Chap 55: Theo đuổi

205 10 1
                                    


Ae và Pete đang facetime với nhau

"Pete...khi nào mày mới trở về "

"Mình mới đi được có một ngày thôi mà Ae"

"Pete...Tao không thể sống thiếu mày dù là một ngày"

"Tao nhớ mày lắm Pete!!!"

"Mình cũng nhớ Ae..."

" Pete...mày nhớ ăn uống đầy đủ, bổ sung đủ nước, ra ngoài nhớ bôi kem chống nắng, đội mũ....."

"Ae...Ae...mình nhớ rồi...Ae đừng lo lắng Tin cũng ở đây mà. Nếu có gì không ổn thì mình sẽ nhờ Tin giúp. "

"Vậy thì được rồi"

"Ae...có thể mình sẽ về kịp để xem cậu đá bóng đấy"

"Ừ...không cần đến xem cũng được nóng lắm ...mày nên về nghỉ ngơi để lấy lại sức sau khi trở về"

"Mình sẽ không sao đâu Ae...cho mình đi xem đi mà" Pete nói bằng giọng nhõng nhẽo.

"Mày đang làm nũng với tao đấy à..."

"Ừ...Ae khạp...cho mình đi xem đi mà...Ae khạp...Ae..."

"Đừng nói nữa...mày biết tao không chịu nổi khi mày làm nũng với tao mà Pete"

"Mình biết...nên...Ae khạp...cho mình đi xem đi mà" Pete mắt mở tròn xoe dễ thương nhìn chằm chằm vào Ae.

"Được rồi nhưng không ngồi ở khán đài mà ngồi ở dưới sân...tao sẽ nhờ Can chăm sóc cho"

"Ừ..."

Cuộc trò chuyện của Fa và Ae

"Xin chào P'Ae👋"

"P'Ae...em là Fa "

"P'Ae...Em muốn bàn luận về chiến thuật đá bóng...P'Ae có rảnh không?"

Mãi sau Ae mới nhắn trả lời

"Fa à...sao có Line của anh vậy"

"Thì xin P 'Can đó"

"Ừ...muốn bàn luận về chiến thuật đá bóng à"

"Vâng..."

"Anh vẫn chưa nghĩ ra nữa...hay là mai em có rảnh không đến CLB . Ngày mai P'No hẹn bọn anh đến bàn chiến thuật"

"Được ạ"

"Vậy nha!!!"

Ngày hôm sau tại CLB

"Can...sao mày ỉu xìu vậy? Trông như người mất hồn ý" No hỏi.

"P'No....em không biết đâu...biết đâu..anh đừng hỏi nữa...haizzz..." Can thở dài.

"Mày đúng thật là..." No lắc đầu nhìn.

"P'No...anh không cần quan tâm thằng Can đâu...nhìn thế là biết lại cãi nhau với người yêu nó rồi" Ae mở cửa đi vào.

"Ae...đến rồi à" No nói.

"Tao mới không thèm cãi nhau với nó" Can nổi nóng lên.

"Ừ...coi như là vậy đi"

"Nghe tao đi Can...khi nó trở về thì mau chóng mà dỗ dành cẩn thận..."

"Mà mày làm gì nó vậy Can" No thắc mắc hỏi.

[FANFIC] LBC: Vì yêu có phải không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ