Chap 69: Rất hợp để làm một chap H+

261 10 0
                                    

Sau khi xuống máy bay ở Đảo Maui của quần đảo Hawaii.

Kla với No đi xe đến khu resorst đã đặt.
Trong lúc No ngồi chờ Kla làm nốt thủ tục nhận phòng vì sẽ ở đây một tuần rồi mới đi đất nước khác thì anh đã ngủ mất .Chắc chuyến bay dài quá làm anh mệt rồi.

Kla để im cho anh ngủ rồi bế về phòng. Kla đặt anh nằm lên giường , Kla lấy khăn lau mồ hôi nhìn anh , nuốt một ngụm nước miếng . Hôm nay anh mặc áo sơ mi trắng quần tây đen . Bởi vì di chuyển mà áo sơ mi đã bị mở ra vài cúc lộ ra lồng ngực trắng trẻo kết hợp với hai gò má đang ửng hồng. Cậu thật muốn ngay lập tức nuốt anh vào bụng nhưng mà anh đang ngủ nếu mà anh thức thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp .

No say mê nhìn đôi môi mỏng đang khép mở của anh .

"P'No...mau dậy đi anh. Chúng ta còn phải làm chuyện hệ sự" Kla cong môi cười rồi đi vào nhà tắm.

Lúc Kla bước ra ngoài thì cũng là lúc No  chợt tỉnh.

"P'No dậy rồi à"

"Ừm...Kla...anh khát nước..." No vừa dụi mắt vừa nói.

"Đợi em một chút" Kla may ly nước đến cho anh.

"Cảm ơn Kla"

Anh đang định lấy ly nước thì Kla rút lại về. Nhấp một ngụm nước vào trong miệng kéo anh lại gần. Từ từ bón nước vào trong miệng anh.

"Đỡ khát chưa P'No"

"Kla...lại trêu anh à"

"Không có trêu...mà muốn nhiều hơn như thế cơ"

Kla lập tức chiếm lấy cánh môi anh và ra sức mút , ngón tay vuốt ve trên ngực khẽ nhéo lên đầu vú săn cứng . Bị tập kích bất ngờ anh " A " một tiếng, khuôn miệng bị chiếc lưỡi kia đi vào ,Kla ngậm chặt ra sức mút chiếc lưỡi nhỏ của anh.

" P'No thật ngon miệng nha "

No cũng không phản khán gì. Kla cười cười hôn lên má anh, hai tay nhanh chóng thoát sạch quần áo  . Đè lên thân mình trần trụi của anh , cậu say mê ngắm nhìn. Cơ thể này là của cậu , chỉ có cậu được phép chạm vào .

Lần nữa hôn xuống đôu môi rồi Kla liếm lên vành tai, đưa lưỡi vào bên trong anh. Cậu đi xuống gặm cắn chiếc cổ, xương quai xanh , vùng ngực rồi đến hai núm vú hồng hào của anh. Rồi dần dàn càng xuống sâu hơn.

"P'No...em cứng rồi tại anh hết đó nên anh phải chịu trách nhiệm".

Kla đem hai chân cậu kẹp lấy người anh. Kla lấy mấy ngón tay cho vao bên trong khấy đảo cúc hoa của anh . Nơi bên dưới bị chạm vào càng kích thích, tiếng rên trong miệng anh làm dục vọng của Kla  càng mãnh liệt .

"Kla ... nhanh chút . " Kla thấy anh đã đủ ướt,  rút tay ra, bên trong đang sung sướng bỗng trở nên trống rỗng anh xoay xoay mông đòi hỏi.

" P'No...muốn em làm như thế nào ? Em không nghe rõ "

" Kla ... " Anh bò lên ôm lấy cổ cậu , mông cậu đặt lên dương vật của Kla chà chà lên xuống làm giảm bớt ngứa ngáy bên trong.

" Kla nhanh lên.... anh muốn... Ưm ..."
No nhìn cậu với vẻ mặt yếu đuối cầu xin .

Vẻ mặt của anh càng làm ngọn lửa dục vọng trong Kla càng cháy lớn. Cậu không kìm nổi nữa . Và chắc chắc No cũng giống như cậu.

" Vậy anh tự mình lên đi. "

"Ừ..."

Cậu nhìn thấy dục vọng không kiềm nén của anh càng muốn trêu đùa , dù cậu đã muốn mạnh mẽ làm anh đến khi nở hoa mới thôi nhưng cậu muốn anh đem hết sự dâm đãng thể hiện trước mặt cậu .

No đỡ lấy dương vật ấm nóng của Kla nhắm ngay đúng cúc hoa từ từ động chậm ngồi xuống. Khi đi vào căng chặt tiểu động , chà xát thành vách mềm mại và đâm sâu vào bên trong.

" Thật chật ... ư... P'No... "

" Mau động đi P'No...em muốn nhìn thấy vẻ mặt của anh... "

Kla chống tay lên ngực của cậu , hai chân run rẩy vì khoái cảm giúp cậu nâng lên hạ xuống , tiểu cúc hoa động ngặm chặt phụn ra nuốt vào dương vật .

"Ư...a...ah....ư...ư..."

No rên rỉ không ngừng , khoé miệng tràn ra nước , ánh mắt ngây dại, nắm tay Kla đặt lên ngực mình muốn cậu xoa nắn, muốn an ủi .

" P'No...sướng lắm sao? "

" Ưm...  anh yêu em , Kla...anh muốn... "

" Được, ngoan ngoãn để người chồng này làm anh sướng đến chết".

Nắm lấy vòng eo mềm mại, đè mạnh xuống dùng sức động thân dưới đem No đâm điên cuồng, tiếng va chạm liên hồi cùng tiếng nước phốc phốc nhanh đẩy thần trí anh bay mất, chỉ cảm thấy nơi chết người kia bị chà đạp không thương tiếc , khoái cảm xông lên tận não rồi chạy về hạ thân, chịu không nổi giương lên bắn ra .

" Ha ... sướng chết ... ư ... ư ... nhanh quá, sâu quá Kla , anh muốn ... a... bắn."

" Nhanh như vậy sao . Còn chưa hết mà, cậu nhỏ của em chưa bắn nữa nha. " Kla cười khóe miệng cong lên đầy vẻ nguy hiểm.

Đặt anh nằm xuống, ép hai chân lên ngực , tiểu cúc hoa bị nâng lên vẫn còn ngặm chặt dương vật . Lần nữa thừa nhận những lần thúc đầy va chạm của Kla,  No mới bắn tinh.

No đem đôi chân quấn quanh eo cậu .Còn Kla ôm chặt lấy No lần nữa. No được Kla dày vò chịu không nổi, chỉ cố hớp lấy từng ngụm không khí .Lần nữa bị đẩy đến cao trào, No run rẩy bắn ra, điểm mẫn cảm bên trong bị dương vật đè chặt, cả người No vì sướng co giật từng cơn.

Dương vật vẫn bên trong gắn chặt, No nâng người anh xoay lại úp mặt xuống gối, mông nâng cao thừa nhận đâm chọc từ phía sau. Cậu ôm lấy anh, cúi người hôn lên vai, lên lưng trần để lại vài đấu hôn, ngón tay xiết chặt, bị kích thích cậu càng kẹp chặt hơn.

" P'No nếu còn kẹp chặt như vậy là đang muốn em làm anh tiếp phải không?"

" Kla...tiếp tục đi...đừng dừng...dùng sức làm đi "

Kla nhếch môi. Nắm chặt eo, dương vật tìm đến điểm nhạy cảm ra sức đâm sâu , mỗi lần đều ra tận cùng vào sâu bên trong. Va chạm giữa đùi cậu và cánh mông của anh phát ra âm thanh phành phạch liên hồi . Lần nữa điên cuồng chà sát. Lần cuối cùng Kla đâm thật mạnh vào bên trong bắn đầy tinh dịch nóng bỏng.

"Ah....a...a ... Chết mất ... nóng quá. "

" Ah...a... a..."

Hơi thở gấp gáp sau cao trào , Kla thở gấp nằm lên người anh một hồi lâu . Dương vật còn bên trong nhưng anh không có ý định rút ra, cao trào vừa rồi quá mệt đi nên anh đã ngủ ngon lành. Xoay người ôm lấy anh, mặc kệ tinh dịch nhơ nhớp khắp nơi, Kla thoả mãn ôm "vợ" của cậu đang ngủ say .

Ngày hôm sau cả hai tỉnh lại đã gấn bữa trưa , No ngại ngùng nằm trong lòng Kla , dương  vật vẫn ở trong cơ thể từ đêm qua .

"P'No...dậy rồi à" Kla chợt tỉnh dậy.

"Ừ...Kla...rút ra được chưa...anh...anh..."

"P'No...chưa được đâu...em còn chưa tập thể dục buổi sáng .Anh tập cùng em đi"

[FANFIC] LBC: Vì yêu có phải không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ