16. Our little stories

1.8K 119 11
                                    

"Những mẩu chuyện nhỏ của đôi ta"
・-・〜*〜・-・

_🍪: Cậu có đang ở nhà không?

_🐿: ??
_🐿: Sao thế, tớ đang có photoshoot.

_🍪: Thế gửi tớ địa chỉ phim trường cho tớ đi.

_🐿: Nhưng cậu phải nói là để làm gì đã. Cậu không được đến đâu đấy!

_🍪: Tớ biết, chỉ là tớ mới phát hiện có chỗ bán kimbap ngon lắm. Cậu gửi địa chỉ đi, tớ đặt đến cho cậu.

_🐿: Nhưng ở đây nhiều người lắm, tớ không ăn một mình được đâu. Hay lát nữa tớ về, cậu đặt đến kí túc xá cho tớ sau nhé.

_🍪: Không được, lát nữa tớ ghi hình rồi, không được động đến điện thoại.
_🍪: Yahh Park Chaeyoung, gửi địa chỉ cho tớ mau lên. GẤP!!

Rosé đành phải gửi địa chỉ ngay cho cái con người đang cáu bẳn đấy.

Kết cục là hơn ba mươi phút sau, cả ekip chụp ảnh gần mười người của cô được ăn kimbap no nê. Ai cũng khen lấy khen để, họ nghĩ hôm nay đã được nhân vật chính đãi một chầu lớn.

Tối đến, Jung Kook nhận được một video từ cô với nội dung.
_🐿: Gửi đại gia đã bao nuôi Chaeyoung video mukbang của cô ấy 🥰 Cảm ơn cậu vì bữa ăn hôm nay nhé.

Tối hôm đấy, có người vừa ăn mì vừa xem mukbang, rồi tưởng tượng như đang ngồi ăn cùng nhau.

Cuộc gọi lúc sáng sớm làm Rosé thức giấc. Cô mắt nhắm mắt mở đưa điện thoại lên tai.

"Annyeong haseyo..."

"Yah Park Chaeyoung, tớ đang gọi video cho cậu đấy." Cái đứa bé này bao gì mới hết ngơ đây chứ.

"Ừm..." Cô đưa điện thoại ra trước mặt, lúc này mới biết người gọi đến là ai. "Oh, Kook à..."

"Dậy đi nào, xem tớ đang ở đâu này." Jung Kook xoay camera sau cho cô thấy.

Ngay lập tức cô đã tỉnh ngủ. "Omg Kook, là Australia!!!" Thảo nào mấy hôm nay trò chuyện cùng nhau nhưng tên nhóc này giấu nhẹm lịch trình của mình, cô hỏi cũng không nói nửa lời.

"Đúng vậy, tớ đang ở đất nước của Chaeyoung đây!" Jung Kook cười híp mắt, vô cùng tận hưởng cảm giác khiến cô bất ngờ. "Wings tour tại Sydney! Tớ đã xin đi Melbourne sau concert nhưng không được." Mặt anh lộ vẻ tiết nuối, anh đã luôn muốn đến nơi gắn liền với những kỉ niệm tuổi thơ của cô, muốn biết cô gái của anh đã lớn lên ở nơi như thế nào.

"Không sao mà, BangTan đang bận với album mới, cậu đâu thể chạy lung tung được. Sau này nhé, sau này tớ sẽ dẫn cậu đi."

"Hứa đi!"

"Ok tớ hứa mà." Rosé đưa ngón út lên camera, thay cho cái ngoắc tay.

[jeonsé] Let it beNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ