"Bên nhau"
・-・〜*〜・-・"Chaeyoung, cậu dậy uống chút sữa đi, cậu đã không ăn gì từ sáng đến giờ rồi."
Đã hai tiếng kể từ khi Jung Kook đưa cô từ The Black Label về, cô vẫn nằm bất động trên sofa. Không nói năng, không cười đùa, chỉ nằm như vậy. Thà rằng cô chia sẻ tâm sự với anh, thà rằng cô khóc lóc giải toả hết nỗi lòng ra với anh, có lẽ anh sẽ không lo lắng đến thế này.
Anh không rõ cô đã bị Yang mắng như thế nào. Anh chỉ nghe chủ tịch Bang bảo với anh mọi chuyện đã ổn thoả, ngày mai Dispatch sẽ không công khai chuyện của bọn anh. Mãi cho đến khi Teddy gọi cho anh, bảo anh đến đón Rosé, anh mới hay rằng, Jennie và Kai cũng bị chụp ảnh như bọn anh, và YG quyết định hy sinh một người để cứu một người, anh với cô mới thoát nạn.
Đôi mắt cô sưng húp, có lẽ đã khóc rất nhiều.
Nếu không phải vì yêu anh, có lẽ cô sẽ không bị tổn thương như vậy.
Nếu không phải vì sau lễ trao giải hôm ấy, anh nằn nặc đòi đi ngắm sông Hàn với cô vào ngày Giáng Sinh, có lẽ cả hai đã không bị bắt gặp.
Là anh không tốt, là anh không bảo vệ được cô. Đến khi gặp chuyện thì chỉ biết trông chờ vào người lớn giải quyết hậu quả mình gây ra.
"Chị ấy sẽ ổn chứ?" Đó là điều duy nhất cô quan tâm lúc này.
"Sẽ ổn thôi, chị ấy đang ở bên cạnh Kai-ssi, cả hai sẽ cùng nhau vượt qua chuyện này. Giống như chúng ta vậy." Jung Kook ôm cô, để cô tựa vào lồng ngực vững chãi của anh, tay nhẹ nhàng vuốt tóc cô an ủi.
Anh đã gặp Kai ở trước The Black Label, khi anh ấy đến đón Jennie như anh đến đón cô. Chỉ vội vội vàng vàng thấy nhau từ xa, gật đầu một cái thay cho chào hỏi, nhưng cả anh và anh ấy đều hiểu bản thân phải trở thành chỗ dựa vững chắc chon người con gái của mình khi giông bão tới.
"Chắc chắn ngày mai sẽ bị chửi mắng rất nhiều..." Giọng cô yếu ớt đến đáng thương.
Anh biết, bây giờ cảm giác mặc cảm cùng tội lỗi đang bao trùm lấy cô. Cô lo cho Jennie, cũng như đang sợ hãi cho chính mình.
Chỉ là yêu nhau thôi, cớ sao lại nặng nề thế này.
Anh siết chặt vòng tay hơn nữa. "Biết đâu hai anh chị ấy sẽ được ủng hộ thì sao? Họ đẹp đôi như thế, chắc chắn sẽ được rất nhiều fan yêu thương. Chúng ta không thể sống mà làm hài lòng tất cả mọi người được. Có người chửi mắng họ, cũng sẽ có người đứng ra bảo vệ họ."
Anh và cô cũng đẹp đôi như thế, chắc chắn anh và cô cũng được rất nhiều fan yêu thương. Sẽ có người chửi mắng anh và cô, nhưng cũng có người đứng ra bảo vệ anh và cô mà. Đúng chứ?
"Chúng ta..." Cô có chút không can đảm. "... sẽ chia tay vì áp lực sao?"
Vừa dứt lời, trước mắt cô đã tối sầm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jeonsé] Let it be
Fanfiction"Nếu như chúng ta là những con người bình thường, có phải sẽ được yêu nhau một cách bình thường?" "Sẽ không có nếu như. Chúng ta đã lựa chọn như thế mà..." BTS Jung Kook - Blackpink Rosé Và câu chuyện tình yêu được xây dựng trên những moments của họ...