Chap 48:Bây giờ mới là bắt đầu

272 12 1
                                    

"Cậu chủ...đây là tất xả tài liệu tôi điều tra được" Rib đưa tập tài liệu cho Fin.
"Người mà cậu muốn điều tra là thiếu gia của gia tộc Methanat...là gia tộc nổi tiếng giàu có bậc nhất trong giới kinh doanh"
"Thể nào mà anh ấy lại lạnh lùng kiêu ngạo như vậy...cậu nói tiếp đi"
"Vâng...anh ta còn đang tự mở 1 công ty riêng rất phát triển hơn nữa anh ta không có quan hệ tốt với anh trai..."
"Chuyện này thì tôi có thể hiểu được..còn người yêu anh ta thì sao"
"Cậu chủ mỏ phong bao bên trong đi ạ"
Fin nghe theo mở phong bao ra
"Đây là Can...tên thật là Cantaloupe...cậu ta sống trong 1 gia đình bình dân không có gì nổi bật cả..
Cậu ta đang học năm hai ở khu chương trình thái và là thành viên trong CLB bóng đá của trường"Rib đang diễn rải.
Fin lấy ra 1 bức ảnh rồi nói
"Cậu ta trông rất tầm thường...đâu có dễ thương hay đẹp trai gì đâu mà sao anh ấy lại mê thế nhỉ"
"Tôi còn điều tra được hai người đó đang sống cùng nhau"
Fin xem lần lượt các tấm ảnh trong bao rồi ghen tị
"Sao anh ấy khi ở cùng cậu ta lại có thể mỉm cười và dịu dàng như vậy...sao ở với tôi lại khác"
"Một người bình thường như thế này thì làm sao mà xứng quen được với  anh ấy..tôi không can tâm..để rồi xem Can tôi sẽ giành lại anh ấy"

Hắt xì...hắt xì...
"Cậu có sao không Can?" Tin đang ôm Can xem ti vi.
"Tao không sao...chắc ai đó nhắc tên tao đó mà" Can lấy điều khiển mở kênh khác xem.
"À...Tin...dạo này công việc bận lắm sao...mà mày về muộn vậy"
"Cậu lo lắng cho tôi sao..Can"Tin mừng thầm.
"Ừ..mày là người yêu tao mà...tao phải lo lắng cho mày chứ...không thì tao phải lo lắng cho ai khác à"Can trêu trọc
"Cậu không được phép lo lắng cho ai ngoài trừ tôi" Tin giận.
"Ờ...tao biết rồi...đừng làm bộ mặt đấy nữa...Tin..tao muốn ăn bắp răng bón cho tao đi"Can há miệng chờ Tin bón.
Tin cũng không cau mày nữa lấy gói bắp rang bên cạnh mình bón cho Can.
"Bắp này ngon thật" Can vừa ăn vừa khen .
"Vậy bắp ngon hơn hay tôi ngon hơn vậy Can"Tin bắt đầu trêu trọc.
"Tất nhiên là mày rồi" Can trong lúc khong để ý lỡ mồm.
"Vậy hả Can?!!"Tin mặt cười nham hiểm.
"À...tao buồn ngủ rồi...tao muốn đi ngủ.."Can biết mình đã rơi vào bẫy của Tin liền đánh tróng lảng rồi đứng dậy nhưng lại bị Tin kéo lại.
"Tôi cũng buồn ngủ rồi Can...chúng mìn đi ngủ thôi nào"Tin bế Can lên khiến câu không thoát được.
"Không Tin...mới làm hôm kia mà...tao vẫn còn đau...mà mai còn tập  luyện đá bóng nữa...Tin..thả tao xuống" Can dạy mạnh nhưng không si nhê gì với Tin.
"Tôi sẽ làm nhẹ nhàng cậu không cần phải lo lắng" Tin cười .
Tối nay chắc chắn sẽ là 1 đêm dữ dội và ngày mai chắc Can sẽ không tập luyện nổi mất.

"Can...mày sao vậy...sao trong mệt mỏi thế...hay là bị thằng Tin hành cả đêm à" Pound trọc ghẹo.
"Thằng Pound...mày nói lắm thế" Can nổi cáu.
"Tin đúng là bảo mà nhẹ nhàng thôi mà...ôi!!! cái mông của tôi"
Ae chỉ ngồi ngoài ăn dưa hóng chuyện rồi cười thầm.

Ở phòng hội học sinh bây giờ
"P'Tin..cái này làm như thế nào..."
1 lúc sau
"P'Tin..cái này em làm có đúng không?"
1 lúc sau
"P'Tin...cái này...cái này...."
...
...
"P'Tin...."
...
"P'Tin..." Fin cứ đi lại trong phòng làm phiền anh.
"Cậu không thể hỏi người khác được hả...không thấy tôi đang bận sao!!!"Tin mặt dữ dằn.
"Tại em không hiểu mấy cái này"Fin làm mặt tội nghiệp.
"Cậu đừng quên những gì tôi nói mấy hôm trước...tránh xa tôi ra"Tin nghiêm túc nói.
"Em cũng đã nói rồi...em không từ bỏ dễ dàng vậy đâu..anh cứ đợi mà xem..em sẽ làm anh thích em cho bằng được" Fin tự tin.

Cốc cốc...dang nói chuyện thì có tiếng gõ cửa
"Fin cũng ở đây hả?"Lily hỏi.
"Vậy chị...chị tới tìm P'Tin hả?"
"Không phải chị mà là người khác" Lily vừa cười vừa nói.
"Tin...người yêu tới tìm kìa..ra nhanh lên đừng để Can đợi đó ..à Fin đi theo chị ...chị có việc cần em giúp"
"Vâng chị" Fin lễ phép nói.
Tin thu dọn đồ đạc rồi rời đi vui vẻ
"Sao P'Tin lại vui khi gặp cậu tan nhỉ"Fin suy nghĩ.

"Can...đợi tôi có lâu không?"Tin bước đến.
"Không lâu...đi ăn thôi Tin..tao đói rồi.."Can xoa bụng rồi nhõng nhẽo.
"Đợi 1 chút...đứng yên nhé Can" Tin nói xong rồi lấy khăn tay trong túi lâu mồ hôi cho Can.
"Cảm ơn mày nha" Can vui vẻ cười.

"Ôi..Can...lâu lắm rồi mới tới đây chơi..."Lily cùng Fin bước tới.
"Do dạo này tập nặng quá... không có thời gian...mà Lily..ai đây!!" Can chỉ người bên cạnh.
"À..N'Fin...mới được tuyển vào hội học sinh"
"À...chào em..anh là Can..."Can vui vẻ dơ tay ra để bắt.
"Em là Fin...hân hạnh được làm quen" Fin cũng dơ tay bắt lại.
Khuôn mặt Tin xám xịt lại cau mày nhìn Fin.Fin vội rút tay ra
"Em làm gì sai hả P'Tin" Fin tỏ ra ngoan ngoãn.
Can thấy vậy quay sang nhìn Tin
"Tin...không được cau mày...chỉclaf bắt tay thôi mà..."
"Giữ vợ ghê quá cơ...Tin" Lily trêu chọc.

Can Nói xong rồi quay lại với Fin
"Em đừng để ý... Tin là vậy đó...hay ghen..cáu giận vô cớ...em không cần quan tâm đâu"
"Vâng em biết rồi...P'Can...em cũng thường nghe P'Tin kể về anh...nói anh rất dễ thương!!"
"Thật hả!!"
"Vâng anh...anh may mắn thật khi có P'Tin làm người yêu..."Fin bên ngoài nói năng lễ phép nhưng bên trong đang thám thính Can.
"Ờ...thôi bọn anh đi trước đây"Can chào tạm biệt rồi nắm tay Tin rời đi.

Vào trong xe,Tin quay sang nói chuyện với Can
"Can đừng bao giờ qua lại hay nói chuyện với Fin...nghe rõ chưa"Tin nghiêm túc nói.
"Tại sao...em nó dễ thương mà...tốt bụng nữa"Can ngây ngô hỏi.
"Do tôi không muốn cậu bị tổn thương...Fin không như cậu nghĩ đâu"
"Ờ...tao biết rồi...nghe theo mày hết...nhưng tao đói rồi không đinh jđi ăn hả Tin"Can nhõng nhẽo xoa bụng.
"Đi..cậu muốn ăn gì" Tin xoa đầu Can rồi hỏi.
"Hôm nay ở Siam có khai trương nhà hàng mới...hay làm mình đến đó ăn đi"Can hào hứng.
"Được...nghe theo cậu..."
"Vậy thì xuất phát thôi nào ...Can"

"Chuẩn bị xong hết chưa Rib"
"Xong rồi thưa cậu chủ...chỉ cần cậu ra lệnh thì có thể bắt đầu hành động"
"Tốt lắm Rib...tôi tắt máy đây"
Fin cười nham hiểm
"Để rồi xem P'Tin...anh rồi cũng sẽ là của em mà thôi"

[FANFIC] LBC: Vì yêu có phải không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ