12. Chipmunk & cookie

2.1K 116 9
                                    


"🐿 & 🍪"

・-・〜*〜・-・

Blackpink đang chuẩn bị cho ra mắt single mới. Bài hát có tên là As if it's your last. Thế nên cả nhóm đều rất bận rộn. Thời gian ở phòng tập vũ đạo, phòng thu, phòng họp để thảo luận concept còn nhiều hơn cả thời gian các cô được về kí túc xá.

Rosé bước ra khỏi phòng thu sau khi nhận được cái gật đầu tạm ổn của Teddy. Cô đã ở trong đấy thu đi thu lại gần hai tiếng đồng hồ. Bây giờ cũng gần một giờ sáng. Cô nhìn quanh. Jennie đã mệt đến nỗi nằm hẳn ra sofa mà ngủ. Jisoo và Lisa đang thảo luận với các anh producer. Rosé nghĩ mình cũng nên chợp mắt một chút, cô thật sự chẳng còn hơi sức nữa, cổ họng cô đang đau rát lên luôn rồi.

Cô lấy điện thoại, định đặt báo thức thì nhận ra mình có tin nhắn. Là của Jungkook.

BTS JungKook: Cậu đang ở đâu thế?

My girl: Tớ đang ở The Black Label. Bọn tớ đang thu âm.

Rosé bấm gửi đi tin nhắn, rồi không màn gì nữa, nằm cạnh Jennie rồi thiếp đi.

Không biết qua bao lâu, cô bị đánh thức bởi một giọng thì thầm hết sức lén lút.

"Rosie, dậy nào!"

"Hử?" Rosé vẫn lơ ngơ chưa biết gì, cô thậm chí còn chưa lấy lại ý thức để biết mình đang ở đâu.

Giọng Jennie nói nhỏ vào tai cô: "Chị thấy BTS Jungkook gọi điện cho em. Chị tắt máy hộ em rồi, mau dậy gọi lại cho cậu ấy đi."

Lý do cô Jennie không dám nói lớn tiếng là vì sợ mọi người xung quanh biết. Quản lý và nhiều producer đang có mặt ở đây, họ đều là tai mắt của công ty, theo dõi nhất cử nhất động của bọn cô.

Lúc nãy cô cảm nhận được độ rung nên thức giấc. Cô mò mẫm một hồi mới thấy được chiếc điện thoại, cũng kịp nhận ra Rosé đang nằm cạnh mình. Cô nheo mắt nhìn điện thoại thì cái tên hiển thị làm cho cô giật mình đến tỉnh ngủ.

BTS Jungkook?

Trời ạ, ở đâu ra nhân vật này vậy? Sao lại có số mà gọi vào đây? Mà sao lại được lưu tên rõ ràng thế này?

Nhưng cô nhận ra đây không phải điện thoại của cô mà là của người đang nằm cạnh mình. Jennie vội bấm tắt máy.

Cô lờ mờ hiểu ra được là hai đứa này có quen biết. Hôm ở hậu trường lễ trao giải, cô chỉ vô tình đùa một chút thôi, không ngờ hai đứa nó có liên lạc với nhau thật. Nhưng vấn đề là, Rosie còn chưa cho bọn cô biết về mối quan hệ này, thì chắc chắn nó cũng đang giấu công ty. Không biết có chuyện gì xảy ra, nhưng trước hết Jennie vẫn nghĩ mình nên âm thầm giấu giúp con bé. Sau này hỏi tội nó sau vậy.

Cô trả điện thoại cho Rosé, rồi bước ra trò chuyện với anh quản lý như thể không có chuyện gì xảy ra, để lại cho Rosé một gốc riêng tư.

Thế nhưng Jennie cũng không quên đánh mắt sang xem chừng con bé. Nó đang hí hoáy nhắn tin, thỉnh thoảng lại vò vò mái tóc đang rối vì mới ngủ dậy của mình.

[jeonsé] Let it beNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ