Nagising ako sa init ng sikat ng araw na nagmumula sa bukas na bintana na mukhang nakalimutan kong isara. Tsk, what the hell I was doing yesterday to forgot such thing. Napaungol ako nang biglang kumirot ang ulo pagkatapos kong bumangon.Fuck this!
Some parts of my body are aching. Maybe a hot shower can do some magic about it. Yeah as if shits like that happens.
I stared at my own reflection on the mirror. I can't find any interesting thing on it. Nothing.
Well, fuck it.
Pagkatapos kong isuot ang blazer ay lumabas na ako. Late na but I couldn't care less.
Pagkapasok ko ng gate ay hinarang ako ng dalawang ssc officer.
"Miss bakit sobrang late ka na pumasok?"
Hindi ko ito pinansin at walang sabing nilagpasan sila.
"Kingina!" asik ko nang hawakan ako nito sa balikat. Puno ng inis na tiningnan ko ang lalaki, winaksi ko ang kamay nitong nakapatong sa braso ko.
"Miss kinakausap pa kita"
"Wala akong pakealam! Isang pigil mo pa sakin sasapakin na kita" banta ko na mukhang ikinatakot nito.
"Tss"
Mga walang kwentang nilalang.
Bakit ba pakalat-kalat sila? Kailan ba sila mawawala sa paningin ko?
Hinubad ko ang blazer at hinagis sa nadaanang basurahan. Damn those fuckers who cannot keep their hands on themselves.
"Ms. Yae you're late---
"Shut the fuck up, will you?" iritadong anas ko nang makapasok ng classroom.
I'm aware of that, he doesn't have to rub it to my face. What a stupid. Paulit-ulit na lang sya. Kingina! Nakakasira ng araw.
Hindi ko inintindi ang masamang tinging binigay nito. Sinalpakan ko ng earphones ang tainga at dumiretso sa upuan. I rolled my eyes when I noticed he's still glaring at me.
Fuckers.
Sumandal ako sa upuan at napatitig sa bakanteng upuan sa harap.
"Hey, you should have seen the principal's reaction when he was calling your name in the morning assembly"
"Pero gusto pa kitang kausapin"
"Kasi naman hindi mo sinasagot ang tanong ko. So anong meron sa inyo ni Siren?"
"With that big goofy glasses, you look like those nerds in some cliche movies"
"Pumayag ka na kasi. Hindi ka ba naawa sakin wala akong kasama"
Puno ng inis na sinipa ko ang upuan sa harap na lumikha ng ingay para mapatingin sila sakin. But I'm too furious to care.
"Ms. Yae what's with rude behavior?"
Hindi ko pinansin ang bwiset na teacher. Tumayo ako at walang sabing lumabas ng classroom.
Fuck.
What the fuck is wrong with me?
"Get out!" iritadong utos ko.
I gritted my teeth when these bitches just stared at me with a confuse expression on their idiotic faces.
"I said fucking get out!" sigaw ko kaya nagkakandarapang nagsilabasan sila ng restroom.
Damn Bitches!
I walked up to the sink, remove my glasses and washed my face. I need to calm down. Those idiots are not helping.
Kinapa ko ang bulsa at kamalas-malasan nga naman nakalimutan kong magdala ng panyo. Mariin akong napikit.
BINABASA MO ANG
Hideous
Teen FictionKish is ostracized in school because of her ugly and goofy appearance. It's not like she's being bullied, because you can't bullied the bully. With a very nasty personality and bad reputation no one can't stand her. Her name screams trouble. Then h...