18. Pasta

1.9K 135 15
                                    

"Pasta"
・-・〜*〜・-・

Jung Kook thở dài bất lực

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jung Kook thở dài bất lực.

"Rốt cuộc có ai giải thích cho em là có chuyện gì xảy ra với pasta không?"

Các ông anh lại đuợc dịp cười rung cả nhà. Anh thực sự chẳng hiểu gì cả. Mấy hôm nay các ông ấy cứ một pasta, hai pasta, nói xong lại cười thâm thuý. Anh là người duy nhất tối cổ trong nhà sao?

"Thì pasta là pasta chứ sao." Suga nhún vai.

Jimin nói với anh quản lý: "Sejin huyng, hôm nay cả nhóm ăn pasta nhé. mỗi người một phần..." Anh ngừng lại một chút rồi quay sang nhìn Jung Kook cười ẩn ý. "Riêng Jeikei thì hai phần, em thích pasta nhất mà nhỉ?"

Các anh còn lại nhanh chóng hùa theo.

"Đúng rồi, nó thích pasta thứ hai thì không ai thứ nhất."

"Đừng nói là hai phần, nửa đời còn lại cho nó ăn mỗi pasta thôi nó cũng cam tâm tình nguyện."

"..."

Jung Kook tức đến nỗi vò đầu bức tai, sao lại cứ chọc anh với pasta, pasta là cái gì cơ chứ?

Anh mang theo tâm trạng bực bội, nằm dài lên sofa, đeo tai nghe, dán mắt vào điện thoại.

Anh quản lí mang đồ ăn trưa đến kí túc xá của cả bọn đúng theo lời Jimin dặn rồi rời đi.

Lời Jimin dặn là... hai phần pasta cho maknae.

Jung Kook ngồi vào bàn ăn với sự ức chế không nói nên lời. Trong khi các ông anh hí ha hí hửng trò chuyện rôm rã thì anh phải đối mặt với hai phần mì.

"Mọi người làm em bắt đầu ghét pasta rồi!"
Một câu cảm thán đơn giản thế thôi nhưng làm cả bàn ăn im bặt rồi nhìn chằm chằm vào Jung Kook.

"Em nói gì cơ?"

"Nó dám ghét pasta à?"

J-hope lập tức chĩa điện thoại vào đứa em út như cách phóng viên đi phỏng vấn: "Nói lại câu đó xem nào, anh phải thu âm lại làm bằng chứng trước toà."

"Đúng rồi, thu âm lại. Sau này còn tống tiền nó được."

BTS lại bắt đầu đùa dai. Ai bảo thường ngày đứa em này được dịp đè đầu cưỡi cổ bọn anh, mãi mới có cơ hội trả thù, làm sao bỏ qua được chứ.

[jeonsé] Let it beNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ