15. Until you're ready

1.8K 124 8
                                    

"Đến khi em sẵn sàng"
・-・〜*〜・-・

"Rosie, em vẫn chưa về à?" Đúng như dự đoán của Teddy khi bước vào phòng, con bé ấy đã ở đây cả đêm. "Hay em dọn nhà qua đây ở luôn đi chứ tuần này em đã ở suốt ba ngày rồi đấy."

Từ sau đợt quảng bá As if it's your last, cô cứ đến đây vào buổi chiều rồi lại đóng quân ở văn phòng của The Black Label đến sáng.

"Vâng..." Rosé đáp với giọng uể oải như chẳng mấy để tâm lời của CEO, cô vẫn cặm cụi với những bản nháp phổ nhạc, chúng vẫn chưa thật sự khiến cô hài lòng.

"Đã gọi quản lí đến đón em về chưa? Gần bảy giờ rồi đấy, về ngủ đi."

"Không sao đâu, lát em gọi."

Nhìn cô tập trung vào những nốt nhạc, Teddy không khỏi xót xa. "Rosie, những bài hát có trong mini album sắp tới đã được ấn định rồi."

Anh biết, cô luôn nỗ lực trong việc sáng tác, cô luôn muốn được công nhận với tư cách là một nhạc sỹ. Chí ít, một bài hát trong album được credit cái tên Rosé. Nhưng với tư cách là một người chịu trách nhiệm cho âm nhạc của Blackpink, Teddy không thể có những lựa chọn gây ảnh hưởng đến cả nhóm chỉ vì thương xót con bé được. Thứ nhạc Rosé viết ra vẫn còn khô khan, chưa đạt đến sự chín muồi. Quan trọng hơn, phong cách nhạc của cô khác với định hướng âm nhạc của nhóm. Blackpink quá thành công với thứ nhạc gây nghiện, với phong cách girl crush; còn Rosé lại có đam mê với dòng nhạc sâu lắng, đầy cảm xúc, chạm tới trái tim.

Rosé ngước nhìn Teddy, cô nở nụ cười thật tươi: "Em biết mà, em chỉ viết chơi thôi."

Teddy thở dài chịu thua con bé. Ở Blackpink, không một đứa nào mà không cứng đầu, không cố chấp hết, ngay cả một đứa dịu dàng, ngoan hiền, trông có vẻ nghe lời như Rosé.

Anh đành phải đổi chủ đề, đặt túi giấy to lên bàn. "Đồ ăn sáng của em đây."

Rosé vừa nghe xong thì như bị sét đánh. Cô buông bút, chạy ngay lại bên cạnh Teddy, tay chạm vào trán anh. "Omg, oppa. Hôm nay anh mua đồ ăn sáng cho em cơ đấy." Cô thề đây là sự kiện mà độ shock ngang ngửa với việc bọn cô đạt PAK với bài hát debut.

Điều này khiến Teddy nổi quạo, gạt bàn tay trên trán mình xuống. Cái con bé này, anh có keo kiệt đến thế đâu chứ. Mặc dù, à ừm, thì túi đồ ăn này đúng là không phải anh mua...

"Vẫn không thể tin được, em phải chụp lại gửi vào group chat. Em thề là Jisoo unnie sẽ tỉnh ngủ." Cô với tay lấy điện thoại, thuận miệng hỏi một câu. "Oppa, anh đã ăn chưa?"

"Anh no rồi." Ăn cơm chó no rồi.

Đến khi nhìn thấy những chiếc bánh trong túi giấy thì Rosé lại đơ ra. Những chiếc bánh mì quen thuộc mà cô vẫn bảo là cô thích ăn nhất. Tay cô buông thõng. Thế này có nghĩa là...

"Anh đã gặp cậu ấy rồi à?" Cô nhìn Teddy với vẻ lo lắng, giọng cô trầm xuống hẳn một tone.

"Ừm, mới bắt gặp nó trước công ty."

[jeonsé] Let it beNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ