Chap 36:TumTar(H+)

374 13 1
                                    

Anh cùng Tar ngủ chung một giường . Sẽ không ai biết được anh đã phấn khích đến thế nào đâu .  Cảm giác mà dưới bòng đèn ngủ mờ mờ chỉ cần khẽ dịch người một  chút là  chạm vào Tar ,  nhích  mặt mình gần thêm một chút là có thể chạm vào môi vào má của Tar .  Tum nằm yên như một khúc gỗ , lúc này này ngay cả hô hấp  anh cũng thấy khó khăn .  Khẽ liếc nhìn  cái gáy của Tar mặt anh lại đỏ .
Tar nằm phía bên kia giường cũng yên lặng không  nhúc nhích  .Cậu cũng hơi khó ngủ . Tar tin P'Tum sẽ không làm gì cậu, cậu cố gắng không suy nghĩ linh tinh từ từ  dỗ mình vào giấc ngủ .
 
Tầm 30 phút sau , phía bên kia giường đột nhiên có tiếng động , một hơi thở nóng rực phả  vào cổ cậu . Tar giật mình  , cậu chờ xem anh có động tĩnh gì tiếp theo , nhưng cuối cùng chỉ  qua  tầm một phút hơi nóng  kia đã biến mất . Kèm theo đó là một tiếng thở gấp gáp .  Người bên kia rời khỏi giường , Tar lén nhìn  bóng lưng của Tum khuất sau cánh cửa . Cậu rất tò mò P'Tum đi đâu .
Tum vò vò tóc mình cho rối tung , cả người phủ một lớp mồ hôi mỏng . Anh mở tủ lạnh uống hết một chai nước mát trong đó .  Anh tựa lưng vào tủ lạnh , cầm một hòn đá lạnh nắm chặt trong tay . Hơi lạnh nơi tay làm tay anh từ từ tê dại .   Anh không nên nghĩ về chuyện bậy bạ đó với Tar , anh không nên tiến lại gần Tar như thế , anh càng không nên hà hít mùi hương trên cổ của Tar mà chưa được cậu cho phép.  Anh sẽ điên lên mất , anh không soát nổi cảm xúc lúc này . Nếu như lúc nãy , anh không kiềm chế hôn vào cổ Tar thì... không chắc nữa ,  có lẽ anh sẽ  thật sự  "ăn" Tar .  
Hơi lạnh làm anh bình tĩnh lại , Tum quay lại phòng , anh thấy Tar chùm kín chăn chỉ hở mỗi cái chóp đỉnh đầu .
" Tar ..Tar .. như vậy sẽ ngạt thở đấy ..."
Anh nhắc nhở cậu .Nhưng Tar  vẫn không có động tĩnh gì  .  Anh  đi qua phía bên kia giường kéo nhẹ nhàng  cái chăn xuống .
" P'Tum ..."
Trong bóng đêm mờ ảo Tum nhìn không rõ ràng ánh mắt của Tar , nhưng khoảng khắc  anh biết rằng ánh mắt bọn họ đã giao nhau .
"Anh...anh sợ em ngạt ..."
Tum quay lưng bỏ đi . Làm như không có chuyện gì mà  nằm lên giường .   Tum biết mình lúc này  đang rơi vào tình trạng thế nào , anh không thể gần Tar thêm một chút nhưng anh không ngăn được  được ham muốn của chính mình .  Cho đến khi hai tấm lưng  trực tiếp   dán vào nhau .  Anh phát hiện Tar không dịch đi ,  nhưng anh  cũng biết Tar đã nằm vào sát mép giường rồi   .   Tấm lưng cận kề Tar  Anh tưởng như nó đã muốn bốc cháy . 
" Quá gần rồi "
Tar đặt một nụ hôn vào gáy  của Tum ,  làm anh bất ngờ
"Tar...em làm gì vậy...."
"Anh không thích à..."Tar nói bằng giọng nhẹ nhàng có chút buồn.
"Không...anh thích...nhưng nếu em còn làm như thế nữa thì... anh không chắc sẽ không làm em đau "Tum quay sang đối diện với Tar.
"Không sao đâu anh!!!"
Tar sát mình rồi ngậm lấy môi Tum mà hôn. Tum bất ngờ với hành động của Tar, rồi nhanh chóng chuyển từ thế bị động sang chủ động. Tum để Tar ngồi lên chân mình, một tay ôm lấy eo cậu miết nhẹ, tay còn lại đặt sau gáy cậu để giữ nụ hôn càng sâu hơn. Tum mút môi, rồi cắn day dưa một hồi thấy cậu hết dưỡng khí rồi mới buông ra.
Khi được buông ra, Tar vẫn tư thế đó ôm lấy cổ Tum gục đầu xuống vai Tum mà thở, sau khi lấy đủ dưỡng khí cậu bèn giở trò nghịch ngợm khẽ cắn nhẹ bên cổ Tum làm cậu bé của Tum dựng đứng kèm theo tiếng hít thở sâu của Tum.
"Tar nghịch ngợm"
" P'Tum thật đáng yêu" Tar cười hì hì rồi xoa nhẹ má của Tum.

Người bên trên càng lúc càng bị mùi hương trên cơ thể của người bên dưới làm cho mê mẩn, đến mức chỉ vùi đầu vào cổ hôn hít thôi thì chưa đủ, Tum liên tục dùng lưỡi mình ra xoát khắp mang tai xuống cổ cho tới hai bên quai xanh, lúc nhanh lúc chậm làm cho Tar cảm thấy toàn thân ngây ngất đến mức tất cả mọi điểm trên cơ thể đều có thể nói rằng "rất muốn". Tar chạm vào bờ ngực săn chắc của Tum , cơ bắp cứng cáp đến mức làm cho những ý nghĩ trong đầu cậu đều trở nên rất đáng xấu hổ.
"P'Tum... A..."
Đầu lưỡi ướt át đó, vui chơi một chút rồi lại quay về nơi bờ môi mềm mại kia, hơi thở ấm nóng làm cho cả người cậu bất động, cậu chỉ biết vòng tay mình qua cổ anh rồi ghì chặt nó
"Em yêu anh P'Tum!!!"
"Anh cũng vậy!" Anh đáp lại cậu, mặc dù lúc đó miệng vẫn không ngừng mút mát hai bên điểm hồng trên ngực.
"A... P'Tum...aaa..." Miệng cậu vẫn không ngừng cuồng nhiệt đáp lại nụ hôn đó của anh.

Cơ thể của Tar hoàn toàn tê liệt bởi vì chú rồng nhỏ đang được bàn tay kia đặc biệt chăm sóc.
"Ướt quá..."
Mọi ham muốn kìm nén đều được giải tỏa, phấn khích đến mức không thể ngăn được số chất lỏng đó liên tục ứa ra trên tay anh , hơi thở bắt đầu mỗi lúc một gấp gáp hơn, bàn tay đó cũng bắt đầu có những chuyển động chậm rãi.
"P'Tum... em không chịu nổi... em không chịu nổi đâu..."
Anh đưa tay xuống ôm lấy vòng eo trắng mịn của cậu, anh thích ôm vòng eo nhỏ nhắn này. Lúc này anh tiếp tục dùng một lực nhẹ thúc vào bên trong cậu, đem cho cậu một khoái cảm nữa vời.
"Aaa!!! Aa...ưm...aaa...aa....aaaaa..." Khi anh tiếp tục đút dương vật vào bên trong cậu và ngay lập tức vận động với tốc độ nhanh thì cậu chỉ biết bấu chặt tay vào ga giường và rên lên những tiếng rên rỉ hạnh phúc.
Anh vẫn tiếp tục động dương vật cho đến khi tư thế của cả hai được khớp và dễ dàng thì anh mới bắt đầu đi tìm điểm mẫn cảm của cậu. Hai người vẫn tiếp tục quấn lấy nhau tạo ra những tiếng va chạm của da thịt vang vọng khắp trong căn phòng lớn. Dù khoái cảm có tuyệt bao nhiêu thì anh vẫn không quên rằng cậu có lẽ vẫn còn đau, sau một lúc anh lại cuối xuống hôn cậu một lần rồi lại một lần nữa để trấn an cậu. Sự ngọt ngào và dịu dàng của anh làm cậu cảm thấy thật ấm áp.
"Không...P'Tum....em không thể...aaa...em không thể nữa...aa" Tar liên tục rên rỉ và lắc đầu nguầy nguậy khi bản thân cậu sắp đạt đến đỉnh điểm của dục vọng, cậu vươn tay đến ôm lấy cổ anh, sau đó không kiềm chế được mà phóng tích toàn bộ ra ga giường.
"Oh...ah" Sau một lúc lâu dây dưa, cuối cùng anh cũng đạt được đỉnh điểm mà phóng tích toàn bộ tinh dịch vào bên trong cúc huyệt cậu. Tay cậu vẫn còn ôm chặt lấy cổ anh, anh hướng ánh mắt nhìn cậu thật dịu dàng, sau đó cuối trao cậu một nụ hôn thật ngọt ngào.

[FANFIC] LBC: Vì yêu có phải không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ