"Ae ơi, Ae xem này. Có người tag lạ lạ, lại còn nhắc đến bọn mình nữa."
"Tag lạ lạ?"
Trong quán ăn, Ae đang xem qua thực đơn liền cau mày, quay ra nhìn người yêu đang chầm chậm lướt điện thoại. Khuôn mặt đẹp trai ấy hơi bối rối khiến cậu phải ngó vào điện thoại của Pete, một tay tự động bám lên vai ngừoi yêu.
"Cái gì thế?"
"Đây này Ae, #AePete, tên mình và Ae không phải sao? Lại còn nhắc đến bọn mình nữa chứ" anh chàng quản trị khách sạn nói với vẻ mặt ko mấy tự tin, ngước lên nhìn người yêu. Trước khi đưa chiếc điện thoại đang bật sẵn app Twitter, Pete đã xem các thông tin của người lạ kia, không phải trong nhóm bạn thân đã follow nhau.
"Ae xem đi. Cái này tag #AePete rồi nói các anh dễ thương quá đi. Còn cái này khen anh Pete đẹp trai ghê. Cái này nói Ae đẹo trai quá trời. Mình khôg quen bọn họ đâu nhé. Ae xem. Người này mình không quen. Người này cũng không, lại còn follow mình nữa."
Người nghe cau mày lại, khuôn mặt góc cạnh ấy thể hiện một chút không hài lòng. Không phải không hài lòng vì cái tag lạ mà vì không thích ai say mê người yêu cậu. Khi nhân viên khách sạn nó hay các cô gái liên lạc vì công việc mà lại đi khen Pete đẹp trai hay j cũng làm Ae ghen được.
Dù lần này chỉ là những thông tin qua mạng thôi thì Ae cũng đã không thích sẵn rồi.
Ae không dùng Twitter, gần như là không dùng mạng xã hội trừ Facebook. Từ khi hai người họ quay lại với nhau, Ae cũng gần như không cập nhật gì, trừ lúc phải xa thằng Pete thì mới up ảnh lên để biết nó đang ở đâu, đang làm gì để Pete yên tâm. Còn khi ở cạnh nhau thế này, Ae vứt xó Facebook luôn.
Thế nên lúc này Ae chỉ muốn gửi tin nhắn đi hỏi mấy cô kia xem làm sao mà quen Pete của chúng ta.
"Mày chắc chắn là không quen à?"
"Mình chắc chắn mà Ae. Ae nhìn từng tên một mà xem."
Pete đưa điện thoại cho Ae, nhìn danh sách những người follow thấy toàn những cái tên mà Pitchaya không thể nào quen biết được.
"Em gái thằng Can phải không?"
Cái đội hủ nữ này ko phải em thằng Can thì phải là em thằng Sun.
"Có vẻ ko phải đâu. Em Le không dùng tên này, gần giống thôi" Pete mỉm cười, làm cho cái người đang nhìn nó chịu ko nổi lại phải đưa tay lên, nhẹ nhàng nâng đầu người một cách trìu mến, vì dù nó là người quản trị khách sạn của chính mình nhưng khi ở bên nhau, nó vẫn là thằng Pete của cậu ấy, người yêu của cậu ấy, là ngừoi cậu ấy yêu và muốn thể hiện rằng cậu ấy yêu nó đến nhường nào.
Bản thân Ae cũng đang cười ko vì cái gì cả.
Hình ảnh đôi trẻ đã lọt vào tầm mắt của Can đang vội đi vào từ phía sau.Tin cũng bước vào ngay sau đó.
"Aww...hai người cũng ăn ở đây hả"
"Ừ...Can...ngồi chung cho vui" Pete nói.
"Vậy mình không khách sáo đâu" Can vui vẻ kéo Tin ngồi xuống cùng."Chị ơi cho em xin thực đơn"Can gọi chị nhân viên.
Can nhìn một hồi rồi chọn món lia lịa
"Cho em món này,món này,món này...món này nữa" Can gọi xong làm chị nhân viên bất ngờ vì cậu gọi quá nhiều món làm chị phải kiểm tra lại lần nữa
"Em có chắc không...chừng này nhiều lắm đó"
"Không sao đâu....khi nào chúng tôi ăn xong thì mang thêm đồ tráng miệng lên" Tin quay sang lạnh nhạt nói.
"Được thôi..."Chị bị sự lạnh lùng Tin làm cho sợ."Tin...tao bảo bao nhiêu lần rồi...dịu dàng với con gái đi...làm chị ấy sợ rồi kìa..."Can mè nheo.
"Tôi chỉ dịu dàng được với cậu thôi... ngoài cậu thì không được"Tin xoa dầu Can nói.
"Hey....tụi tôi vẫn ở đây...không phải chỉ có hai người mới phát được cẩu lương"Ae trêu trọc .
"Ờ..ờ..biết rồi"Can nói."Tin và Can có biết tag #AePete xuất phát từ đâu ko? Đợt này nhiều người nhắc đến bọn mình nhiều tới mức lạ kì luôn còn có cả tag #TinCan của hai cậu nữa"Pete dơ điện thoại ra .
"Àaaaaaaa" Can lớn giọng nói.
"Can biết à"
"Ừ...biết...con Le...em gái tao nó là admin của page"
"Em gái Can...!!!"
"Ừmm...hồi đầu nó chỉ tag hai đứa mày thôi nhưng thằng Tin nó thấy thế nên nhờ Le tag hai đứa tao luôn"
"Dễ thương!!!"Tin ngồi bên cạnh vui vẻ cười.
"Ae và Pete nổi lắm đó nha....con Le ngày nào cũng bảo xin bức ảnh dùm để đăng lên page"
"Mày không ghen khi có nhiều người mà mày không quen theo dõi người yêu mày à"Ae nói.
"Ghen chứ...nhưng mà cũng vui mà khi tình yêu của chúng mình được mọi người ủng hộ" Can nói triết lý làm Tin ngồi bên cạnh tự hào xoa đầu cậu.
"Can nói đúng đó Ae..."Pete nhẹ nhàng nói.
"Ừ..."Ae xoa đầu Pete.Nói chuyện được 1 hồi thì đồ ăn cũng được mang lên. Mọi người vui vẻ vừa ăn vừa nói chuyện với nhau.
Từng cử chỉ thân mật của hai cặp đôi làm hội hủ nữ bàn đối diện phấn khích nhanh chóng chụp trộm vài tấm đăng lên page.Reng...reng...(tiếng điện thoại của Can kêu lên)
"Le gọi" Can bắt máy.
"Le...gọi gì vậy"
"P'CANNNNN....Le đã bảo xin ảnh của đôi AePete cho em rồi mà sao lại có người đăng hình lên page trước em..."
Le cáu giận.
"Có sao đâu mà Le...hét to thế làm anh giật hết cả mình"
"Có sao đấy P'Can ...là hủ nữ chính hiệu như em thì phải cung cấp thông tin đầu tiên chứ...em không can tâm ... P'Can...P'Can....P'Can...giúp em đi..."Le lăn nỉ.
"Ờ...đợi tẹo rồi tao gửi ngay"
"Yêu P'Can nhất...nhanh nha anh...hôn thì càng tốt..."Le phấn khích.
"Ờ...nhiều chuyện..."
"À...còn ảnh của anh với P'Tin nữa...nha...nha...."
"Ừ...ừ...."Nói xong Can tắt máy rồi quay sang nhìn Tin.
"Tin...con Le..."Chỉ cần nói chừng đấy thôi đã làm Tin hiểu vì cậu gặp phải chuyện này vô số lần rồi.
"Muốn hôn kiểu nào?"Tin bỏ cốc cafe xuống .
"Thế nào cũng được...nhanh lên nó chửi bây giờ "
Can dơ điện thoại lên chụp cảnh Tin đang hôn má cậu. Can hài lòng gửi ảnh cho Le , ảnh chụp trộm Ae đang nắm tay xoa đầu Pete và ảnh mình vừa chụp với Tin xong. Le nhận được tin nhắn từ Can xong vui vẻ đi viết bài đăng lên page.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] LBC: Vì yêu có phải không?
FanfictionSau khi xem xong phim LBC mình rất thích và trong thời gian chờ đợi P2 ra lò thì mình viết fic này để thỏa mãn con hủ trong mình MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ❤