó hiểu vì một con người nhỏ nhắn như Can mà lại ăn nhiều kinh khủng, lúc ăn hai má còn phúng phính, nhìn là muốn véo."Pete...mày đợi có lâu không?" Ae chạy tới nhà ăn.
"Không...Ae ...mình cũng vừa mới tới"
"Tại tao có việc ở CLB nên để mày đợi hơi lâu...xin lỗi nha"
"Mình không sao đâu "
"À...hai hôm nữa CLB tổ chức đi biển...mày đi chơi cùng tao nha"
"Được hả Ae"
"Ừ...vậy đi cùng nha"
"Ừm!!!"Pete gật đầu đồng ý.
Nói xong cả hai dắt nhau vào nhà ăn để ăn trưa.Trước hôm đi biển ,ở trung tâm mua sắm.
Tin đang đẩy xe hàng cho Can lựa đồ.
Can thích thú chọn lựa snack ,đồ ăn vặt để mang theo ăn.Cậu chọn nhiều đến nỗi đầy ắp cả xe.
"Can đủ rồi nhiều quá...Ăn không nổi đâu..."Tin ngăn Can lại.
"Vậy thôi đi thanh toán vậy" Can hạ gói snack xuống rồi đi thanh toán.Can đứng đợi trong khi Tin đi thanh toán. Được người yêu thanh toán hộ cho không có gì sướng bằng.
"Cảm ơn mày nha về đống đồ ăn vặt này" Can vui vẻ xách mấy túi đồ ra xe.
"Tôi không cho không...phải có điều kiện"Tin nhếch môi cười.
"Ui...Tin lại hôn à"Can nhõng nhẽo.
"Không hôn cũng được nhưng phải làm 1 việc"
"Việc gì???"
"Cậu sẽ biết sớm thôi!!!"Tin cười gian xảo rồi ngồi vào xe.
Can ngỡ ngác xách hai túi đồ vào cốp rồi lên xe ngồi. Tin chở Can về nhà .Tại nhà TechNo
"P'No...sao anh không nói cho em là mai anh đi chơi cùng CLB."Kla tra hỏi anh.
"Tại vì....anh sợ em bận học nên không đi được..chẳng phải em sắp thi đại học rồi sao???"
"Nhưng em muốn đi cùng anh!!!"Kla nhõng nhẽo .
"Không được...việc học quan trọng ...nghe lời...khi nào anh về anh sẽ dẫn đi chơi"
"Vâng...anh"Kla buồn bã nhưng vẫn nghe lời anh.
"Anh hứa đó nha...phải dẫn em đi chơi"
"Ừ anh hứa..."No xoa đầu Kla.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] LBC: Vì yêu có phải không?
FanfikceSau khi xem xong phim LBC mình rất thích và trong thời gian chờ đợi P2 ra lò thì mình viết fic này để thỏa mãn con hủ trong mình MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ❤