32. Happier

1.9K 155 13
                                    

"Hạnh phúc hơn"
・-・〜*〜・-・

"Cậu ấy đã có người khác rồi." – Giọng cô lạc đi.

"Người khác?" – Loren nhíu mày, như đang cố nghĩ về điều gì đó. "Ý em là tin tức hẹn hò gần đây của cậu ấy?"

Rosé gật nhẹ đầu.

Cô vẫn nhớ hôm đó, điện thoại cô đã rơi xuống đất, vỡ nát màn hình. Trên trang chủ Naver, hình ảnh dẫu chẳng rõ nét, nhưng đủ để cô nhận ra người con trai cô yêu đang ôm người con gái khác trong vòng tay, trái tim cô cũng vỡ tan theo.

 Trên trang chủ Naver, hình ảnh dẫu chẳng rõ nét, nhưng đủ để cô nhận ra người con trai cô yêu đang ôm người con gái khác trong vòng tay, trái tim cô cũng vỡ tan theo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hoá ra anh đã tìm được một người tốt hơn để bên cạnh anh. Nghe bảo đó không phải là idol, không phải là người nổi tiếng. Vậy nên chắc hẳn anh sẽ không gặp áp lực, như đã từng với cô. Vậy nên người đó sẽ có thời gian bên cạnh chăm sóc quan tâm anh, không giống như cô. Vậy nên anh có thể hạnh phúc ở bên người đó, không phải là cô.

Cô không biết cô ấy trông như thế nào, tấm hình đó quá mờ, còn cô thì chẳng có can đảm để nhìn cảnh tượng ấy thêm một lần nào nữa. Nhưng chắc hẳn đó là một cô gái xinh đẹp, yêu anh và chưa từng bắt anh phải trốn tránh ánh mắt của người khác. Hai người có thể thoải mái ôm nhau trước mặt bạn bè như vậy.

Cô nên mừng cho anh mới phải. Nhưng cô không ngừng đau khổ, cái cảm giác người yêu cũ có người yêu mới chưa bao giờ là dễ chịu cả. Cô ích kỉ, cô biết, và cô đang trả giá cho tất cả mọi tội lỗi cô gây ra. Anh có niềm vui mới, cô tiếp tục ở lại với những nỗi nhớ anh.

Anh có vẽ cô ấy không?

Anh có dạy cô ấy chơi cờ không?

Anh có quay phim cô ấy, lưu giữ những khoảnh khắc hai người ở cạnh nhau không?

Anh có đặt đồ ăn gửi cô ấy cho dù lịch trình bận rộn không?

Anh có gọi điện cho cô ấy thâu đêm suốt sáng không?

Anh có vòi vĩnh cô ấy bắt cô ấy hát cho anh nghe không?

Anh có gửi cho cô ấy tin nhắn yêu thương ngọt ngào mỗi ngày không?

Anh có luôn nỗ lực bảo vệ cô ấy bằng mọi cách không?

[jeonsé] Let it beNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ