25. The coming storm

1.8K 130 12
                                    

"Giông bão đang đến"
・-・〜*〜・-・

Sáng 31/12/2018, cả giới giải trí châu Á rung động vì Lee Kwang Soo công khai hẹn hò. Trong khi mọi người đều hết sức vui vẻ chúc mừng cặp đôi trai tài gái sắc mới của Hàn Quốc, thì ở trụ sở Big Hit, Jung Kook đang điên cuồng gọi điện cho Rosé, nhưng đáp lại anh chỉ là những tiếng tút tút lạnh lẽo khô khan.

_🍪: Cậu biết chuyện rồi đúng chứ? Gọi cho tớ ngay nhé.

_🍪: Cậu đâu rồi? Trả lời tớ đi...

_🍪: Chaeyoung, cậu có sao không? Đừng làm tớ lo mà.

_🍪: Sẽ ổn thôi mà, có tớ ở đây, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua. An tâm nhé. Gọi điện cho tớ khi cậu đọc được tin nhắn này, được chứ?

...
Loạt tin nhắn gửi đi, không một lời hồi âm. Jung Kook lo lắng đến phát điên rồi. Cô gái nhỏ của anh, sẽ không có chuyện gì mà, đúng không?

Anh vuốt mặt vài cái đầy mệt mỏi, bên tai văng vẳng tiếng chủ tịch Bang đang nói chuyện điện thoại. Ông ấy nói gì, anh cũng chẳng nghe rõ nữa.

Nhìn những tấm hình bày la liệt trên bàn, anh hối hận vô cùng. Là anh không tốt, là anh không cẩn thận...

Anh lại tiếp tục gọi điện, nhưng lần này là một số khác.

Rất lâu sau, tưởng chừng như không kết nối được thì đầu dây bên kia mới bắt máy.

"Alo..."

"Cậu biết cậu ấy đang ở đâu chứ?"

"Ừm..." Bên kia ngập ngừng.

Anh như đang hiểu chuyện gì đang xảy ra. Trái tim anh thắt chặt từng cơn.

"Chaeyoung ổn chứ?"

Ổn, anh chỉ hy vọng cô sẽ ổn, nhưng đó là điều bất khả thi trong giờ phút này. Anh bất lực, anh chẳng thể làm gì cho cô.

Im lặng một chút, cuối cùng Lisa cũng lên tiếng: "Đang ở trong phòng chủ tịch với Jennie, tớ không biết tình hình thế nào rồi!"

Văn phòng chủ tịch ở YG nằm trên tầng bảy, tầng cao nhất của toà nhà. Dưới sàn là vô số giấy tờ vừa bị hất đổ, đâu đó có những mảnh thuỷ tinh bị vỡ.

Đã lâu lắm rồi Yang Huyn Suk mới nổi giận như vậy. Ông ngồi trên ghế xoay thở hổn hển lấy lại sức.

"Giỏi, quá giỏi rồi. Debut được hai năm, hai trong bốn đứa liền hẹn hò. Có phải nghĩ địa vị mình vững chắc lắm rồi không?"

Cả Jennie và Rosé đều cúi mặt lắc đầu. Tay cả hai nắm chặt nhau, như cố truyền cho nhau nghị lực để hứng chịu cơn thịnh nộ của chủ tịch.

Sáng sớm hôm nay, quản lí đột ngột đánh thức hai người dậy dù không có lịch trình. Chỉ bảo một câu: "Lớn chuyện rồi!"

Lisa và Jisoo cũng lo lắng mà theo cùng đến công ty. Nhưng chỉ có Jennie với Rosé bị gọi vào phòng chủ tịch.

Trên bàn là một phong thư chuyển phát nhanh đã được mở. Những tấm ảnh chụp trong đó đã bị đổ ra, có tấm rơi vãi trên sàn nhà.

[jeonsé] Let it beNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ