Hôm nay là ngày bắt đầu năm học mới của trường đại học Y. Các tân sinh viên tụ họp đông đủ ở sảnh chính chuẩn bị buổi lễ khai mạc.
"Can mày có thấy Ae đâu không ?" Tum người mà ngồi bên cạnh cậu hỏi.
"Tao không biết đâu đừng làm phiền tao ,tao đang chơi game sắp thua rồi"
"Mày chỉ có biết game thôi ..." Tum thở dài.
Vèo...(tiếng xe chạy qua)
Ae đang ngồi trên chiếc xe đạp quay lại nhìn chiếc xe vừa chạy qua với sự khó chịu.
"Ê...ê...tránh ra...tránh ra..." Ae quay mặt lại mất cân bằng nghiêng ngẹo lao về phía 1 người con trai đang đứng bên đường.
Rầm...Ae đã tông vào người đó. Cậu ngồi dậy nhìn qua người đó rồi hỏi han.
"Mày có làm sao không?Tao xin lỗi vì làm mày ngã!!!để tao kiểm tra xem có bị thương ở đau không?"
"Mình không sao,chỉ bị xước nhẹ thôi "
Chàng trai nói với giọng nhẹ nhàng
không trách mắng cậu."Xin lỗi nhiều nha vì làm mày bị thương,để tao đưa mày đến phòng y tế"
Ae tỏ vẻ hối lỗi."Không sao đâu không phải lỗi của 1 mình cậu ,1 phần cũng là do mình không chú ý"
"Mày tốt bụng thế này ra đường không bị lừa à..."Ae trêu trọc cậu.
"Mình tên Pete ,còn cậu tên gì?"
"Ae" Cậu đứng dậy phủi quần áo rồi nắm tay Pete kéo cậu lên.
"Hôm nay có buổi lễ khai mạc ,mày không đếm đó à"
"Có nhưng mình không tìm thấy đường"
"Để xin lỗi mày nếu mày không phiền thì lên xe tao chở đi cho!!!chắc buổi lễ cũng bắt đầu rồi đó"
"Mình không thấy phiền, cảm ơn Ae nhiều nha"
"Vậy ngồi lên đi"
"Ơ..ơ..." Pete loáy hoáy tìm cách ngồi.
"Mày chưa ngồi ghế sau xe đạp bao giờ à?" Ae bất ngờ hỏi."Chưa Ae" cậu bối rối nhìn Ae.
"Hahaha...mày đúng dễ thương luôn...cứ ngồi lên là được" Ae cười .
Pete ngồi lên chiếc xe đạp.
"Ôm chặt vào...Tao sắp phóng rồi đây...cẩn thận khỏi ngã!!!"
Nói xong Ae đạp nhanh làm Pete giật mình ôm lấy cậu. Đạp được 1 lúc là đã tới hội trường Ae thả Pete xuống rồi đi cất xe.
"Mày vào trước đi tao đi cất xe chốc nữa gặp" Ae vẫy tay chào rồi phóng đi luôn không cho Pete có cơ hội chào lại.
Pete bước vào hội trường rồi tìm khoa của mình.Ae cất xe xong rồi vào trong.
"Mày đi đâu mà bây giờ mới tới"Tum cao giọng hỏi.
"Không có chuyện gì đâu...tập trung lên trên kia kìa"Ae nói.
"Đấy chưa nó có chuyện gì đâu "Can bỏ điện thoại xuống rồi lên tiếng.
"Ờ ...chỉ có tao lo lắng thừa thãi"Tum thở dài bất lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] LBC: Vì yêu có phải không?
FanfictionSau khi xem xong phim LBC mình rất thích và trong thời gian chờ đợi P2 ra lò thì mình viết fic này để thỏa mãn con hủ trong mình MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ❤