"Ngày đặc biệt"
・-・〜*〜・-・_🍪: Tớ đến rồi, cậu mau ra đi.
Khi Rosé đọc được tin nhắn cùng tấm ảnh, tim cô đã bay vọt lên tận chín tầng mây.
Hôm đầu tuần, anh có bảo muốn gặp cô rồi cả hai cùng nhau đi ăn. Đã mấy tháng rồi họ không gặp nhau kể từ hôm ở The Black Label, cả hai luôn cố gắng hết mức để không làm ảnh hưởng đến nhau. Nhưng dù chỉ là những tin nhắn, cuộc gọi hay đôi khi là video call, họ luôn quan tâm săn sóc lẫn nhau từng chút một.
Cô nghĩ anh đã lấy hết can đảm cho lần hẹn lần này, nhưng không ngờ anh lại can đảm đến vậy.
Ngay lập tức, Rosé đã gọi lại.
"Kook, cậu điên à?? Sao cậu lại đến đây? Cậu biết ở đây có bao nhiêu camera, bao nhiêu nhiêu người nhòm ngó không?"
"Tớ chỉ định ghé qua ngắm Blackpink House một lúc thôi mà." Giọng anh buồn thiu vì bị mắng.
"Cậu đi qua mấy con phố nữa đi, rồi gửi định vị cho tớ. Tớ sẽ tìm tới. Trời ạ, tớ không ngờ cậu dám đến đây đó."
"Ừm, được rồi." Vốn định làm cho cô bất ngờ một chút, ai ngờ bị mắng té tát.
Anh chỉ đơn giản muốn đến xem ngôi nhà có gì thú vị mà cô luôn miệng khoe với anh, với lại chương trình cũng chưa được phát sóng, không có quá nhiều người biết đến nơi này. Nhưng đến rồi anh mới shock, sao chỉ mỗi cánh cổng thôi cũng làm một màu hồng nổi bật như vậy. Nhìn qua thôi cũng đủ để nghĩ đến Blackpink rồi chứ chưa cần lên sóng.
Vậy nên anh bị mắng cũng đúng, nhưng cô phải biết là cô ấy không nên mắng anh trong ngày này... Hay cô ấy không biết chăng?...
—
"Hứa với tớ, cậu không được đến Blackpink House một lần nào nữa. À không, phải là không được đến Hongdae trong thời gian này." Vừa lên xe, Rosé đã bắt đầu xối xả thay vì là ôm anh một cái cho đỡ nhớ. Này cái đứa bé kia, có biết là mấy tháng không gặp rồi không, sao nỡ đối xử với anh như vậy chứ?"Không được, tớ cũng muốn mua sắm nữa." - Hongdae là con phố mua sắm ăn chơi của giới trẻ nổi tiếng khắp Hàn Quốc, chỉ vì Blackpink House ở Hongdae mà bắt anh không được đến, khác nào giết anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jeonsé] Let it be
Fanfiction"Nếu như chúng ta là những con người bình thường, có phải sẽ được yêu nhau một cách bình thường?" "Sẽ không có nếu như. Chúng ta đã lựa chọn như thế mà..." BTS Jung Kook - Blackpink Rosé Và câu chuyện tình yêu được xây dựng trên những moments của họ...