38th Class

1.3K 86 4
                                    


Pagkalabas ko ng banyo ay nakita ko si Siren na kausap si Tita sa sala. Mukhang seryoso ang pinag-uusapan nila. Hindi ako nakatiis at piniling lumapit sa mga ito pero nagtago ako sa pader. I know. Eavesdropping is bad.

"Sigurado ka ba dito anak?"

"Ma, I...I love her"

"Makinig ka anak, hindi ako tutol sa relasyon nyong dalawa. Ang sakin lang hindi laro ang papasukin nyo, maraming huhusga sa inyo at kung pareho kayong hindi handa sa mga ito pareho kayong magdudusa. Kung sasabihin mo sa akin ngayon na handa ka sa maaaring mangyari at may lakas na harapin ang nga ito hindi ako mangingialam. Mahal kita anak, alam mo na ang ginagawa mo at malaki ang tiwala ko sayo"

Napayuko ako nang makaramdam ng pagkirot sa puso. She's right. Lalo na ngayon mas komplikado ang sitwasyon.

"Natatakot ako pero mas natatakot akong mawala sya--

I stopped listening to them and walked upstairs. Masyado ba akong nakatuon sa sarili ko para hindi magawang makita ang tunay niyang nararamdaman?

I'm such an idiot.

Why I didn't see her fears?

Takot din sya pero pinili niyang lumaban at sumugal. Samantalang ako tumakbo at nagtago sa takot. I smiled bitterly. I should've realized it sooner.

Sam.

I decided. I will make things right.

"Bakit hindi ka pa natutulog?" tanong ni Sam nang makapasok siya ng kwarto.

"Isn't it obvious? Hinihintay kita"

"Are sure na okay lang na sayo na tabi tayo dito?"

Instead of answering I tapped the space besides me. Nag-aalala siya na hindi kami magkakasya sa kama nya. Pang isang tao lang kasi ito but we're both in perfect shape kaya kasya kami dito. Nang makahiga siya ay agad akong sumiksik sa leeg nya. She smells good.

"I can't believe you don't wanna sleep with me" I said in a disappointed tone. Her body vibrated because she's chuckling.

"Don't misinterpret my question. Pero malay ko ba kung gagapangin-- Ouch! Hey!"

I smirked after biting her, below her collarbone.

"Kung ano-anong kalokohan ang pinagsasabi mo. Matulog ka na nga" sambit ko at tila may kumikiliti sa tiyan ko. I really like this feeling when I'm with her.

"Babe, that's not how you make love" she chuckled.

Napataas ako ng kilay. Her eyes widen when I crept above her. I smirked triumphantly when I saw her reaction.

"Why, babe? How should it be done huh?" I whispered huskily. My fingers were moving on it's own to her neck. She's gulping which makes me to wanna tease her more.

"G-get off, babe" now she's stammering.

"C'mon tell me" napakagat ako ng labi at binaba ang sarili na nagpalapit sa mga mukha namin.

"B-babe, get off b-before I lose control of myself" she warned.

Napangisi ako, hindi ako umalis sa taas nya. Pinasok ko ang isang kamay sa loob ng damit nito. Ramdam ko ang paninigas ng katawan nya nang lumapat ang daliri ko sa parteng tiyan nya.

"K-Kish, I'm serious. Stop teasing me" nahihirapang anas nito.

"What's holding you back?" seryosong tanong ko. "If I tell you I'm willing to give myself, what will you do?"

Napahinto sya at mariin akong tiningnan sa mata.

"I love you and I respect you so please babe get down" malumanay na anas niya. Umalis ako sa taas nya at naupo sa tabi ng kama.

HideousTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon