" Nhà vợ"
・-・〜*〜・-・Khi cô được Jung Kook chở về đến kí túc xá cũng đã gần bốn giờ sáng. Rosé phải lén lút vào nhà mình như thể đang đi ăn trộm, cô sợ đánh thức mọi người dậy. Dalgom và Kai nghe tiếng cô cũng chạy lanh quanh vẫy đuôi. Rosé dừng lại xoa đầu hai thằng bé, ra dấu để chúng giữ im lặng, cất giày rồi nhẹ nhàng bước về phòng.
Cô đâu ngờ giường cô đã bị một kẻ khác chiếm dụng. Lisa đang nằm chễm chệ trên chiếc giường màu kem của cô. Rõ ràng là sang chờ cô về để hóng chuyện rồi ngủ luôn ở đây mà. Thật là hết nói nổi.
Sau khi tẩy trang, tắm rửa, thay đồ xong đã là gần một tiếng đồng hồ sau đó, cô hết sức cẩn thận leo lên giường ngủ cạnh Lisa mà cố gắng không làm nó thức giấc. Hôm nay có quá nhiều chuyện xảy ra khiến cô mệt đến thở không nổi rồi.
Vậy mà giấc ngủ chưa kịp sâu của cô lại bị phá bởi con người đáng ghét kia.
"Chaeyoung ah... dậy... cậu phải dậy để khai báo..." - Lisa ôm chặt lấy cô, gọi cô dậy bằng cái giọng chưa tỉnh ngủ của mình.
"Hử... ngủ đi, tớ mệt lắm rồi..."
"Không được... cậu phải kể... cái tên Jung Kook đó sao lại nửa đêm nửa hôm đến cướp người?..."
"Không có gì... hôm qua cãi nhau... rồi làm lành thôi..."
Cả hai đứa tiếp tục công điều tra khẩu cung trong tình trạng không đứa nào mở được mắt.
"Sao lại cãi nhau..."
"Tại cậu ấy bị điên..."
"Nói dối..."
"Nói thật..."
"Chứ không phải... hôm qua thấy Chaeng nhà mình xinh đẹp quyến rũ quá... nên phát ghen hả?..."
"Sao cậu biết?"
"Tớ cũng ở đó mà... tớ nghe thấy hết rồi..."
"Thế cậu hỏi tớ làm gì?"
"Tớ muốn biết sao làm lành được..."
"Thì cậu ấy xin lỗi tớ..."
"Đơn giản thế thôi sao?..."
"Ừ thì..."
"Gì nữa?"
"Cậu ấy tỏ tình..."
"Ừm, tỏ tình... còn gì nữa...." Bỗng Lisa thấy điều gì đó không đúng. "Khoan đã, tỏ tình???" Cô hoàn toàn tỉnh giấc. Cuối cùng cũng bắt được trọng điểm. Cái tên Jung Kook này, ghê gớm thật.
"Dậy đi, nói chuyện đàng hoàng xem nào." Lisa dựng cả người Rosé dậy. "Mau nói cho tớ biết, rồi cậu có đồng ý không hả?"
Rosé chịu thua, cô thừa biết nói ra là sẽ thế này mà, không thể nào yên giấc được. "Ừ thì... Cậu nghĩ tớ có từ chối không?"
"Tỏ tình một cái là cậu đồng ý liền hay sao? Sao cậu dễ dãi thế?"
"Thế cậu muốn thế nào mới khó dãi?" Rosé tỏ ra vẻ mặt hết sức trưng cầu ý kiến của một kẻ hai mươi mốt năm kinh nghiệm không một mảnh tình vắt vai như cô bạn thân của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jeonsé] Let it be
Fanfiction"Nếu như chúng ta là những con người bình thường, có phải sẽ được yêu nhau một cách bình thường?" "Sẽ không có nếu như. Chúng ta đã lựa chọn như thế mà..." BTS Jung Kook - Blackpink Rosé Và câu chuyện tình yêu được xây dựng trên những moments của họ...