Sau khi dìu về phòng, Kla đỡ TechNo lên giường, cậu cũng nằm cạnh TechNo thở dốc. Nghiêng đầu nhìn nét ngủ dễ thương của anh bất giác cậu đưa tay lên mặt sờ tóc, trán, xuống mắt tới mũi cậu điểm nhẹ lên mũi làm anh khó chịu nên cựa quậy tránh nghiêng người sang Kla.
"P'No...anh cứ như thế này em chịu làm sao nổi"
Cậu cười khẽ tiếp tục vuốt nhẹ má rồi tới đôi môi khẽ mở kia thấy thật ngon miệng, không suy nghĩ cậu chồm lên ngậm đôi môi hồng hồng của anh, từng chút từng chút liếm mút rồi cắn nhẹ lên môi anh. Như bị đôi môi thôi miên càng cắn càng mút mạnh, khiến TechNo khó thở, há môi tìm hơi thở nhân cơ hội đó Kla tấn công vào vùng cấm địa ẩm nóng kia, chiếc lưỡi ma mãnh liếm mút từng chỗ, thoả mãn cuốn lấy lưỡi anh mà mút mà cắn.
TechNo bất giác theo quán tính mà đẩy ra đẩy hoài không được nên tìm lấy chiếc lưỡi hư hỏng đang quấy phá mình mà cắn, dường như sự phảng kháng của mình mà người kia như được đáp lại càng tiếp tục tiến công mạnh mẽ. Đến khi no nê thì mới tha cho đôi môi kia, nhìn trông đỏ như dâu tây lại khiến ngứa ngấy tâm can.
"Kla...mày... lợi dụng... cơ hội..."Vừa thở hổn hển vừa nói làm chiếc áo cậu bị trễ xuống lộ xương quai xanh trông quyến rũ , nơi nào đó đang rục rịch làm cậu thở dốc.
" Haizzzaaa.... sao anh trông cứ mê người như thế này...tại anh quyễn rũ em đấy nhé P'No...anh làm thằng nhỏ của em cứng lên rồi..."Kla thì thầm vào tai TechNo.
"Kla...Ôm...ôm đi "TechNo say mèm lầu lầu chẳng biết gì.Câu nói đó làm dục vọng của cậu sục sôi hơn.
"Tại anh đó... mai không xuống nổi giường đừng trách em" Kla mặt nham hiểm hết sức dùng ngón tay gõ gõ điểm nhẹ lên môi TechNo.
Kla đẩy TechNo lên giữa giường, cậu ngồi lên người anh tay nâng cằm anh dùng môi mình ngậm môi anh tiếp tục cắn mút, tiếp đó lướt xuống xương quai xanh cắn mút liếm để lại một ấn ký chủ quyền của mình. Cắn mút một chút tiếp tục xuống hai quả đào, vú phải được bọc trong khoang miệng nóng ẩm của Kla đang chơi đùa, cậu liếm rồi dùng răng cạ cạ lại mút mạnh rồi cắn nhẹ.
Khoái cảm lớn làm anh bật tiếng rên lớn
"Kla....Aaa...ư..ư...."
Kla thở dốc mạnh
"Tiếng kêu của anh thật êm tai" Kla hôn cái chóc lên môi anh như khen thưởng.
Tiếp tục công việc dở dang, cậu tiếp tục trêu ghẹo đầu vú còn lại khiến đôi quả đào căng mọng đỏ tươi trông đẹp mắt ngon miệng. Lưỡi cậu liếm mút trên da trắng mịn của TechNo lần mò đến rốn mút nhẹ làm anh rên rỉ. Tay cậu chạm vào cậu bé nhỏ của anh đang ngẩn đầu mà chơi đùa, bất giác anh cong chân tay nắm ga giường đầu ngửa ra sau vì khoái cảm quá lớn.
" Ưm...a.....ưm....ư...." TechNo rên rỉ thở.
"Anh thật đáng yêu...mới như thế này đã không chịu được rồi sao "Kla cười cười nói.
"Ưm...Kla...anh...chịu...không...nổi...a.." Khi Kla ngậm cậu bé của anh trong miệng, vừa ấm nóng vừa thoải mái, TechNo rên rỉ to gọi Kla rồi bắn tinh trong miệng cậu. Cậu ngậm trong miệng rồi nuốt xuống, lúc này đã tỉnh được một chút thấy tình cảnh này anh không đành lòng thương người yêu nhỏ kia.
"Bẩn....như vậy....còn nuốt...sao.... không ....nhả...ra... " TechNo vuốt nhẹ má Kla nói, mặt anh đỏ bừng trong rất gợi tình.
"Không sao đâu anh...nó ngọt mà, cái gì của anh đều ngọt và thơm" Kla giọng yêu nghiệt trầm thấp nghe thật quyến rũ.
Bất ngờ, Kla đưa tay vào vùng cấm địa kia làm TechNo la lớn, hậu huyệt của anh rất chặt vì đã lâu không làm, ngón tay thon dài của cậu đưa vào khuyếch trương dần dần từng ngón một. Rồi hai rồi ba ngón tay, đợi khi anh thích ứng được cậu đưa cậu bé vào trong hậu huyệt anh.
"Em cho vào đây"No chưa kịp trả lời thì Kla đã đưa cậu nhỏ của mình vào trong anh.
"Kla...đau.... đợi....một....chút....Kla... đau.... Kla.... dừng.... dừng... lại " TechNo đau đớn la lớn, giọt nước mắt khẽ rơi xuống tay Kla, làm cậu xót xa.
"P'No cố gắng chịu đau một chút sẽ hết, thả lỏng ra nào...anh " Kla cố nhẫn nhịn đợi người yêu hết đau, cậu hôn anh an ủi anh để anh bớt đau đớn. Dần dần TechNo thả lỏng, đau đớn qua đi khuôn mặt phiếm hồng dần dần đỏ lên, âm thanh rên rỉ thở càng bùng lên. Kla đâm sâu vào vùng ấm nóng kia, thật thoải mái hậu huyệt bao chặt lấy cậu bé của Kla làm cậu thở dài.
"Ưm.... ư... ưm.... a..... ư.... ưm.... nhanh.... chậm... chậm....chút..Kla..." TechNo la lớn tiết tấu đâm rút của Kla quá nhanh cậu không chịu nổi khoái cảm quá lớn. Nhưng Kla chẳng để ý cứ theo đà thuận gió đẩy thuyền cậu hì hục đâm chết người kia, cảm giác thoải mái ấm nóng cùng hạnh phúc khiến cậu không biết mệt.
"Kla...nữa đi...anh sắp....bắn rồi " TechNo mơ màng thều thào nói.
Anh bắn lên bụng cậu, còn cậu bắn vào hậu huyệt của anh làm anh thở mạnh một cái. Kla gục mặt xuống người anh cùng hít lấy hơi thở.
Được lúc sau cả phòng lại vang lên âm thanh rên rỉ cùng thở dốc khiến người nghe tim run đập nhanh.Đêm nay sẽ là 1 đêm dài đối với TechNo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] LBC: Vì yêu có phải không?
FanfictionSau khi xem xong phim LBC mình rất thích và trong thời gian chờ đợi P2 ra lò thì mình viết fic này để thỏa mãn con hủ trong mình MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ❤