TechNo biết anh là một người ngốc nghếch , ngây ngô trong tình yêu. Anh đã luôn tin tưởng Kla - người mà anh tin tưởng trao trái tim cho. Anh biết Kla rất đẹp trai , gia cảnh cực kì tốt là một người bạn trai luôn yêu thương anh. Nhưng dù thế nào anh cũng không thể chối cãi những thứ anh nhìn thấy.Anh không say nên chắc chắn không sai được. Chính xác là Kla và Kin đã hôn nhau.
No lái xe ngày càng nhanh hơn . Hai dòng nước mắt chảy ra rơi xuống làm ướt cả tay lái. No khóc , khóc đến nỗi hai mắt sưng đỏ hẳn lên .
Về đến nhà.
Kla vội vàng lên phòng thu dọn quần áo vào trong vali rồi rời đi không nói tiếng nào . Ra khỏi căn nhà của hai người, No bắt một chiếc taxi ngay đó rồi rời đi.
"Chàng trai...muốn đi đâu" bác tài hỏi.
"Đi đâu cũng được...càng xa càng tốt"
"Thất tình à chàng trai"
"Không có..!!!" No lau đi hai hàng nước mắt vẫn đang rơi.
"Được rồi...đừng có buồn. Rồi sẽ không sao hết cả." Bác tài nổ máy rồi cho xe chạy.
"Cảm ơn bác"
"Không có gì"
Nên từ bỏ rồi!!!
Chắc là do khóc quá nhiều và cũng quá tối rồi nên No đã mệt. Anh đã ngủ đi từ lúc nào không hay. Mãi đến khi bác tài gọi cậu dậy."Chàng trai đến nơi rồi"
"Vâng"
No dụi mắt thức dậy trả tiền rồi cầm vali xuống. Chào bác tài rồi đi vào khách sạn đặt phòng ngủ.
Vừa vào phòng, No đã nhảy lên giường nằm ườm trên đó.
Tắt nguồn điện thoại .
Say vào giấc ngủ.
Kla không gọi điện được cho P'No liền lo lắng phóng xe về nhà tìm anh vì P'No chưa bao giờ không trả lời điện thoại của cậu . Anh có thể là anh đang ngủ nhưng cả nhà tối đen như không một bóng người. Điều này không đúng vì P'No sợ bóng tối nên không thể không có một chút ánh sáng nào. Kla vội vã lao vào nhà tìm, gọi tên anh nhưng không có nổi một tiếng hồi âm. Kla chạy lên phòng ngủ của họ cũng không có. Kla liền vội cho Can, cho Ae thì nói P'No vội chạy đi đâu đó . Gọi cho Nic em trai P'No khì nói không có ở nhà mẹ. Kla càng lo lắng hơn.
Kla nhìn xung quanh phòng và phát hiện thiếu một chiếc vali thấy nghi ngờ vội mở cửa tủ quần áo ra.
Trống trơn.
Không còn một món đồ nào của P'No cả.
Anh đã rời đi.
Anh bỏ cậu đi rồi.
Kla đau lòng. Ngồi bịch xuống sàn ôm mặt khóc. Hôm nay là ngày xui xẻo gì thế này. Cậu vừa mất đi tình bạn vừa mất đi tình yêu. Nếu hôm nay mà cậu không tới bữa tiệc đó thì cậu đã có thể ở nhà ngăn chặn P'No rời đi rồi.
"Tại làm sao ? Tại làm sao...P'No...hức.
....hức...tại sao lại rời đi...em yêu anh mà...yêu rất nhiều nhưng tại sao....hức..." cậu gào lên đầy đau thương."P'No...là em sai...em cái gì cũng sai nên anh quay về đi mà...hức...hức...đừng bỏ rơi em" Kla tự trách mình.
Kla cả đêm không ngủ được. Cậu ngồi một chỗ nhắn tin với P'No cả đêm. Đôi mắt sưng đỏ vì khóc cũng đã biến thành đen như mắt gấu trúc.
Sáng hôm sau Kla ngủ dậy, mở nguồn điện thoại lên bất ngờ
Hơn 1000 tin nhắn từ Kla gửi tới. Không xin lỗi thì xin anh quay về, đừng bỏ rơi em. No cũng buồn có ý định tha thứ nhưng lí trí đã lấn át . No trở nên mạnh mẽ hơn. Dù anh vẫn còn yêu Kla nhưng anh vẫn không thể tha thứ cho Kla.
Từ bỏ rồi.
"Chia tay đi Kla. Đừng tìm anh. Anh không muốn gặp em nữa." No nhắn tin trả lời lại rồi block cậu .
Còn phía Kla, khi nhận được dòng tin nhắn đó . Sụp đổ!!!
Kla ngồi thui thủi một góc khóc hết thẩy nước mắt . Trong tay cậu còn đang cầm lấy bức ảnh hai người chụp chung ,vừa ôm vừa khóc .
"Sao P'No lại bỏ em ...tại sao lại chia tay..."
"Anh hết yêu em rồi sao?!!!"
"Tại sao vậy...bỏ đi không nói lời gì"
Kla ngóc ngày càng lớn cho đến khi Tin lái xe đèo Can đến .Thấy tiếng khóc mà cửa không khóa liền chạy vào xem thử.
Can nhìn thấy cảnh Kla bất lực cũng thấy tội liền lại gần an ủi."Kla...em đừng khóc nữa...P'No sẽ trở về thôi"
"P'Can...anh ấy nói chia tay em rồi..hức...hức...anh ấy không cần em nữa..."
"Không sao đâu Kla...anh nghĩ tất cả chỉ là hiểu nhầm thôi. " Can an ủi.
"Đúng đấy...P'No sẽ không như thế. Có phải em đã làm gì đó để cho P'No nhìn thấy " Tin nói.
"Tin...tao đang an ủi em nó. Mày thật là..."
"Nhớ thử xem" Tin nói.
Nghe lời của Tin xong, Kla lại nhớ đến nụ hôn của Kin. Kla chợt ngưng khóc lại vội hỏi.
"P'Can...tối hôm qua mọi người đi đâu"
"Mày hỏi làm gì"
"Ở quán Bar của P'Tin phải không ?"
"Ừ...sao mày biết"
Kla trong đầu thầm nghĩ "Hiểu nhầm tất cả là hiểu nhầm ..."
Chợt một suy nghĩ nhóe lên trong đầu của Kla. Cậu vội đứng dậy cầm theo luôn cả bức ảnh của hai người theo luôn làm Tin lẫn Can không hiểu chuyện gì xảy ra.
Kla lái xe rời đi.
Đi tìm P'No. Bắt anh trở về lại làm người yêu của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] LBC: Vì yêu có phải không?
FanficSau khi xem xong phim LBC mình rất thích và trong thời gian chờ đợi P2 ra lò thì mình viết fic này để thỏa mãn con hủ trong mình MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ❤