"Anh là ai?"
・-・〜*〜・-・
Đúng thật là cô ấy. Cái vẻ ngơ ngác, lúc nào cũng vô tư như vậy của cô, hằng đêm vẫn hiện trong giấc mơ của anh. Nhưng giây phút này không còn là mơ nữa, ngay bên kia đường thôi. Thật gần mà cũng thật xa.
Jungkook không hiểu sao mình có thể thích một người chưa từng tiếp xúc qua đến như vậy.
Anh rất muốn chạy ngay lại, hỏi cô rằng có đúng đây là số của cô không, rằng tại sao cô không trả lời tin nhắn của anh, rằng cô có biết anh mong chờ được nói chuyện với cô như thế nào không...
Nhưng anh biết, anh không thể làm được gì. Xung quanh cô còn có vài vệ sĩ, còn có quản lý, còn cả cô bạn Lisa thân thiết của cô. Có lẽ họ tranh thủ đi ăn trước buổi lễ chiều nay.
Jung Kook kéo tay Yugyeom, mắt vẫn nhìn đăm đăm phía bên kia đường, hỏi: "Lúc nãy cậu ăn chưa no đúng không? Quay lại nhà hàng đó đi, tớ mời cậu một bữa nữa. Cậu muốn ăn cả nhà hàng cũng được."
Trước khi mất lý trí mà gật đầu thì Yugyeom đã kịp hiểu ra vấn đề. Thật là trùng hợp, nơi cô nàng Rosé cùng với các staff đi vào chính là nhà hàng ban nãy cả hai đã ăn.
Yugyeom là người ngoài cuộc, dĩ nhiên sẽ sáng suốt hơn cái kẻ ngốc đang yêu kia. Hôm nay lại là lễ trao giải lớn, cánh nhà báo chắc chắn sẽ lượn lờ với tần suất cao. Anh dĩ nhiên không để tên ngốc đó quay lại nhà hàng, paparazzi mà tóm được thì lớn chuyện.
"Tớ có cách này..."
"Cách gì?" - Jungkook có vẻ sốt ruột, bóng dáng Rosé đã biến mất sau cánh cửa...
___
"Vâng, xin cảm ơn Seventeen, chúng ta hãy chờ đón màn trình diễn của mười ba chàng trai trong buổi lễ trao giải tối hôm nay nhé." - MC tiếp tục - "Và tiếp theo đây, đến với thảm đỏ của Seoul Music Award lần thứ 27 chính là tân binh quái vật đến từ nhà YG, xin hãy chào đón Blackpink"
Nhạc nền bài hát Whistle được vang lên. Trên màn hình lớn xuất hiện hình ảnh của bốn cô tiểu thư xinh đẹp.
Blackpink là vậy, dẫu mới là tân binh chưa tròn một tuổi, nhưng khí chất của họ luôn làm khán giả nghĩ họ là idol lâu năm, dày dặn kinh nghiệm.
Có lẽ số lễ trao giải Blackpink tham dự chỉ đếm trên đầu ngón tay, thế mà mỗi lần họ xuất hiện trên thảm đỏ đều toát lên vẻ quý tộc sang chảnh, có thể khiến người ta không tiếc lời ca tụng. Khí chất tiểu thư con nhà quyền quý đó không phải ai cũng có được, họ lại có đủ cả bốn người.
Ánh đèn flash nhấp nháy không ngừng, các máy ảnh như đang làm việc hết công suất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jeonsé] Let it be
Fanfiction"Nếu như chúng ta là những con người bình thường, có phải sẽ được yêu nhau một cách bình thường?" "Sẽ không có nếu như. Chúng ta đã lựa chọn như thế mà..." BTS Jung Kook - Blackpink Rosé Và câu chuyện tình yêu được xây dựng trên những moments của họ...