Chap 30:Giáng sinh an lành

257 8 0
                                    

Mùa đông đến, đây là mùa đông đầu tiên, mùa đông này ấm áp hơn mọi mùa đông kia vì có người kia bên cạnh sưởi ấm . Ấm áp hơn là cùng đón giáng sinh có đôi có cặp.
Tại nhà Tin , mọi người đang cặm cụi làm đồ nướng, AePete đang lo phần tôm nướng, TinCan lo phần xiêng nướng, KlaNo thì đang đi mua snack và đồ uống, TumTar thì đang chuẩn bị phần nhạc cụ ,âm nhạc cònPound Arm đang xếp dọn đồ ăn. Tiếng cười rộn rã khi Pound Arm chọc ngoáy nhau làm mọi người cười to, lâu lâu có tiếng Can cằn nhằn Tin làm ai nấy cũng lắc đầu cười, chỉ có Ae Pete chỉ ngồi nướng cười khẽ nhìn người kia.
"Tin, nướng lẹ đi tao đói " Can thấy Tin cứ nướng chậm thì hối thúc.
"Được rồi, được rồi..." Tin đầu hàng chịu thua với Can.
"Ui... mày đói rồi à " Pound chọt sang hỏi.
"Ừ...tao đói "Can gật đầu mạnh.
"Sắp xong rồi đây, Can chờ tí nhé " Pete thấy Can đói nên cố gắng bảo chờ.
Xong xuôi, cả mọi người ngồi vào bàn, Tin gắp thức ăn cho Can, Ae lột tôm cho Pete, mọi người đều chăm sóc cho nhau.
"Lột tôm cho tao với Ae "Can vừa nói thì bị Tin nhìn với ánh mắt đầy khó chịu.
"Không, tao chỉ lột tôm cho Pete, muốn ăn nhờ thằng Tin lột cho " Ae cười nói.
"Mày... "Can định nói thì Tin nhét nguyên con tôm được lột vỏ vào miệng Can làm cậu nín luôn.
" Tôi lột cho cậu, ăn đi " Tin lạnh lùng nhìn Can.
- Nè P'No " Kla vừa lột tôm vừa hóng chuyện xem kịch hay rồi đưa con tôm vừa bóc sang cho anh.
"Au... cảm ơn " No đang xem kịch thì được người yêu bóc vỏ cho mà cười híp cả mắt.
"Tar ăn nhiều lên...để anh bóc cho" Tum dịu dàng chăm sóc Tar từng tí một.
"Cảm ơn anh "
"Pound ơi...tao thật may mắn khi có hội bạn như này...đã hết cả mắt..."Hủ nữ Arm lên tiếng.
"Ăn đi...."Pound đưa cả con tôm vào mồm cô.
"Ae ...cậu cũng ăn đi nè " Pete bóc vỏ xong chuyển sang cho Ae.
"Ừ...mày cũng ăn đi nhé "Ae cười há miệng ăn nốt con tôm. Hai người, người này lột cho người kia cuối cùng cũng dọn sạch món tôm.
Xử lý phần thức ăn xong mỗi cặp một nơi hưởng thụ giây phút riêng tư.
Bên Pound Arm, họ liên tục chọc nhau, Pound cứ làm những hành động những trò đùa giỡn khiến cô nàng Arm cười liên tục.
Bên Tin Can thì chắc hẳn chỉ có Can luyên thuyên nhiều chuyện, Tin thì kiểu người lạnh lùng, chỉ nghe những gì Can nói lâu lâu Tin chỉ trả lời vài câu cho có, nhìn vào mắt đối phương cảm giác ấm áp lạ kì, họ bắt đầu câu chuyện khó khăn nhưng kết thúc thì chưa nói đến. Giáng sinh này chắc hẳn là cột mốc đầu tiên kỉ niệm của cả hai, chắc hẳn cảm giác này khiến hai người muốn tận hưởng dài, mong muốn họ nắm tay bền chặt nhau.
Một nơi lãng mạn hường phấn tung toé của Ae và Pete, mặc dù không phải giáng sinh đầu của hai người nhưng đây là điểm nhấn của họ vì họ trao nhau những mùa lễ đầy nồng ấm. Một cái ôm, một cái chạm lại làm thổn thức hai trái tim cùng nhịp đập, đối với họ thời gian không có điểm dừng chỉ cần có người kia thì bao nhiêu cũng là đủ cả.
"Ê...chơi gì đi...tao thấy chán rồi"Can lên tiếng.
"Ừ...chơi đi"Ae nói.
"Can...lên phòng tôi lấy bộ vừa mua xuống đây đi"
"Ừ"Can rời khỏi lòng Tin lên phòng mang bộ bài xuống rồi lại quay về ngồi vào lòng cậu.
"Chơi kiểu gì"No nói.
"Đơn giản thôi bốc bài ai bốc được con vua thì là thắng và có quyền chỉ định 2 con số bất kì nhận phạt"Tin nói luật chơi.
"Được đó...chơi thôi"Can phấn khích.

Mọi người vây thành 1 vòng tròn rồi bắt đầu chơi.
Lượt đầu tiên,Ae may mắn rút trúng con vua.
"Vậy thì số 2 bế số 4 chạy 1 vòng quanh sân"
"Ae...đổi đi sân nhà thằng Tin rộng lắm"
Can bốc trúng số 2 rồi than thở.
"Không được...vậy số 4 là ai vậy"
"Tôi...."Tin đứng dậy.
"Đổi đi tao không bế nổi nó đâu"Can nói.
"Vậy thì Tin bế mày được chưa"Ae rủ long thương.
"Được" Can vui vẻ leo lên để Tin bế đi.
Hoàn thành xong họ bắt đầu chơi tiếp.
Lần này Can bốc trúng nên rất vui mừng.
"Số 1 và số 3 kể 1 tật xấu của người yêu"
Can nói xong thì trúng ngay Kla và Pete.
"Ae không có tật xấu gì cả...Ae hoàn hảo lắm"Pete nói.
"Ồ...bao che cho nhau"Pound nói.
"Mình không có bao che...thật mà"Pete vội phủ định.
"Ờ....biết rồi còn Kla nói đi...đừng bảo không có như thằng Pete nha"
"Tật xấu của P'No là đẹp trai quá"
Ơ...sao đẹp trai là tật xấu được "Can thắc mắc và mọi người cũng thế.
"Vì...đi đâu ai cũng muốn nhìn anh ấy nên em không thích"
"Ồ...tính chiếm hữu cao"Arm nói với vẻ mặt thích thú.
Lần này Pound là vua
"Đẹp trời như hôm nay thì phải có âm nhạc thưởng thức vậy thì số 4 và số 5 hát tặng mọi người 1 bài đi"Pound nói.
"Được ...hay đó"Arm lên tiếng.
Tum và Tar là hai người được chọn. Tum đứng dậy lấy cây ghitar ra chỉnh âm.Tum đánh những nốt dạo đâu xong thì Tar bắt đầu hát ca lên:

"Dashing through the snow
In a one horse open sleigh
O'er the fields we go
Laughing all the way
Bells on bob tails ring
Making spirits bright
What fun it is to laugh and sing
A sleighing song tonight

Oh, jingle bells, jingle bells
Jingle all the way
Oh, what fun it is to ride
In a one horse open sleigh
Jingle bells, jingle bells
Jingle all the way
Oh, what fun it is to ride
In a one horse open sleigh

A day or two ago
I thought I'd take a ride
And soon Miss Fanny Bright
Was seated by my side
The horse was lean and lank
Misfortune seemed his lot
We got into a drifted bank
And then we got upsot

Oh, jingle bells, jingle bells
Jingle all the way
Oh, what fun it is to ride
In a one horse open sleigh
Jingle bells, jingle bells
Jingle all the way
Oh, what fun it is to ride
In a one horse open sleigh yeah

Jingle bells, jingle bells
Jingle all the way
Oh, what fun it is to ride
In a one horse open sleigh
Jingle bells, jingle bells
Jingle all the way
Oh, what fun it is to ride
In a one horse open sleigh"

Bài hát vang lên làm mọi người chìm đắm trong giọng hát ngọt ngào của Tar. Các cặp đôi hạnh phúc ngồi bên nhau tẩn hưởng không khí ấm áp. Mùa giáng sinh năm nay thật đẹp và thật sự hạnh phúc.

Một mùa giáng sinh an lành.

[FANFIC] LBC: Vì yêu có phải không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ