Sáng hôm sau, mọi người có mặt đầy đủ ở nơi tập trung và chuẩn bị lên xe.
Tin và Pete xuất hiện làm cả CLB nháo nhào cả lên bắt đầu trêu trọc Can và Ae.
Ae thì không quan tâm nhưng Can thì là 1 người tăng động nên không chịu được nên nói lại vài câu cho bõ tức.
Tin cứ đứng đó xách đồ hộ Can mặc kệ cậu đang làm gì.
Lên xe Can và Tin ngồi cùng nhau,Ae và Pete ngồi cùng nhau. Họ có những cử chỉ thân mật làm cả đoàn xe được ăn cẩu lương miễn phí.
Đến nơi, các thành viên xuống lấy đồ rồi đi nhận phòng.Can và Tin ở 1 phòng,Ae và Pete ở 1 phòng.
Xách đồ vào phòng xong ,Pete cùng Ae nắm tay nhau đi dạo quanh bờ biển.
"Ae, mình muốn ngắm cảnh biển đẹp này với Ae mỗi ngày "Pete cất giọng nhẹ nhàng.
"Tao cũng vậy, chỉ cần có mày, ở đâu tao cũng chịu" Ae cười sờ nhẹ má Pete.
- Pete, tao muốn mày được hạnh phúc, muốn thấy mày cười, muốn thấy mày vui vẻ..."
"Mình cũng thế...mình cũng muốn Ae hạnh phúc"
"Tao rất hạnh phúc khi ở bên cạnh may" Nói xong Ae đưa môi mình áp lên môi của Pete.Cậu gặm đôi môi thoả thích, khi Pete hé môi để thở Ae đưa lưỡi vào khoan miệng Pete lùng sục mọi ngóc ngách, mút lưỡi Pete rồi day cắn, sau đó lại đây cắn môi dưới, như vừa Ae để Pete lấy không khí vừa hút không khí của Pete, cứ thế day dưa hơn 5phút, Ae nhả môi Pete thì cậu hít lấy hít để từng ngụm không khí, cả mặt Pete đỏ máu, cả thân người dựa vào Ae.
Hai người vui vẻ dắt tay nhau vào trong phòng.
"Ae...tắm trước đi"
"Không...tao muốn tắm cùng mày"
"Dạ..."Pete hoảng hốt.
"Tắm chung đi Pete" Ae kéo Pete vào phòng tắm,thoát quần áo rồi kéo Pete vào ôm trong lòng. Cả 2 đùa giỡn nước trong bồn tắm văng tung toé bột bong bóng dính đầy trên tóc,nhìn vô như bãi chiến trường của con nít quậy nghịch, bỗng Pete đụng trúng cậu bé của Ae, cậu bỗng chốc đỏ mặt đỏ tận mang tai, Ae hít một ngụm không khí nhanh chóng tẩy rửa cho Pete rồi Ae dập tắt khí nóng bằng nước lạnh, Pete ở ngoài cười sáng lạng. Bên ngoài cửa kế hoạch người nào đó thành công đắc ý, bên trong một con người chịu đau khổ bởi trò vô ý đụng chạm của con người kia.Ở phòng bên cạnh.
"Tin...đi ăn...đi ăn..."Can lay người Tin dậy.
"Can...ngủ trước đi đã...chốc rồi ăn...không thấy mệt à"
"Nhưng tao đói..."Can xoa bụng .
"Ăn tạm đồ ăn vặt đi chốc nữa tôi dẫn đi ăn"
"Vậy thôi được rồi"Can nghe lời đi lấy gói snack ăn.7:15 phút tối.
Can và Tin rời phòng nghỉ định đi đến nhà hàng gần đó thì P'No lại gần nói.
"Hey...định đi đâu đấy...bọn anh đang tổ chức tiệc BBQ trên biển tham gia cùng không?"
"Có anh...em tham gia"Can hòa hứng đồng ý mặc kệ Tin có quan tâm hay không.
"Ừ...tao ra trước đây" Nói xong No liền rời đi.
Can nắm tay Tin đi đến bờ biển nơi đang tổ chức tiệc.
Mùi đồ nướng thơm phức làm bụng Can réo lên,cậu nhanh chân ra lấy đồ ăn vừa nướng xong rồi thưởng thức 1 cách ngon lành.
Can dù chăm chú ăn thật nhưng vẫn không quên lấy đồ ăn cho người yêu mình vì Tin chỉ ăn đồ mà Can lấy cho mình.
"Tin...cái này ngon lắm này...cái này nữa...với cả cái này..."Can mang cho Tin 1 đống đồ ăn.Pete cứ quấn lấy Ae không rời,tự tay bóc tôm cho Ae.
Ăn uống xong,CLB có tổ chức văn nghệ nhảy nhót đàn hát làm khuấy động cả bãi biển.Mấy cô nàng ở bữa tiệc bên cạnh được mời cùng chung vui. Ban đầu họ không đồng ý nhưng nhìn lén qua thấy có mấy anh chàng rất đẹp trai muốn làm quen nên đồng ý sang bên đó chơi.
Bọn họ bước đến định tán tỉnh Pete nhưng bị con hổ Ae canh giữ nên dạo mấy cô gái đó hoảng sợ không dám lại gần.Họ liền chuyển mục tiêu sang Tin,người mà có gương mặt đẹp trai lạnh lùng đang ngồi 1 mình xem điện thoại. Can thì đang quẩy cùng đàn anh nên không để ý.
"Bạn ơi...mình là Love..đây là Fly và Pim...hân hạnh được làm quen" Các cô gái nhiệt tình giới thiệu.
"Tin...chào.."Tin tỏ vẻ lạnh lùng không quan tâm.
Sự lạnh lùng cool ngầy đó làm mấy cô gái mê tít.
"Vậy mình làm quen được không?
"Không được"Tin thẳng thắn đáp.
"Ui...lạnh lùng quá đấy...vậy xin Line được không?"
"Không"Tin bắt đầu cảm thấy bực mình.
"Vậy...cậu có bạn gái rồi à!!!"
"Can...lại đây"Tin không trả lời mà gọi Can đến bên mình.
Can quay mặt lại nhìn thấy Tin đang bị bao vây bởi những đứa con gái.Can liền chạy đến bên Tin với vẻ mặt ngơ ngác.
"Gọi cái gì!!!"
(Chụt..chụt..chụt...)Tin ôm lấy đầu Can cố định tại 1 chỗ rồi hôm liền mấy phát lên má cậu.
"Ôi..Tin..có người..."Can lấy tay hất tay Tin ra rồi bỏ đi quẩy tiếp.
"Thấy rõ chưa..."Tin quay mặt nhìn mấy đứa con gái đang hốc mồm nhìn cậu.
"Hóa ra là vậy...."Nói xong họ liền rời đi ,hóa ra là bọn trai đẹp yêu nhau hết rồi.Trời cũng đã khuya,mọi người cũng dần dời về phòng để ngủ.Tin đứng dậy lôi tay Can ,người vẫn đang nhảy nhót ngoài kia về phòng.
Tin đóng cửa phòng lại rồi đẩy Can lên giường.
"Can...muộn rồi..."
"Ừ...muộn rồi..thì sao??"Can ngơ ngác nhìn Tin.
"Chuyện hôm qua cậu hứa...đừng quên!!!" Tin vuốt nhẹ mái tóc Can.
"Chuyện gì.."
"Hôm qua để tránh hôn tôi cậu có hứa sẽ làm 1 việc cho tôi"
"Ừ..thế mày muốn làm việc gì"
"Have sex!!!"Tin nở 1 nụ cười đểu rồi thì thầm vào tai Can.
Mặt Can bỗng chốc đỏ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] LBC: Vì yêu có phải không?
FanfictionSau khi xem xong phim LBC mình rất thích và trong thời gian chờ đợi P2 ra lò thì mình viết fic này để thỏa mãn con hủ trong mình MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ❤